Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

DDR4 ราคาถูก-16GB DDR4 3200 แค่ 3 พันบาท HyperX Predator ถูก!

ช่วงนี้แรมก็ราคาลดลง ให้หลานๆ คนได้จับจ่ายกันง่ายขึ้น กับราคา DDR4 2400 8GB เริ่มที่ 1,100 บาท++ แล้วแต่ยี่ห้อและซีรีส์ ส่วนใครที่กำลังเล็งแรมความเร็วสูง ช่วงนี้พอมีข่าวดีกับแรม DDR4 3000++ นั้น ก็ปรับราคาลงมาให้เห็นบางเช่นกัน เช่นเดียวกับในวันนี้จับแรมราคาประหยัดๆ มาให้ได้จับจองกัน HyperX Predator DDR4 3200 16GB เปิดราคาแค่ 3,059 บาทเท่านั้น ถูกกว่าราคาในตลาด 500-600 บาทเลยทีเดียว ใครสน DDR4 ราคาถูก แวะเข้ามา…

ddr4 ราคาถูก

Advertisement

คลิ๊กซื้อได้เลย ที่นี่

HyperX Predator DDR4 3200 16GB เป็นแรมในซีรีส์เกมมิ่ง ที่รู้จักกันดีอย่างกว้างขวาง โดยแรม DDR4 ราคาถูก รุ่นนี้มาพร้อมความจุ 16GB ความถี่สัญญาณ 3200MHz และรองรับ XMP Certified อีกด้วย กับขีดความสามารถในด้านการโอเวอร์คล็อก ซิงก์สีดำอะลูมิเนียมขนาดใหญ่ ช่วยในการระบายความร้อน แรมรุ่นนี้เหมาะสำหรับ เกมเมอร์ โอเวอร์คล็อก และคนทำงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง เน้นประสิทธิภาพที่สูง แต่บอกก่อนว่ารุ่นนี้ไม่ใช่ RGB นะ ใครอยากได้แบบแสงสีสวยงาม ราคาดี บอกแอดมา เดี๋ยวจัดไปให้

  • Form Factor: UDIMM
  • XMP Certified: Yes
  • Speeds: 3200
  • Voltages: 1.35V
  • Module Capacities: 16GB
  • Single Modules: Yes
  • PCB Color: Black
  • Height 42.2mm

ส่วนใครที่อยากดูข้อมูลแรมเพิ่มเติมเข้าไปเลยที่ HyperX Predator DDR4 3200 16GB

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก