Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

จัดสเปค 35000 บาท จับคู่แรง Ryzen5 3600+RTX2060 Super สเปคคุ้ม

ช่วงนี้มีสเปคให้จัดกันอย่างสนุก เพราะมีอุปกรณ์ใหม่ๆ เข้ามาในตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซีพียู AMD Ryzen 3000 series รุ่นใหม่ หรือจะเป็นการ์ดจอ GeForce RTX 2000 Super series รวมไปถึงการ์ดจอ AMD RX 5700 series สเปคแรง ราคาดี มาปะทะกันในตลาด ผู้ใช้อย่างเราๆ ก็ได้อานิสงกันไป เล่นของใหม่ๆ ที่ราคาน่าใช้มากขึ้น เช่นเดียวกับในวันนี้ ที่เรามาประกอบคอม จัดสเปค 35000 บาทสำหรับคอเกม สตรีมเมอร์และใช้งานด้านวีดีโอ ตกแต่งภาพได้อีกด้วย

จัดสเปค 35000

Advertisement

 

จัดสเปค 35000 บาท

หัวใจหลักในการจัดสเปค 2019 ด้วยงบประมาณ 35,000 บาทครั้งนี้ อยู่ที่ซีพียู AMD Ryzen 3600 ที่เป็นซีพียูตัวคุ้มรุ่นล่าสุด ซึ่งสามารถรีดประสิทธิภาพจากระบบได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้ช่องทางของ PCI-Express 4.0 รุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มแบนด์วิทธิ์ให้กับ การ์ดจอและ SSD ทำงานร่วมกับเมนบอร์ด ASRock X570 Phantom Gaming 4 ได้เป็นอย่างดี ด้วยฟีเจอร์และลูกเล่นที่จัดเต็มมาในตัว พร้อมรองรับการโอเวอร์คล็อกอีกด้วย โดยติดตั้งแรม DDR4 2666 16GB ในแบบ Dual-channel ให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว และเวลานี้ราคาถูกลงค่อนข้างเยอะ น่าใช้กว่าในช่วงกลางปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังใส่ SSD มาให้อีก 480GB สำหรับติดตั้งโปรแกรมและเกมได้ตามชอบ แต่ถ้าใครต้องการพื้นที่สำหรับจัดเก็บไฟล์หรือใช้เก็บ footage สำหรับนำมาใช้งาน เช่น วีดีโอหรือภาพนิ่ง อาจเพิ่มฮาร์ดดิสก์ 1TB เข้าไป ก็พอต่อการใช้งานแล้ว

  • AMD Ryzen 5 3600
  • ASRock X570 Phantom Gaming 4
  • TEAMGROUP Elite Plus DDR4 2666 16GB (8GB x2)
  • GALAX RTX 2060 Super EX GDDR6 8GB
  • SSD Corsair Force LE 480GB SATA
  • DeepCool DQ750ST 750W
  • Tsunami SKY

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ การ์ดจอ สำหรับการเล่นเกม ซึ่งในวันนี้เราเลือก GeForce RTX 2060 Super จากค่าย GALAX ที่ราคาค่อนข้างดี เมื่อเทียบกับคู่แข่งอื่นๆ ในท้องตลาด ด้วยพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่และใส่ลูกเล่นในการปรับแต่งมาด้วย ก็ทำให้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยมีเพาเวอร์ซัพพลายจาก DeepCool 750W ที่จ่ายไฟให้กับคอมเซ็ตนี้ได้เต็มที่ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย แต่คุณสมบัติน่าประทับใจ พร้อมการันตีด้วย 80 Plus Gold มาอีกด้วย ทำให้จัดจ้านพอตัว ทุกสิ่งนี้ติดตั้งลงบนเคส Tsunami SKY ที่มาพร้อมพัดลมไฟ RGB และฝาข้างใสแบบ Tempered glass มาอีกด้วย กับสนนราคาแค่พันกว่าบาทเท่านั้น

การจัดสเปค 2019 ครั้งนี้ งบประมาณรวมอยู่ที่ราวๆ 35,105 บาท สำหรับใครที่จะจัดสเปค อาจจะต้องตรวจสอบราคาในแต่ละวันกันอีกครั้ง เนื่องจากราคาหน้าร้านมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่นเดียวกับในครั้งนี้ จะเป็นราคาของวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 สเปคนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ โดยสามารถเข้าไปที่ลิงก์ของสเปคนี้ได้ที่ จัดสเปค 35000 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เข้าสู่กลางปี 2019 แบบนี้แล้ว หลายคนก็เริ่มขยับขยายการใช้งานคอมพิวเตอร์ของตนเอง บ้างก็ซื้อคอมใหม่หรือบางรายก็อัพเกรดกันไป และยิ่งช่วงนี้เรียกได้ว่า มีของใหม่มาลงตลาดกันได้ซื้อหากันอย่างคึกคัก ใครที่เก็บเงินรออยู่ การจัดสเปค ประกอบคอมใหม่ในช่วงนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นซีพียูใหม่ Intel Core Gen9 หรือจะเป็น AMD Ryzen 3000 series ก็มีให้เลือกเยอะ รวมถึงราคาก็น่าสนใจทีเดียว Advertisement เช่นเดียวกับการ...

Buyer's Guide

หลายคนอยากประกอบคอมใหม่ แบบที่เล่นเกมแนว FPS หรือเกมระดับ AAA ได้ลื่นๆ ซึ่งตัวเลือกของสเปค ก็คงต้องเป็นระดับ Core i5 หรือ Ryzen 5 ขึ้นไป

Buyer's Guide

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ หลายคนก็นอกจากจะมีค่าใช้จ่ายจิปาถะแล้ว ก็ยังต้องหาคอมใช้อีกด้วย แต่ถ้างบไม่มาก 10,000 – 15,000 บาท แต่ยังไม่รู้จะจัดเซ็ตไหนดี วันนี้แอดมินมีสเปคดีๆ มาฝากกัน กับการ จัดสเปคคอม พร้อมสำหรับการเล่นเกม ที่เรียกได้ว่าเปิด Medium วิ่งกันลื่นๆ หรือเกมแนว DOTA เปิด High ยังไปแตะที่ 70-80 fps ได้ไม่ยาก...

PC Review

หลายครั้งที่การ จัดสเปคคอม มักจะมีคำถามว่า ทำไมต้องใช้ Intel กับ nVIDIA จะใช้ AMD กับ GeForce หรือ Intel กับ AMD ได้หรือไม่ ซึ่งโดยปกติหลายคนก็เลือกจัดสเปค ประกอบคอม ในรูปแบบดังกล่าวนี้อยู่ ใช้ซีพียู Intel กับการ์ดจอ AMD Radeon...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก