Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 1TB แค่ 3300 บาท SP ACE A56 ลงเกมได้ทั้งปี พื้นที่เหลือ

สิ้นเดือนแบบนี้ แอดเห็นว่า SSD ราคาถูก รุ่นนี้แสนดีงาม ความจุตั้ง 1TB เลยตั้งใจเอามาฝาก เงินออก ก็จะได้ฉลองซื้อของเป็นกำลังใจ โดยที่จับมาให้ดูวันนี้เป็น SSD จากค่าย SP ที่เคยนำเสนอกันไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้ แต่ราคาที่แสนจะเร้าใจ แค่ 3,300 บาทเท่านั้น ใครอยากได้ SSD แบบที่ลงวินโดวส์ โปรแกรมและเกม 3-4 เกม ยังมีพื้นที่เหลือไว้เก็บไฟล์ได้ละก็ แอดว่าซื้อได้เลยราคาคือดี

ssd ราคาถูก

Advertisement

สนใจคลิ้กไปซื้อได้เลย ที่นี่

สำหรับ SSD จากค่าย SP ACE A56 นี้ ยังคงเป็นซีรีส์ของ Consumer สำหรับคนที่เป็นมือใหม่ หรืออยากจะลองเริ่มต้นกับ SSD ตัวแรก รวมถึงคนที่อยากได้ SSD ไปใช้ทำงานที่สามารถเรียกไฟล์ได้รวดเร็ว หรือลงเกมเปิดเครื่องไว เข้าเกมได้ทันใจแล้ว รุ่นนี้ถือว่าคุ้มราคา เพราะความเร็วก็ไม่ได้เป็นรองใคร ด้วยตัวเลข 560MB/s (Read) และ 530MB/s (Write) กับอินเทอร์เฟส SATA III พื้นฐาน ที่เลือกนำไปใช้งานได้ทั้ง พีซี โน๊ตบุ๊คหรือจะใส่ Enclosure เพื่อเป็น Ext SSD ก็ยังได้

 

SP ACE A56 specification

  • Dimensions : 100.0 x 69.9 x 7.0mm
  • Weight : 63g (max.)
  • Controller : Phison
  • Interface : SATA III

Performance Read(max.)

  • ATTO : 512GB, 1TB – 560MB/s
  • CDM : 512GB, 1TB – 500MB/s

Performance Write(max.)

  • ATTO : 512GB, 1TB – 530MB/s
  • CDM : 512GB, 1TB – 490MB/s
  • MTBF : 1,500,000 hours
  • Operation Voltage : 5V
  • Vibration Resistance Test : 20G
  • Shock Resistance Test : 1500G Max

ใครที่สนใจ SSD ราคาถูก รุ่นนี้ ลองเช็คส่วนลด ค่าจัดส่ง และ Coin กันให้ดี เผลอๆ มาได้ในราคา 3 พันนิดๆ เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!  Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ ยังมีความเร็ว,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก