Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 -เซอร์ไพรส์ !!! ชุดเกม Doom Classics ขายบน Xbox One, PS4, Switch รวมทั้ง iOS และ Android ด้วย

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda ได้ออกมาประกาศครับว่าพวกเขาแอบยุ่งนิดหน่อยนอกเหนือไปจากการปล่อย Doom Eternal โดยเรื่องยุ่งดังกล่าวนั้นก็คือเซอร์ไพรส์ที่น่าจะทำให้แฟนๆ รุ่นเก๋าของ Doom เนื้อตัวเต้นกันใหญ่

เพราะทาง Bethesda จะนำเอาชุดเกม Doom Classics ซึ่งประกอบไปด้วยเกม Doom ภาค 1 – 3 ลงเครื่องเกมคอนโซลในยุดปัจจุบันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น PS4, Switch และ Xbox One นอกไปจากนั้นแล้วแฟนๆ Doom ยังสามารถที่จะพกเกม Doom ไปเล่นข้างนอกผ่านสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS สำหรับภาค 1 – 2 ได้อีกด้วยครับ

Advertisement

WCCFdoomclassic

สำหรับกำหนดการในการวางจำหน่าย Doom Classics นั้นจะเป็นไปตามคลิปดังต่อไปนี้ครับ

นั่นล่ะครับผมไม่ได้หลอกให้ดูคลิปนะครับแต่เอาเป็นว่าสรุปแล้วเกม Doom Classics นั้นวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ครับ ท่านที่สนใจก็สามารถที่จะเข้าไปหาซื้อใน store ของเครื่องเกมท่านกันได้เลยครับ สำหรับเกม Doom I และ Doom II นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 154.06 บาท Doom 3 นั้นจะแพงหน่วยคืออยู่ที่ 310 บาท(เพราะมาพร้อมภาคเสริมและ expansion packs ด้วย)  โดยส่วนที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมเหมาะกับคนยุคใหม่นั่นก็คือการเล่นแบบ Local Co-op ได้สูงสุดถึง 4 คน โดยการเล่นนั้นจะเป็นการเล่นแบบแยกหน้าจอเป็น 4 หน้าจอครับ(ตามในคลิป)

หมายเหตุ – นอกเหนือไปจากการเล่นแบบ Local co-op แล้วนั้นตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Local 4 player deathmatch ในเกม Doom I และ Local 4 player multiplayer ใน Doom II

หมายเหตุ 2 – ที่ลืมบอกไปนั้นก็คือตัวเกม Doom I และ Doom II นั้นก็จะมาพร้อมกับภาคเสริมด้วยเช่นเดียวกัน เรียกว่าซื้อครั้งเดียวคุ้มกันยาวๆ ครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก