Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell – เปิดตัว G3 15 3590 / G5 15 5590 รุ่นใหม่ i5/i7 Gen 9 + GTX 1650/1660Ti/RTX 2060 ราคาเริ่ม 30,990

เดลล์ เปิดตัว Dell G Series – เดลล์ เกมมิ่ง แล็ปท็อป
ให้คอเกมทุกระดับสัมผัสประสิทธิภาพความแรงเหนือชั้น ในงาน
Dell Gaming Championship League of Legends Thailand 2019
หน้าสเปกของ Dell G3 15 3590 / Dell G5 15 5590
dell g3 15 3590 i5
เดลล์เปิดตัว Dell G7 15 เกมมิ่งแล็ปท็อปที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดเพื่อให้ประสิทธิภาพความเร็ว และความแรงที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับ 9th Gen Intel Core โปรเซสเซอร์ และ NVIDIA graphic รุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเกมระดับ AAA ที่ต้องการพลังในการขับเคลื่อน และความสามารถรอบด้านเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมากับทางเลือกที่ให้อัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 144Hz โดยเครื่อง G7 มาพร้อม Alienware Command Center และ4-zone RGB คีย์บอร์ด และไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการเป็นครั้งแรก

Dell G5 15 SE 02a

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัว Dell G3 15 และ Dell G5 15 สำหรับผู้เล่นเกมที่ต้องการเกมมิ่ง แล็ปท็อปในราคาที่สามารถซื้อหาได้ โดยเฉพาะสำหรับเครื่อง Dell G3 15 มาพร้อมกับฟีเจอร์ Game Shift ใหม่มอบประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดให้กับโปรเซสเซอร์ในขณะที่การเล่นเกมที่หนักหน่วงด้วยการคลิกเพียงหนึ่งครั้งเพื่อพลังและประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม

Advertisement
ทั้งนี้ G3 15 ยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงนวัตกรรมที่อยู่ภายนอกของตัวเครื่องด้วยการออกแบบที่ทำให้ตัวเครื่องทั้งเพรียวและบาง ขอบจอที่บาง มาพร้อมทางเลือกจอดิสเพลย์144Hz พร้อม 4-zone RGB แบ็คไลท์ คีย์บอร์ด และรูปทรง S-curve ที่ออกแบบใหม่ล่าสุด
udd 1
01 Dell G Series 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก