Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

แนะนำ Lenovo Legion Y44w จอกว้างมาก ฟีเจอร์จัดเต็ม เล่นเกมก็คุ้ม ใช้งานก็แจ่ม

หากพูดถึงจอเกมมิ่งสักตัว หลายท่านคงนึกถึงจอมาตรฐาน 32:10 ซึ่งเป็นที่นิยมที่สุดในตลาด ด้วยขนาดที่ไม่ได้กว้างมาก แน่นอนว่ามันก็ใช้งานได้ดี เล่นเกม หรืองานเอกสารก็ลงตัว แต่จะดีกว่าไหมถ้ามีจอที่กว้างมากระดับ 32:10 เฉกเช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ดูหนัง แต่ยังช่วยให้เล่นเกมได้ดีขึ้น หรือทำงานเอกสารก็กว้างกว่า อย่างจอภาพที่ทีมงานแนะนำในวันนี้ Lenovo Legion Y44w-10

Y44FW gallery 2 back

Advertisement

Lenovo Legion Y44w มากับขนาดจอภาพ 43.4 นิ้ว ที่อัตราส่วน 32:10 ซึ่งกว้างมากเหมาะกับการชมภาพยนตร์ด้วยอัตราส่วนเดียวกับโรงภาพยนตร์ทำให้สามารถชมภาพยนตร์ได้โดนไม่มีขอบดำมากวนใจ ไปจนถึงการเล่นเกมซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ Lenovo Legion Y44w ทำให้มุมมองภาพในเกมที่กว้างกว่า เห็นรายละเอียดของศัตรู หรือกระทั่งเกมขับรถที่ให้มุมมองเหมือนอยู่ในรถจริง อีกทั้งยังเป็นจอโค้ง 1800R ทำให้มุมมองของจอภาพคมชัดสีไม่เพี้ยนแม้มองที่ขอบจอ ไปจนถึงงานเอกสารที่สามารถมองไฟล์ Excel ได้เป็นสิบๆแถว หรือใช้งาน 2-4 หน้าต่างได้อย่างสบาย ไม่ต้องคอยมาสลับจอให้วุ่นวาย หรือจะต่อจอเดียวจาก 2 เครื่องก็ยังได้

Y44FW gallery 1 back

Lenovo Legion Y44w-10 เป็นจอแสดงผลแบบโค้งขนาด 43.4 นิ้วที่ให้ประสบการณ์การรับชมที่กว้างกว่าจินตนาการของคุณ เวลาตอบสนองที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดพร้อม Refresh rate เร็วถึง 144Hz ช่วยลด Motion Blur และมอบประสบการณ์ด้านภาพที่ราบรื่นในขณะเล่นเกม DisplayHDR™ 400 มาตรฐาน VESA ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync™ 2 และลำโพงแบบถอดได้ที่ได้รับการรับรองจาก Harman Kardon มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นและทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ คุณสามารถขยายขีดความสามารถของจอแสดงผลได้อย่างง่ายดายโดยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกสูงสุดสองเครื่องพร้อมกันโดยใช้พอร์ต USB 3.1 Type-C สองพอร์ตที่เป็นนวัตกรรมใหม่, พอร์ต HDMI 2.0 และ DP1.4
มาพร้อมการออกแบบที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ด้วยโทนน้ำเงินดำที่ไม่เหมือนใครด้วยฐานตัว V ที่เจาะรูเพื่อลดน้ำหนัก แต่ก็ยังให้ความแข็งแรงเช่นเดียวกับขาตั้งปรกติ เพิ่มความสวยงามให้ไม่เหมือนใคร อีกทั้งด้านหลังจอภาพเรียบๆ เจอะรูปวงกลมเพิ่มความแตกต่างและช่วยระบายความร้อนไปในตัว อีกทั้งยังสามารถติดกับขาตั้งเสริมได้ด้วย

ฟีเจอร์เด่น

  • 43.4 นิ้วแบบกว้างพิเศษ ค่าความโค้ง 1800R
  • เทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync 2 และการรับรอง DisplayHDR400 จาก VESA เพื่อคอเกมในสายเลือดที่แท้จริง
  • ความสว่างของจอแสดงผลสูงสุด 450 nits
  • รีเฟรชเรต 144Hz และอัตราการตอบสนอง 4 มิลลิวินาทีเพื่อประสิทธิภาพที่ลื่นไหลถึงขีดสุด
  • ลำโพงแบบถอดได้ที่ผ่านการรับของจาก Kardon certified เพื่อคุณภาพเสียงขั้นสูงสุด
  • ฟังก์ชั่นภาพต่อภาพด้วยสวิตซ์ KVM เพียงปุ่มเดียวเพื่อความสะดวกในการจัดกับกับสัญญาณภาพจากอุปกรณ์ภายนอกสูงสุด 2 เครื่อง
  • USB 3.1 Type-C 2 พอร์ตสำหรับการรับสัญญาณภาพและเสียง, รับส่งข้อมูล และชาร์จพลังงานให้พร้อมกับทั้ง 2 อุปกรณ์
  • พอร์ต USB 3.0 และช่องต่อเสียงออกที่ซ่อนอยู่ด้านหน้าที่เปิดได้ด้วยการกดเพียงครั้งเดียวนั้นช่วยเพิ่มช่องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงได้

ลำโพง Harman Kardon ที่สามารถถอดได้ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับลำโพงในจอภาพ ให้เสียงที่ดีดัง ครบเครื่องทั้งชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรือฟังเพลงในหนึ่งเดียวโดยไม่ต้องพึ่งลำโพงแยกเลย หรือถ้าอยากตอลำโพงแยกก็สามารถถอดออกได้ตามต้องการ

Y44FW feature 3

พอร์ตเชื่อมต่อที่มากกว่า อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นต่อจอภาพทั้ง DisplayPort 1.4 1 พอร์ต ,HDMI 2 พอร์ต ,USB 3.1 Type-C Gen2 (สลับโหมดเป็น DisplayPort 1.4) 1 พอร์ต ,USB 3.1 Type-C Gen1 (สลับโหมดเป็น DisplayPort 1.2)  1 พอร์ต และ USB 3.1 4 พอร์ต

Y44FW gallery 4

Lenovo Legion Y44w มาในราคา 37,900 บาทพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม เสียเปลี่ยนตัวใหม่

สามารถสั่งซื้อได้ที่

ข้อมูลทางเทคนิค

ขนาดจอ
43.4 นิ้ว
ขนาดจอ
จอโค้ง 1800R ขอบบาง
ขอบเขตสี
sRGB, BT.709, DCI-P3
การแสดงภาพ HDR
DisplayHDR™ 400 รับรองโดย VESA
รีเฟรชเรต
สูงสุด 144Hz
เทคโนโลยี
AMD FreeSync™ 2
อัตราการตอบสอง
(GtG) 4ms (พร้อม OD)
ความละอียด
3840 x 1200
มาตรฐาน
ยก เอียง และหมุน
พอร์ต
2 x HDMI 2.0; 1 x DP1.4; 1 x USB 3.1 Type-C Gen2 (สลับโหมดเป็น DisplayPort 1.4); 1 x USB 3.1 Type-C Gen1 (สลับโหมดเป็น DisplayPort 1.2); 1 x ช่องต่อเสียงออก
ฮับ USB
USB 3.1 (4 down + 1BC)
ลำโพง ลำโพงแบบถอดได้รับรองโดย Harman Kardon
การแสดงภาพ PIP และ PBP
ใช่
พลังงาน
ภายใน
อื่น ๆ
การรับรอง TÜV Eye Comfort
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก