Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – DOOM Eternal มาพร้อมกับโหมดใหม่อย่าง Battlemode โชว์ในงาน QuakeCon 2019

สำหรับเกม DOOM Eternal นั้นเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ ท่านได้ทำการเล่นตัวเกมกันแล้วบ้างครับ อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยข้อดีของระบบเกมที่สามารถโหลด patch หรือ DLC ต่างๆ

สำหรับเกม DOOM Eternal นั้นเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ ท่านได้ทำการเล่นตัวเกมกันแล้วบ้างครับ อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยข้อดีของระบบเกมที่สามารถโหลด patch หรือ DLC ต่างๆ เพิ่มมาใช้งานได้นั้นทำให้ทาง Bethesda สามารถที่จะเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ เข้าไปในเกมได้ โดยล่าสุดนั้นทาง Bethesda ได้มีการปล่อยคลิปเรียกน้ำย่อยสำหรับโหมดใหม่ของตัวเกม DOOM Eternal ภายใต้ชื่อโหมดเกม Battlemode ที่จะทำให้ผู้ที่เล่นออนไลน์สามารถสนุกกับตัวเกมได้มากขึ้นกว่าเดิมครับ

D8qb1yRV4AE7qDm

Advertisement

เอาเป็นว่าลองไปดูคลิปที่ทาง Bethesda ปล่อยออกมายั่วน้ำลายกันดีกว่าครับว่าเจ้าโหมด Battlemode ในเกม DOOM Eternal นั้นจะน่าเล่นขนาดไหน

ตามคลิปนั้นจะเห็นได้ครับว่า Battlemode นั้นจะมีการแยกออกเป็น 2 ฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งนั้นจะเป็นผู้เล่นรายเดียวที่สวมบท Doom Slayer ส่วนอีกด้านหนึ่งนั้นจะมีผู้เล่น 2 คนสวมบทเป็นปีศาจ จากการคาดเดานั้นคิดว่าโหมดดังกล่าวน่าจะให้ผู้เล่นไล่ฆ่ากันครับ อย่างไรก็ตามนั้นทาง Bethesda ยังไม่ได้มีการเผยข้อมูลของโหมดดังกล่าวมากเท่าไรนัก งานนี้ต้องรอดูในงาน QuakeCon 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ครับว่าโหมดดังกล่าวจะมีข้อกำหนดการเล่นเป็นอย่างไร

3545133 trailer doometernalbattlemode 06092019

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Valve หรือเจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมชื่อดังเช่น Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำปี 2020 โดยจัดอันดับแบบเป็นกลุ่มคือกลุ่ม Platinum (กลุ่มอันดับ 1-12), Gold (กลุ่มอันดับ 13-24), Silver (กลุ่มอันดับ 25-40), Bronze (กลุ่มอันดับ 41-100) ซึ่งนับจากยอดขายกับจำนวนช่วงโมงที่เพลย์เยอร์เล่นเล่นเกมนั้น ๆ ภายในปี 2020 ที่ผ่านมา ส่วนปีนี้...

GAMING ZONE

ในปัจจุบันนี้นั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เกมต่างๆ ที่ปล่อยออกมานั้นมักจะมี DLC ตามมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เสียเงินเพิ่มในการเล่นเกมกัน ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของเกมสุดมันอย่าง Doom Eternal ที่ทาง The official Doom Twitter ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาโดยจากตัวภาพนั้นจะเผยให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมใหม่ที่นักเล่นเกมจะได้เข้าถึงกันถึง 2 ภาพด้วยกัน งานนี้นั้นจะน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกันได้เลย Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก่อนที่เราจะไปดูภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นคงต้องขอกล่าวถึงตัวเกม Doom เวอร์ชันปี 2016 ก่อน โดยหากนักเล่นเกมท่านไหนที่เล่นเกม Doom...

GAMING ZONE

วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้เล่นกันมาสักพักแล้วกับเกม Doom Eternal ที่หากยึดตามคำแนะนำสเปคของตัวเครื่องแล้วนั้นในส่วนของกราฟิกการ์ดได้มีการแนะนำเอาไว้ว่าอย่างน้อยควรที่จะใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB), GTX 1060 (3GB), GTX 1650 (4GB) หรือ AMD Radeon R9 280(3GB), AMD Radeon R9 290 (4GB), RX...

GAMING ZONE

ถือได้ว่าเป็นอีกเกมในดวงใจหลายๆ ท่านที่เล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มาอย่างยาวนานกับเกมในซีรีย์ Doom ซึ่งหากใครเคยเล่นตั้งแต่ภาค 1 แล้วล่ะก็นั่นหมายความว่าคุณมีอายุเกิน 30 ปีขึ้นมาแล้ว(ใช่ไหมเอ่ย) ตัวเกมนั้นตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมาก็ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นมีการนำไปทำเป็นภาพยนตร์ซึ่งถึงแม้เสียงตอบรับจะไม่ค่อยดีเท่าไรนักแต่เวอร์ชันภาพยนตร์นั้นก็สามารถที่จะทำรายได้ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้งของเกมภาคใหม่อย่าง Doom Eternal ดูเหมือนจะทำให้ทางผู้พัฒนาจัดจำหน่ายอย่าง Bethesda Softworks จะดีใจได้ไม่น้อยเพราะมันสามารถที่จะขึ้นครองตำแหน่งเกมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดใน Steam ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อย่างงดงาม Advertisement ตามรายงานนั้นพบว่าตัวเกม Doom Eternal นั้นสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายบน Steam ในช่วงอาทิตย์แรกที่ทำการวางจำหน่ายได้มากกว่า Doom ภาคอื่นๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก