Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI GX660R [i7+HD5870+Full HD=เกมเมอร์ฉึกๆ]

image281

image3

Advertisement

image31111

MSI Recovery Disc Creation Tool อันนี้จะเป็นโปรแกรมสำหรับช่วยในการจัดการสร้างแผ่น Recovery ต่าง ๆ ดั่งใจคุณต้องการ ง่ายมาก ๆ เพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น

MSIburnrecovery3

ด้านล่างที่เห็นจะเป็นโปรแกรม Arcsoft Webcam Companion ที่จะมาช่วยจัดการทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอและภาพจาก Webcam

arcsoft21

ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายของโปรแกรมนี้ ทำให้ท่านสามารถตัดต่อ แก้ไข ได้ตามใจเลย

arcsoft23

อันนี้จะเป็นโปรแกรมสำหรับควบคุมไฟ LED รอบ ๆ ตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเปิด-ปิดก็ง่ายมาก ๆ ใครชอบแบบไหนก็จัดเลย

MSILEDManager3

ด้วย MSI LED Manager คุณจะสามารถเห็นรูปแบบการจำลองภาพขณะเปิด-ปิดของ LED รอบ ๆ เครื่องได้ด้วย

LEMmanager3

os

os1

OS ที่ใช้ทดสอบเป็น Windows 7 Home Premium 64-bit ของแท้จากโรงงาน

os2

คะแนนที่ได้ออกมา PC บางเครื่องต้องอาย

image341

cpuz1

MSI GX660R มาพร้อมกับ CPU จาก Intel Core i7 ตัวนี้จะเป็นรุ่น Core i7-740QM มีความเร็วอยู้ที่ 1.73GHz พร้อมฟีเจอร์พิเศษTurbo Boost ที่สามารถเพิ่มความเร็วในการทำงานได้ที่ความเร็วสูงถึง 2.93 GHz ถือว่าสูงพอตัวเลย เท่านั้นยังไม่พอยังมี Core ถึง 4 Cores พร้อมฟังก์ชัน Hyper threading ทำให้มี Core เสมือนอีก 4 Cores รวมเป็น 8 Cores เลยทีเดียว และอีกจุดที่สำคัญก็คือ มีแคช L3 ถึง 6 MB

cpuz3

cpuz4

แรมก็ให้มาอย่างจุใจเลย 6GB DDR3 ความเร็วที่ 1333 MHz สามารถใส่ได้สูงสุด 12GB

clip_image098

gpu

MSI GX660R มี GPU สุดแรงอย่างเจ้า ATI Mobility Radeon HD5870 มาพร้อมกับแรมการ์ดจอที่ 1 GB DDR5 Bus Width 128 Bit เรียกได้ว่ามองดูเหมือนการ์ดจอ PC เลย แรงมาก

pageview

การทดสอบในส่วนของ Resolution ว่ารองรับความละเอียดสูงสุดเท่าไร และในส่วนของ Page view ว่าสามารถแสดงผลหน้า web ได้ขนาดไหน

res

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก