Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

CORSAIR เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด HS35 Stereo สเปคคุ้มค่า ราคาโดนใจ ได้แรงอก

HS35 Launch PR HERO 2

Corsair  ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งอุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัว HS35 Stereo Gaming Headset เสริมทัพไลน์อัพเฮดเซ็ทเกมมิ่งยอดนิยม HS Series โดย HS35 นั้นได้นำเอาคุณภาพของระบบเสียงและความใสเคลียร์ในระบบไมโครโฟน เข้ามาให้ได้สัมผัสกันในราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยรองรับการทำงานร่วมกับทั้งแพลตฟอร์มPC, Xbox One*, PS4, Nintendo Switch และ อุปกรณ์โมบาย ด้วยคอนเนคเตอร์แบบ 3.5mm และมีสีให้เลือก 4 สี ประกอบไปด้วยสีดำคาร์บอน สีเขียว สีน้ำเงิน และสีแดง เพื่อให้เกมเมอร์สามารถเลือกสีให้เข้ากับธีมของแพลตฟอร์มเล่นเกมอันโดดเด่นได้ง่ายดาย

Advertisement

อย่าให้การแข่งขันมีอุปสรรค์ — HS35 ให้คุณภาพเสียงระดับดีเยี่ยมด้วยไดร์ฟเวอร์ลำโพงแบบ Neodymium ขนาด 50 มิลลิเมตรที่จูนมาเฉพาะ ตอบสนองต่อความถี่สัญญาณเสียงได้กว้างกว่าหูฟังที่มีขนาดไดร์ฟเวอร์เล็ก ๆ ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีและตอบสนองกับรายละเอียดเสียงต่าง ๆ ในเกมได้เป็นช่วงกว้าง HS35 ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบทิศทางที่มีคุณสมบัติลดเสียงรบกวนจากภายนอก และตัวไมโครโฟนสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าเพื่อนในทีมของคุณระหว่างการเล่นเกมจะได้ยินเสียงคุณได้อย่างชัดเจน และยังได้รับการรองรับใช้งานกับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง Discord เป็นหูฟัง Discord – certified ที่มั่นใจได้ว่าจะมีเสถียรภาพ และความใสชัดเจนของเสียงระหว่างการใช้งาน

HS35 Launch PR HERO 1

HS35 มีดีไซน์ที่ทนทานสามารถใช้งานเล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้นานปี ตลอดจนมีการออกแบบเอื้อให้ผู้สวมใส่ได้รับความสบายระหว่างใช้งาน ไม่ว่าจะกำลังลุยไปในสนามรบในเกมอันดุเดือดเป็นเวลานานต่อเนื่องกันเพียงใด ตัวหูฟังครอบด้วยเมมโมรีโฟมให้ความสบาย และยังมี ear cups ที่สามารถปรับระดับได้เพื่อให้หูฟังนั้นอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมระหว่างการใช้งาน และวัสดุน้ำหนักเบาที่ไม่ทำให้รู้สึกเมื่อยล้าขณะสวมใส่ ตัวปรับระดับเสียงและปุ่มปิดเสียงบนตัวหูฟังด้านซ้าย ที่จะทำให้ใช้งานปรับระดับเสียงได้สะดวกยิ่งขึ้นในระหว่างการเล่นเกม

HS35 จะเป็นพันธมิตรในเกมใหม่ของเกมเมอร์ทุกคน ด้วยคุณสมบัติที่เหล่าเกมเมอร์ต่างคาดหวังทั้งความใสเคลียร์ของเสียงจากไมโครโฟน คุณภาพเสียงจากลำโพงที่ดี ความสบายในการสวมใส่เป็นเวลานาน และการเชื่อมต่อได้หลากหลายแพลตฟอร์ม

*การเชื่อมต่อกับ Xbox ต้องใช้ Microsoft 3.5mm adapter ที่มีจำหน่ายต่างหาก

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR HS35 STEREO GAMING HEADSETมีวางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

มาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 2 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนลูกค้าผ่านเครือข่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ CORSAIR

สำหรับราคา กรุณาเข้าชม เว็บไซท์ของ CORSAIR หรือติดต่อผ่านทางเซลส์ หรือตัวแทน PR ในพื้นที่ของท่าน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก