Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Notebook 2019 – MobilePixels เปิดตัวชุดติดตั้งหน้าจอเพิ่มจำนวน 2 หน้าจอสำหรับโน๊ตบุ๊ค

สำหรับนักเล่นเกมหรือผู้ทำงานทางด้านกราฟิกในระดับมืออาชีพนั้นการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คมากกว่า 1 หน้าจอถือว่าเป็นเรื่องปกติและอยู่ในความต้องการ

สำหรับนักเล่นเกมหรือผู้ทำงานทางด้านกราฟิกในระดับมืออาชีพนั้นการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คมากกว่า 1 หน้าจอถือว่าเป็นเรื่องปกติและอยู่ในความต้องการเป็นอย่างมากครับง ล่าสุดนั้นทาง MobilePixels ก็ได้ทำการตอบสนองความต้องการดังกล่าวนี้ด้วยการเปิดตัวชุดติดตั้งหน้าจอที่ 2 และ 3 สำหรับโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการโดยผ่านทางการร่วมทุนในเว็บ KickStarter งานนี้ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่จำเป็นหรืออยากใช้หน้าจอมากกว่า 1 หน้าจอแล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดเลยครับ

Advertisement

เพื่อให้การใช้งานชุดติดตั้งเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็นนั้น สำหรับชุดติดตั้งหน้าจอแบบ 3 หน้าจอจะมาพร้อมกับการรองรับหน้าจอเพิ่มเติมจำนวน 2 จอ(ไม่รวมจอหลักของตัวเครื่องดังนั้นหากรวมแล้วจึงมี 3 หน้าจอ) ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ขนาดคือสามารถติดตั้งหน้าจอเพิ่มเติมขนาด 12.5 นิ้วสำหรับโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13 และ 14 นิ้วหรือชุดติดตั้งที่มาพร้อมกับชุดติดตั้งหน้าจอขนาด 14.5 นิ้วสำหรับโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอขนาด 15 และ 15.6 นิ้ว ตัวชุดติดตั้งนั้นจะรองรับระบบปฎิบัติการ Windows, Chrome OS, Mac OS, Android และ Linux ครับ

ตัวผลิตภัณฑ์นั้นจะถูกใช้ชื่อว่า MobilePixels TRIO ครับ ความสามารถนอกเหนือไปจากการติดตั้งหน้าจอเพิ่มแล้วนั้นก็คือคุณสามารถที่จะทำการปรับการตำแหน่งการใช้งานหน้าจอได้ทั้งในโหมด portrait และแบบแนวนอนโดยสามารถปรับมุมให้เหมาะสมกับหน้าจอหลักของเครื่องคุณได้ ชุดติดตั้งนั้นไม่ต้องการไฟเลี้ยงเพิ่มเติมแต่อย่างใดโดยตัวชุดติดตั้งนั้นจะรองรับการใช้งานหน้าจอที่มาพร้อมกับพอร์ต HDMI / DisplayPort ซึ่งจะมีความต้องการอยู่ว่าคุณจะต้องติดตั้งชุดหน้าจอเพิ่มเติมโดยมีการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB เพิ่มเติมจำนวน 2 พอร์ตด้วยครับ

ทั้งนี้นั้น MobilePixels TRIO ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.5 นิ้วนั้นจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $369 หรือประมาณ 11,400 บาทและชุดติดตั้งที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้วนั้นจะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $389 หรือประมาณ 12,000 บาท สำหรับกำหนดการจัดส่งนั้นทาง MobilePixels จะสามารถส่งตัวชุดติดตั้งได้ตั้งแต่ในเดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Lenovo IdeaPad S540 13 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด สเปก Intel Core i Gen 10 + NVIDIA GeForce MX250 ที่เน้นความบางเบาและหรูหราตามสไตล์ของ Ultrabook

AMD

เข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว ใครที่อยากได้ Notebook สักเครื่อง จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี ในบทความนี้ก็จะเป็นการจัดอันดับ AMD Notebook เน้นตัวเครื่องบางเบา

PR-News

Gaming Notebook ในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อกันอย่างมากมายหลายหลาย โดยในส่วนของแบรนด์ Acer ก็จัดตัวด้วย Predator Series ต่างๆ ซึ่งให้ความเหนือชั้นด้านประสบการณ์

PR-News

เป็นประจำทุกๆ ปีที่ทางทีมงาน NotebookSPEC จะจัดอันดับและมอบรางวัลให้กับ Notebook รุ่นต่างๆ โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาขยายความ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก