Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730 แท็ปเลต พีซี [Core i7]

กรุงเทพฯ (8 ตุลาคม 2553) ? นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดตัว ?Fujitsu LIFEBOOK T730? (ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730) แท็ปเลต พีซี ที่มากด้วยประสิทธิภาพ และคุณสมบัติครบครัน รวมทั้งการออกแบบที่โดดเด่นของฝาพับที่หมุนได้ 2 ทิศทาง และการสั่งงานแบบปากกา Stylus หรือการใช้นิ้วสัมผัสกับหน้าจอ ที่จะเพิ่มความสะดวกในการทำงานยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างน่าอัศจรรย์

T730 3?ฟูจิตสึคำนึงถึงคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้น ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730 แท็ปเลต พีซี จึงถูกออกแบบเป็นพิเศษและมีเป็นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อบ่งบอกถึงเทรนด์ และสไตล์ของผู้ใช้งาน ที่จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ?

Advertisement

ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Intel? Core? i7-620M และฮาร์ดดิสก์ขนาด 500GB ที่สามารถรองรับการทำงานหนักได้อย่างสบาย สามารถเชื่อมต่อและรับส่งไฟล์ได้อย่างดีเยี่ยมผ่าน Bluetooth แบบ Built-in เพื่อรองรับการใช้งานทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ตัวเครื่องของ ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730 ได้ถูกออกแบบมาให้เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนให้กับตัวเครื่อง ทำให้สามารถรองรับการใช้งานได้นานขึ้น และด้วยหน้าจอ WXGA TFT ขนาด 12.1 นิ้ว พร้อมคุณสมบัติ Dual Digitizer แบบหน้าจอสัมผัส touch screen ทำให้มีความคมชัดทุกมุมมองแบบ R/L/U/D : 80/80/80/80 องศา ที่จะมอบประสบการณ์สัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังครบครันด้วยฟังค์ชั่นสำหรับการใช้งานความบันเทิง และการติดต่อสื่อสารในสังคมออนไลน์ ด้วย HDMI ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถดูภาพยนตร์จอใหญ่ หรือสามารถสนทนาออนไลน์กับเพื่อนผ่านกล้อง ที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และไมโครโฟนในตัว นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการโจรกรรมข้อมูลด้วย Fingerprint เซ็นเซอร์ 3D Shock เซ็นเซอร์ BIOS Lock, LIFEBOOK Lock และ HD Lock ทำให้คุณเชื่อมั่นได้เลยว่าโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้จะสามารถป้องกันข้อมูลของคุณได้อย่างปลอดภัย

T730 1ทั้งนี้ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T730 มีวางจำหน่ายที่ร้านฟูจิตสึทุกสาขา ใน ราคา 79,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี สนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fujitsu Call Center: 02-351-8282 http://th.fujitsu.com/pc

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union?s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองฟูจิตสึครบรอบ 75 ปี ในปีนี้ กับสโลแกนใหม่ ?Shaping tomorrow with you? คือสัญญาที่ฟูจิตสึให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมุ่งเน้นในการสร้างอนาคตเพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ฟูจิตสึเป็นผู้นำการให้บริการ ICT-based โซลูชั่นทางธุรกิจในระดับโลก โดยการเป็น ?One Fujitsu? ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของฟูจิตสึ คือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งก็คือ โน๊ตบุ๊ค LIFEBOOK และ ESPRIMO คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ประหยัดพลังงาน ดังปณิธานของฟูจิตสึที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุด

T730 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข บริษัท ไอเซเว่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึขอมอบของขวัญ?The Perfect Gift? สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึรุ่นที่ร่วมรายการโปรโมชั่น ในช่วงตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 53 ? 9 ม.ค. 54 รับทันที่ของขวัญสุดพิเศษ ดังต่อไปนี้Advertisement

Notebook News

เอากันตรงๆ ที่สเปคกันเลยดีกว่า Sony Vaio VPC-Z12 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 13.1 นิ้ว ด้านในมี Intel Core i7 620M, 6GB RAM, NVIDIA GeForce GT 330M, 256GB Quad-SSD และ Windows 7...

Notebook News

HP ProBook 6550b ออกวางจำหน่ายโดยผู้ซื้อสามารถเลือกเครื่องที่ประกอบไว้แล้ว หรือจะสั่งทำเองก็ได้ โดยเครื่องที่ประกอบไว้แล้วจะใช้ CPU 4 รุ่น Intel Core i3-350M 2.26 GHz,Intel Core i5-520M 2.40GHz, Intel Core i5-540M 2.53GHz และ Intel Core...

Notebook News

Advertisement Fujitsu พร้อมส่ง tablet PC รุ่นใหม่ด้วยสเปกที่สูงขึ้นด้วยซีพียู Core i5 พร้อมจอภาพขณะเหมาะมือ 12.1 นิ้ว ส่วนสเปกอื่นๆนั้นเป็นไงนั้นไปดูกัน Intel Core i5-520M vPro processor (2.4GHz, 3MB L3) Windows 7 Professional 32-bit...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก