Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi – พร้อมขาย Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยแล้ว เปิดราคา 1,290 บาท มีบางร้านขายถูกสุด 920 บาท !!!

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาด

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาดอย่างแน่นอน จากความสำเร็จที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Mi Band / Mi Band 2 / Mi Band 3 จัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์ Wearable ที่ราคาไม่แพง จับต้องได้ง่าย ล่าสุด Xiaomi ประกาศราคาแล้วที่ 1,260 บาทเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อน มีบางร้านในไทยขายถูกสุดที่ 920 บาทเท่านั้น !!! พร้อมขายแล้ววันนี้

Advertisement

65470915 2766674510015352 3015662581957263360 o

ตัวสินค้าประกอบด้วย
– ตัวเรือน Mi Band 4 รองรับภาษาไทย
– สายรัดเส้นสีดำ
– สายชาร์จ
– คู่มือภาษาอังกฤษ
– คู่มือภาษาไทย
– คู่มือแนะนำพิเศษ (การใช้งานครั้งแรก)
– คู่มือวิธีป้องกันการจับคู่ค้าง
– คู่มือตั้งค่าให้แสดงรายชื่อสายเรียกเข้าบนหน้าจอ
– ใบเสร็จรับประกัน 1ปี

ความต้องการ: Android 4.4 ขึ้นไป, และ Bluetooth® 4.0, iOS 9.0 ขึ้นไป, iPhone?® 5s/6/6 Plus/7/7 Plus/SE/8/8 Plus/X/XS/XS Max/XR ฯลฯ

Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยรับประกัน 1ปี และรับสิทธิ์สินค้าเสียเปลี่ยนสินค้าใหม่ 1ปี (ไม่จำกัดครั้ง) ตามเงื่อนไขการรับประกัน สำหรับ Firmware ภาษาไทยจะได้รับการ Update ต้นเดือนสิงหาคมนี้

โดยหน้าที่หลักๆ คือ สายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้ มีไว้สำหรับออกกำลังกาย ตรวจเช็คอัตราการเต้นของหัวใจ ระยะทาง ตรวจวัดการนอน รวมไปถึงแจ้งเตือนต่างๆ ทำงานร่วมกับแอป Mi Fit ซึ่งด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่มีให้ใช้งานอย่างครบครัน ซึ่ง Mi Band 4 มากับหน้าจอทัชสกรีน 0.95 นิ้ว แบบ AMOLED มี Wallpaper 77 แบบ ความสว่างสูงถึง 400 nits ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่าเดิมถึง 39.9% ครอบทับด้วยกระจกกันรอย 2.5D มี Themes ให้เลือกใช้กันถึง 60 สี และกันน้ำถึง 5 ATM หรือ 50 เมตร นับว่าเป็น Gadget คุ้มค่ามากๆ รุ่นนึงในตลาด

mi band 4 th

อีกทั้ง Mi Band 4 ยังมีเซนเซอร์ Gyroscope วัดแบบ 6 แกน ที่ปกติจะมีมาแท้ Smartwatch ราคาแพงเท่านั้น ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้น รองรับโหมดออกกำลังกาย 6 โหมดที่หลากหลายกว่ารุ่นก่อนๆ เช่น เดิน วิ่งลู่ วิ่งสนาม ปั่นจักรยาน เต้น  ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถตรวจจับการว่ายน้ำรวมถึงท่าในการว่ายน้ำด้วย รวมไปถึงมาพร้อมไมโครโฟน สามารถเรียก Xiaomi AI Voice Assistant (เฉพาะรุ่น NFC) เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และมาพร้อมแบตเตอรี่ 125 mAh โดยเคลมว่าใช้งานได้ประมาณ 20 วันแบบไม่ต้องชาร์จ

65317031 845386805833135 7579947284016660480 o

ส่วนตัวแอดมินโป้งมีโอกาสลองใช้ Mi Band 4 (เครื่องหิ้ว) นับว่าน่าประทับใจมาก กับการใส่วิ่ง 10 กิโลเมตรในแทบทุกวัน ทั้งข้างนอกและลู่วิ่งในฟิตเนส รวมไปถึงออกกำลังกายและปั่นจักรยานด้วย โดยใช้งานร่วมกับ iPhone ซึ่งต้องยอมรับว่ามีเพี้ยนเรื่องระยะทางจริงๆ บ้าง กรณีเมฆฝนเยอะในช่วงนี้ ถ้าเทียบกับ Garmin Fenix 5 ที่ปกติใช้อยู่เป็นประจำ เทียบกับราคาแล้ว บอกเลยว่าซื้อมาใช้เถอะ ยังไงก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้

65013885 10215081188483430 7054928836781146112 o 1

ยิ่งถ้าใครออกกำลังกายแล้วหา Smartband ราคาไม่แพงล่ะก็ หาซื้อกันได้เลย Xiaomi พร้อมขายแล้ววันนี้ตามร้านค้าทั่วไป รวมไปถึงหน้าร้านออนไลน์ ยังไงเลือกกันอีกเพราะราคาของหิ้วคงปรับราคาให้ถูกกว่านี้นิดหน่อย สำหรับรีวิว Mi Band 4 การใช้งานจริงๆ แบบเอาไปวิ่งเอาไปออกกำลังกายจริง จะตามมาอีกที ส่วนฟีเจอร์มาตรฐานตอนนี้ที่ใช้อยู่ก็สมบูรณ์ดี เทียบกับราคาคุ้มที่สุดแล้วล่ะ

IMG 9304

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก