Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรมถูก-ชี้เป้า Apacer DDR4 2400 8GB เหลือแค่ 1190 บาท ถูกเวอร์

เช้าสายเอาใจคนอยากได้ SSD ไปแล้ว รอบดึกเอาใจคนอยากได้ แรมถูก กันบ้าง แอดเอา DDR4 2400 8GB มาฝาก จากทาง Apacer ราคาแค่ 1,190 บาท ราคานี้ต้องรีบกันแล้ว เพราะราคาปกติไปแตะที่ 1,500-1,600 บาท เอาไปอัพเกรดหรือซื้อมาประกอบคอม โคตรคุ้ม เพราะค่าส่งแค่ 15 บาท แนะนำจัดไปเป็นคู่ รับรองเครื่องแรงกระฉูด แอดเตรียมเอาไว้อัดฉีดเครื่องแอดเองแล้ว ใช้ได้ทั้ง Intel และ AMD จะ Core i series หรือ Ryzen ก็ตาม

ใครอยากซื้อ แรมถูก คลิกลิงก์ ที่นี่

Advertisement

แรมถูก

สเปค Apacer DDR4 2400 8GB

  • PANTHER DDR4 Gaming Memory Module
  • Frequency 2400MHz
  • Capacity 8GB
  • CL 1.2V/16-16-16-36
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Buyer's Guide

ช่วงนี้ช้อปของออนไลน์ หลายคนก็ว่าสะดวกดีเหมือนกัน ประกอบคอมที ก็เลือกของได้ สั่งของง่าย รอรับที่บ้าน จะเอามาเป็นชิ้นหรือเป็นเครื่องสำเร็จ ก็มีให้ แต่ถ้าใครจะอัพเกรดหรือซื้อแรมตอนนี้ ราคาก็ค่อนข้างจะหนักหน่อย แต่ยังพอหา DDR4 ราคาๆ ดีมาได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับวันนี้ ที่แอดไปส่อง DDR4 16GB ราคาเบาๆ แค่ 2,500 บาท มาฝาก 7...

Buyer's Guide

ใครที่กำลังเจอกับปัญหายังเลือกแรมไม่ได้ หรืออยากจะหาแรมราคาดีๆ มาใช้กับคอมที่เพิ่งประกอบใหม่ หรือกำลังจะอัพเกรด วันนี้แอดส่องมาให้ แรม DDR4 16GB เริ่มที่บัส 2400 สามารถใช้งานกับคอมรุ่นใหม่ และย้อนไปสัก 2-3 ปีได้สบายๆ กับความจุที่มากถึง 16GB ให้ใช้งานร่วมกับโปรแกรมและเกมต่างๆ ในปัจจุบันได้ราบลื่นมากขึ้น โดยแรม DDR4 ทั้ง 4 รุ่นนี้ ราคาเริ่มต้นที่...

Buyer's Guide

อยากได้แรมราคาดี ไม่ต้องไปส่องกันให้เมื่อย แอดจัดมาให้ DDR4 16GB ในราคาเริ่ม 1,9xx บาทเท่านั้น แถมด้วยแรมตัวแรง ไฟสวย 16GB ในราคา 2 พันต้นๆ เอามาให้คนที่อยากอัพเกรด เล่นเกมกันในช่วงวันหยุดยาวๆ อยู่บ้านแบบนี้ ที่สำคัญสั่งออนไลน์ได้ รอรับของที่บ้านกันได้เลย Advertisement APACER Panther RAGE DDR4...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก