Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Topvalue Promotion – ASUS X555QG-DM397T โน๊ตบุ๊ค AMD หน้าจอ Full HD มี Windows 10 ราคาถูกสุดๆ

โน๊ตบุ๊คราคาถูกคุ้มค่าในตลาดตอนนี้มีให้เลือกมากมาย แต่ที่มาแนะนำกันในตอนนี้คือถูกสุดๆ แค่ 11,900 บาท ได้หน้าจอที่เป็นความละเอียด Full HD พร้อม Windows 10

โน๊ตบุ๊คราคาถูกคุ้มค่าในตลาดตอนนี้มีให้เลือกมากมาย แต่ที่มาแนะนำกันในตอนนี้คือถูกสุดๆ แค่ 11,900 บาท ได้หน้าจอที่เป็นความละเอียด Full HD พร้อม Windows 10 แท้ใช้งานได้ทันทีอย่าง ASUS X555QG-DM397T ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 15.6″ ได้สเปกภายในเหมาะกับการใช้งานทั่วไป ไม่ว่าะเป็นเล่นอินเตอร์เน็ต ดูหนังฟังเพลง หรืองานเอกสาร เรียกได้ว่านักเรียนหรือคนทำงานเบาๆ เอาไปใช้สบายๆ โดยเป็นโปรโมชั่นจากทางร้านออนไลน์ชั้นนำอย่าง Topvalue.com ที่ต้องบอกว่าเท่าที่ตรวจสอบมา ราคาถูกกว่าทุกร้านเลย จากปกติ 14,990 บาท

asus

Advertisement

ASUS X555QG-DM397T ใช้ชิปประมวลผลเป็น AMD A12-9700P (2.5GHz up to 3.4GHz, 2MB L2 Cache) ส่วนการ์ดจอเป็น AMD Radeon R5 M430 (2GB GDDR3) โดยแรมเป็นแบบฝังบอร์ดมาขนาด 4GB ที่สามารถอัพเกรดเพิ่มได้อีก 1 แถวสูงสุดที่ 12GB พ่วงด้วยฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB ที่เพียงพอกับการใช้งาน ที่สำคัญคือได้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่คุ้มค่ามากๆ ได้ประกัน 2 ปีตามมาตรฐานของ ASUS ประเทศไทย

ปุ่มการสั่งซื้อ 260x65 1

ดีไซน์ ASUS X555DG มาในแนวเรียบๆ แบบคลาสสิค แต่มีสีสันออกสไตล์โมเดิร์นโดยฝาบนของตัวเครื่อง X550 ที่จะใช้พลาสติกสีดำเทามีตัดด้วยเท็กเจอร์หยดน้ำให้ฟีลลิ่งสัมผัสแตกต่างจากโน๊ตบุ๊คมาตรฐานตัวอื่นๆ ส่วนด้านใต้ฐานตัวเครื่องใช้พลาสติกผิวดำด้านทั่วๆ ไป พร้อมกล้องเว็บแคม HD มีไมค์ในตัวให้ด้วย มีระบบเสียงที่ดีพอใช้อย่างอย่าง SonicMaster และ AudioWizard ปรับแต่งเสียงได้บ้างพอประมาณเพียงพอต่อการใช้งานพื้นฐานบันเทิง

การเชื่อมต่อ ASUS X555DG มีพอร์ต 2x USB 3.0 , 1x USB 2.0 , HDMI, VGA, 2-in-1 card reader (SD/ MMC) , RJ45 , Super-Multi DVD และ Audio Combo Jack รองรับการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Wireless 802.11 b/g/n และ Bluetooth 4.0 ขนาดตัวอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานของโน๊ตบุ๊ค 15.6 นิ้วทั่วไป และมีน้ำหนักตัวที่ราวๆ 2.3 กิโลกรัมไม่หนักไม่เบาจนเกินไป

ยังไงใครมองหาโน๊ตบุ๊คราคาถูกๆ คุ้มๆ ก็ลองดูเป็นโปรโมชั่นจากทาง Topvalue.com กันดูได้ ยังมีอีกหลากหลายรุ่นเลย ลองไปกดชมกันดูในเว็บอีกทร

 

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก