Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell – Latitude 7200 2-in-1 Mobile PC ใช้ชิป Intel Core i Gen 10 มาพร้อมความเร็ว และปลอดภัย

Dell เปิดตัว Latitude คอมเมอร์เชียลพีซี เจนเนอเรชันที่ 10 ในกลุ่ม Mobile PC

สำหรับธุรกิจ จากเดลล์ เทคโนโลยีส์ บางยิ่งขึ้น กะทัดรัดมากขึ้น พกพาได้สะดวกง่ายดาย

Dell เปิดตัว Latitude คอมเมอร์เชียลพีซี เจนเนอเรชันที่ 10 ในกลุ่ม Mobile PC

สำหรับธุรกิจ จากเดลล์ เทคโนโลยีส์ บางยิ่งขึ้น กะทัดรัดมากขึ้น พกพาได้สะดวกง่ายดาย

Advertisement

เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คิดใหม่ทำใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงาน โดยผสานรวมที่ทรงพลังทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ช่วยปฏิวัติวิธีการทำงานของแผนกไอทีในการปรับใช้อุปกรณ์ รวมถึงบริหารจัดการ รักษาความปลอดภัยและให้การสนับสนุนการใช้งาน ซึ่ง Latitudes ใหม่ยังรวมถึงการมอบทางเลือกในการใช้เทคโนโลยีได้รวดเร็วขึ้น

  • ExpressCharge™ ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว ในขณะที่ ExpressCharge Boost™ ชาร์จได้สูงถึง35 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลา 20 นาทีเท่านั้น
  • ExpressConnect ซึ่งจะตรวจจับสัญญาณได้อย่างฉลาดและเชื่อมต่อกับไวไฟที่แรงที่สุดเพื่อให้ throughput ที่เร็วกว่าเสาสัญญาณแบบเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สัญญาณหลุดน้อยลง ส่งผ่านไฟล์ได้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้นและ syncs อีเมลได้เร็วขึ้น

Latitude 7400 2 in 1 lap tent slate

สายผลิตภัณฑ์ Latitude ในรุ่นที่ 10 นี้ ถูกพัฒนาให้ทำงานร่วมกับ Dell Technologies Unified Workspace ใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยให้คนทำงานได้ประสบการณ์ในเรื่องความพร้อมทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีเรื่องกวนใจ

ถือว่าเป็น Mobile PC ระดับธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อโลกการทำงานได้อย่างมีสไตล์ยิ่งขึ้น บวกกับทางเลือกโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core™ vPro และโซลูชัน Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ช่วยให้บุคลากรเชื่อมต่อได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วย Latitude ใหม่สำหรับคนทำงานนอกสถานที่ (remote worker) คนที่ต้องประชุมตลอดเวลา (corridor worker) หรือมืออาชีพที่ต้องทำงานในขณะเดินทาง (on-the-go pro)

04 Dell

Latitude 7000 series

ขนาด 13 และ 14 นิ้ว เป็นโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียมเพื่อธุรกิจที่เล็กที่สุดเท่าที่มี ห่อหุ้มด้วยวัสดุไฟเบอร์คาร์บอน หรืออลูมิเนียมใหม่ที่ให้ความทนทานในระดับเครื่องจักร ออกแบบบานพับให้พับลงได้สุด (drop-hinge) และบิดได้รอบ ใช้ง่ายเพียงนิ้วเดียวก็สามารถเปิดจอดิสเพลย์ขอบบางป้องกันแสงสะท้อนได้ ออกแบบมาเพื่อลดการใช้งานแบตเตอรี่ในระหว่างที่ใช้งาน โดยนวัตกรรมเทคโนโลยี digital SafeScreen จะให้มุมมองจอที่แคบลงเพื่อความปลอดภัยในขณะใช้งานในที่สาธารณะ

รวมไปถึง Latitude 7200 2-in-1 มาในรูปโฉมการออกแบบที่บางลง เบาขึ้น มีพื้นผิวที่เป็นวัสดุพรีเมียม เป็นอลูมิเนียมเคลือบแบบขัดเงาพร้อมคีย์บอร์ดเรืองแสง ซึ่งอุปกรณ์ขนาด 12 นิ้ว ที่ให้บริการด้านไอทีอย่างเต็มรูปแบบนี้ คือ Latitude ของเดลล์ ที่ให้ความสามารถในการบริหารจัดการและให้ความปลอดภัยมากที่สุดสามารถถอดจอออกได้ อัดฟีเจอร์แน่น อีกทั้งเป็นแล็ปท็อปที่เล็กที่สุดของเดลล์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้งานในรูปของแท็ปเล็ตได้ด้วย

ทั้งหมดมาพร้อมหน่วยความจำมากถึง 32GB และรองรับการใช้งานได้ยาวนานอย่างน่าประทับใจถึง 20 ชั่วโมง อยู่ที่การเลือกตั้งค่า ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ และในความเป็นมืออาชีพด้านโมบายอย่างแท้จริง Latitude 7000 ยังให้เสาสัญญาณเซลลูลาร์ CAT16 ที่ขอบบาง 4×4 พร้อมการจูนสัญญาณแบบไดนามิคเป็นรายแรกของอุตสาหกรรมพีซี ให้ความเร็วในระดับ gigabit LTEระหว่างใช้งานเพื่อการดาวน์โหลดที่เร็วยิ่งขึ้นไปอีก

08 Dell

Latitude 5000 series

เป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อธุรกิจเป็นหลัก โดยมีขนาดเล็กที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คในระดับเดียวกัน และยังให้ฟีเจอร์ด้านธุรกิจที่ครอบคลุมรวมถึงให้ความสามารถในการตั้งค่าการใช้งานได้ครอบคลุมเช่นกัน Latitude 5000 series (ขนาด 13, 14 และ 15 นิ้ว) ภายใต้แชสซีใหม่ที่เสริมความแกร่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และมี run time ซึ่งอยู่ในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมโดยมุ่งเป้าอยู่ที่เกิน 20 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถรื่นรมย์กับการโฟกัสใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งจอ HD และ Full HD ขอบบาง หรือการตั้งค่าจอดิสเพลย์แบบทัชสกรีน และระบบประมวลผลอันทรงพลัง 8th Gen Intel® Core™ processors พร้อมทางเลือกการ์ดจอแยก เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้การประมวลผลสูงสุด

นอกจากนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังได้เปิดตัว Latitude 5300 2-in-1 ใหม่ ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊ค 2-in-1 เพื่อธุรกิจหลักที่เล็กที่สุดในโลกด้วยขนาด 13 นิ้ว  โดยมีน้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 3.15 ปอนด์ หรือในราว 1.43กิโลกรัม โดย Latitude 5300 สามารถปรับบานพับได้ 360 องศา ดิสเพลย์ทัชสกรีนทำจาก Corning Gorilla Glass จากขอบจรดขอบ ให้ภาพ Full HD เคลือบ coating anti-glare ป้องกันแสงแยงตา ช่วยให้ดูหน้าจอได้ง่ายขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ 2-in-1 นี้สามารถตั้งค่าการใช้งานหน่วยความจำสูงถึง 32GB และสตอเรจสูงถึง 1TB

06 Dell

Latitude 3000 series

โน๊ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในระดับเริ่มต้น ที่มาพร้อมความสามารถในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซเพื่อมอบผลลัพธ์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ในขณะที่บริษัทขนาดใดก็ตามสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้ ด้วยความเป็นแล็ปท็อปที่มีการอัพเดตรูปลักษณ์ในปัจจุบันให้ใช้พื้นที่ได้เล็กลงกว่าเดิมจึงมาใน form factors ขนาด 14 และ 15 นิ้วเท่านั้น อีกทั้งยังมีรุ่นใหม่ขนาด 13 นิ้วที่ให้ความโดดเด่น โดยเป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในขนาด 13 นิ้วซึ่งบางที่สุดและเล็กที่สุดในโลก

Charging Docks ที่ทรงพลังที่สุดในโลก

Docking stations สำหรับคอมเมอร์เชียลรุ่นใหม่ล่าสุดของเดลล์ เป็นอุปกรณ์ชาร์จที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก และเป็นอุปกรณ์ docks ตัวแรกของโลกที่ให้การทำงานแบบโมดูล พร้อมพาวเวอร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายที่สามารถอัพเกรดได้  โดยให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อ 3 แบบ ได้แก่ Thunderbolt™ 3, dual USB-C หรือ single USB-C และให้เทคโนโลยี ExpressCharge™ และ ExpressCharge Boost™ สำหรับแล็ปท็อปของเดลล์ ซึ่ง docks แบบใหม่นี้ สามารถชาร์จได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในหนึ่งชั่วโมง และชาร์จบนระบบที่รองรับการทำงานร่วมกันได้ 35 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาเพียงแค่ 20 นาที

การเชื่อมต่อที่สามารถอัพเกรดได้ พร้อมขุมพลังของ docks ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างมาก ในเรื่องของ modern workspace ทำให้เป็นการลงทุนที่ดีงามสำหรับไว้ใช้กับพีซีหลายๆ รุ่นได้ โดยความสามารถในการบริหารจัดการได้อย่างชาญฉลาดช่วยปรับปรุงการใช้งานได้อย่างคล่องตัวพร้อมบริหารจัดการผ่าน unified firmware ซึ่งหมายความว่าแผนกไอทีสามารถดำเนินการอัพเดตได้อย่างรวดเร็วโดยไม่กระทบถึงผู้ใช้งาน

07 Dell

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก