Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ขยี้ตาแรง SSD ราคาถูก เกือบ 1TB แค่ 3,150 บาท SP S56 ลงเกมเหลือๆ

เช้าๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการส่อง SSD ราคาถูก และเช้านี้มีเสิร์ฟ 1 ที่ เป็น SSD จาก Silicon Power ความจุเกือบ 1TB โดยเป็นรุ่น S56 ราคาแค่ 3,150 บาท เท่านั้น อ่านถึงตรงนี้ ไปจิ้มซื้อได้เลย เพราะถูกมากจริงๆ พื้นที่ขนาดนี้ ลงโปรแกรม เกมได้แบบเหลือๆ แถมยังไว้เก็บภาพ วีดีโอ เรื่องโปรดได้อีกเพียบ พร้อมการรับประกัน 3 ปี

ssd ราคาถูก

Advertisement

Silicon Power แอดไปเช็คมาให้ ดีกรีไม่ธรรมดา ความเร็วตามสเปคที่ระบุ Read/ Write 560MB/s และ 530MB/s เลยทีเดียว ใช้ NAND แบบ TLC พร้อมคอนโทรลเลอร์ยอดนิยมอย่าง Phison ฟีเจอร์จัดมาเพียบ กับ MTBF ระดับ 1,500,000 ชั่วโมงเลยทีเดียว ราคา 960GB เหลือแค่ 3,150 บาท เท่านั้น ถ้าไม่ได้ซีเรียสกับการไม่ถึง 1TB เท่านี้ ก็ถือว่า SSD ราคาถูก ลงเกือบพันบาทเลย

ใครอยากได้ มาจิ้มเบาๆ ตรงนี้

สเปค

  • TLC NAND flash and “SLC Cache Technology”
  • Controller Phison
  • Interface SATA III
  • Performance Read/ Write (max.) ATTO:
    960GB, 480GB, 240GB, 120GB – 560MB/s
    960GB, 480GB, 240GB, 120GB – 530MB/s
  • MTBF1,500,000 hours
    อยากดูข้อมูลเพิ่ม https://www.silicon-power.com/web/uk/product-205
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก