Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอซุสได้รับตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มโน๊ตบุ๊คดีที่สุดเป็นอันดับที่สอง จากสำนักพิมพ์ไอที Laptop Mag

เอซุสมีความยินดีที่จะแจ้งข่าวการได้รับตำแหน่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มโน๊ตบุ๊คดีที่สุดเป็นอันดับที่สอง และได้รับคะแนนเต็ม 10 ในด้านนวัตกรรม (Innovation) จากสำนักพิมพ์ไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Laptop Mag ในหัวข้อ ‘Best & Worst Laptop Brands list for 2019’ โดยเอซุสได้ขยับอันดับขึ้นมาสองลำดับจากการปีก่อนหน้า Laptop Mag ยังกล่าวชมและให้คะแนนที่ดีแก่โน๊ตบุ๊คจากเอซุสในด้านอื่นๆด้วย ได้แก่ ด้านการออกแบบ (Design) และความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ (Value & Selection)

123

Advertisement

จุดเด่นทางด้านนวัตกรรมที่ Laptop Mag ชื่นชมได้แก่ จอสกรีนแพด (ScreenPad) หรือทัชแพดอัจฉริยะตัวแรกของโลก และ นวัตกรรม Ergolift ที่เป็นการออกแบบฝาพับช่วยยกตัวเครื่องให้สูงขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ทาง Laptop Mag ยังกล่าวถึง ZenBook S13 (UX392) ซึ่งนับเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีขอบจอบางที่สุดในโลก ด้วยสัดส่วนอัตราหน้าจอต่อเครื่องมากถึง 97% มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® MX150 รวมถึงเครื่อง ROG Mothership เดสก์ท๊อปรีเพลสเมนท์ที่จะมากำหนดนิยามใหม่ของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คด้วยดีไซน์แบบตั้งเพื่อเพิ่มปริมาณการไหลเวียนอากาศและคีย์บอร์ดแบบถอดและพับแยกส่วนได้ที่จะให้ความคล่องตัวในการเล่นเกมส์และประหยัดเนื้อที่มากขึ้น

การได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายของเอซุสในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางด้านการออกแบบ นวัตกรรม และวิศวกรรมอันโดดเด่นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

ที่มา: https://www.laptopmag.com/articles/laptop-brand-ratings

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก