Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD ราคาถูก 1TB เริ่ม 2,xxx บาท ตลาดแตก เลือกได้ M.2 หรือ SATA

ถูกเหลือเชื่อ บ่นกันมาเยอะ ว่ามีแต่โปรรุ่นความจุน้อยๆ ไม่มี SSD ราคาถูก ที่ความจุเยอะๆ บ้างหรือ วันนี้จัดมาให้ 1TB หรือ 1,000GB เอาไว้ลงโปรแกรม เล่นเกม ทำงานหรือเก็บข้อมูลก็ยังเหลือๆ ทำงานแต่งภาพ วีดีโอ ก็ไม่ต้องไปลากไฟล์จากไดรฟ์อื่น เร็วขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะเลย มีให้เลือก 2 รุ่นจาก 2 ค่าย  Crucial ในราคาเริ่มต้นแค่ 3,750 บาท และอีกค่ายจ่ายแค่ 2,730 บาทเท่านั้น

ssd ราคาถูก

Advertisement

สำหรับ Crucial เป็นอีกค่ายหนึ่งที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ในตลาดหน่วยความจำระดับโลก โดยเฉพาะความเชี่ยวชาญในด้านของแรม ที่เป็นแบรนด์ยอดฮิตติดตลาดในกลุ่มนักโอเวอร์คล็อกและตลาด Commercial ซึ่งมีไลน์ผลิตภัณฑ์มากมายเลยทีเดียว และใน Crucial P1 ความจุ 1TB นี้ มาในแบบ M.2 ให้ความเร็วที่ 2,000MB/s (Read) และ 1,700MB/s (Write) มีค่า TBW อยู่ที่ 200TB สเปคดี ราคาได้ จ่ายแค่ 3,750 บาทเอง ใครสนใจ จิ้มเบาๆ ตรงนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Crucial P1

ssd ราคาถูกส่วนใครงบน้อย แต่อยากได้ SSD ราคาประหยัด ไม่ต้องเร็วมาก ยังมี Goldenfir ที่อาจไม่ค่อยคุ้นหูกันในบ้านเรานัก แต่จำหน่ายในต่างประเทศมานานพอสมควร และมีไลน์ผลิตภัณฑ์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น SSD, M.2, แรมโน๊ตบุ๊ค, พีซี และ mSATA สำหรับ SSD 1TB รุ่นนี้ใช้ TLC NAND Flash ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 580MB/s (Read) และ 550MB/s (Write) ราคาอยู่ที่ 2,730 บาท เท่านั้น ใครสนใจ ssd ราคาถูก คลิ๊ก ตรงนี้

ssd ราคาถูก

ข้อมูลเพิ่มเติม: Goldenfir

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

CONTENT

M.2 SSD ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกใหม่ของการเก็บข้อมูล โดยถึงแม้ว่ามันจะมีราคาแรงเมื่อเทียบต่อความจุที่ได้แต่มันก็มาพร้อมกับความเร็วที่เหนือกว่า มาดูกันดีกว่าว่ามี M.2 SSD ตัวไหนที่น่าสนใจช่วงต้นปี 2023 กันบ้าง การติดตั้งไดรฟ์โซลิดสเทต (SSD) ใหม่เป็นครั้งแรกหรือเปลี่ยนไดรฟ์ที่เก่ากว่า เป็นการอัปเกรดเพียงครั้งเดียวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับพีซี การอัปเกรด SSD จะไม่ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป, ใช้เวลาติดตั้งไม่นานและปรับปรุงประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ของคุณอย่างมาก เป็นวิธีที่ทดลองและทดสอบแล้วเพื่อเติมชีวิตใหม่ให้กับคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดีจากความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลของมัน อย่างไรก็ตามการเลือก SSD ที่เหมาะสมอาจมีความซับซ้อนเล็กน้อย ไดรฟ์ M.2...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก