Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Gigabyte บุกไทยแล้วพร้อมหัวหอก 4 รุ่นแหล่ม โดยขาใหญ่ในบ้านเราอย่าง Dcom

มากันแล้วครับอีกหนึ่งยี่ห้อที่จะเข้ามาฟาดฟันตลาดโน๊ตบุ๊คในบ้านเราอย่าง Gigabyte

gigabyte notebook 26

Advertisement


โดยงานหลักๆที่จัดขึ้นในวันนี้เพื่อแถลงข่าวประกาศเปิดตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของโน๊ตบุ๊ค Gigabyte นั่นก็คือ Dcom ที่คุ้นเคยในบ้านเราด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในบ้านเรามานาน 10 กว่าปีได้แล้วจึงสามารถเชื่อมันได้

gigabyte notebook 01

โดยหัวหอกที่ทาง Gigabyte จะนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราช่วงแรกได้แก่ 4 รุ่นนี้ครับ

T1000

gigabyte notebook 02

Netbook สไตลื Tablet ที่เน้นความคล่องตัวและฟังค์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน อีกทั้งยังรองรับจอภาพสัมผัสแบบมัลติทัชด้วย

gigabyte notebook 08

สเปกตามสไตล์ netbook


gigabyte notebook 13

คีย์บอร์ดแบบปุ่มยกตัวแท้ๆ ทัชแพ็ดก็รองรับมัลติทัชด้วย

gigabyte notebook 14

จอภาพสามารถปรับหมุนได้ 189 องศา พร้อมการออกแบบที่ดูแข็งแรงเหมาะมือ

gigabyte notebook 15

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือรองรับ 3.5G แต่กว่าในบ้านเราจะได้ใช้คงเป็นสัก 10G ได้มั้ง (ประชด)

gigabyte notebook 24

ด้านหลังจอภาพออกแบบได้หรูหราสวยงาม

gigabyte notebook 25

กระเป๋าก็แหล่มไม่แพ้กันครับ

Q1447

gigabyte notebook 09

ถือเป็นรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพการใช้งานเป็นหลัก ด้วยสเปกที่สูงขึ้นและขนาดที่ใหญ่กำลังดีใช้งานได้สะดวก

gigabyte notebook 07 อันนี้เป็นสเปกซึ่งแรงสุดของโน๊ตบุ๊ค Gigabyte (ตามภาพเป็นเพียงสเปกเครื่องโชว์ตัวจริงจะเป็น Core i5)

gigabyte notebook 10

gigabyte notebook 11

gigabyte notebook 12

การออกแบบที่เน้นการใช้งาน พร้อมกับความสวยงาม

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel ปลายปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้จัดกันเพียบ! สเปคต่อราคาก็คุ้มเอาเรื่อง! ขึ้นชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel แล้ว นอกจากเกมเมอร์จะไว้ใจว่าเล่นเกมได้ไหลลื่น รีดพลังของกราฟิคการ์ด NVIDIA ออกมาได้เต็มพลังพอเล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอ 1080p ไปจน 1440p ได้ดีมากๆ แล้ว ครีเอเตอร์หรือเอดิเตอร์ที่มองหาโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Intel อยู่ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ราคาประหยัดราคาไม่เกิน 30,000 สำหรับผู้ใช้งบจำกัดไปจนเกือบแสนบาทเพื่อสายฮาร์ดคอร์ไม่อยากประกอบพีซีก็มี...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel 2022 น่าซื้อในปีนี้พากันตบเท้าเปิดตัวกันต่อเนื่อง แต่จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างนะ? โน๊ตบุ๊ค Intel 2022 น่าซื้อช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ ถือว่ามีรุ่นน่าสนใจสเปคดีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานและมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ตอบโจทย์ทั้งเกมเมอร์และคนทำงานที่ต้องตัดต่อวิดีโอด้วย และสิ่งที่น่าสนใจของปี 2022 นี้ คือมีผู้เล่นหน้าใหม่เอาโน๊ตบุ๊คราคาคุ้มค่ามาให้เลือกมากมายไม่พอ ยังมีดีไซน์ใหม่และแบรนด์เก่าแก่ที่ทำตลาดสินค้าไลน์อื่นมาก่อนแล้วเพิ่งนำโน๊ตบุ๊ครุ่นน่าสนใจกลับมาทำตลาดในประเทศไทยเพิ่มด้วย อาจจะพูดได้ว่าปีนี้มีตัวเลือกเด่นดีน่าสนใจตบเท้ามาให้เลือกกันมากมายเลยทีเดียวAdvertisement ซึ่งโน๊ตบุ๊ค Intel 2022 น่าซื้อในบทความนี้ ผู้เขียนจะรวมเครื่องน่าสนใจรุ่นใหม่ๆ และแซมด้วยรุ่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้แต่สเปคยังถือว่าคุ้มค่า ใช้ได้อีกยาวๆ...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

Notebook Review

GIGABYTE G5 MD น้องเล็กในสายเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่สเปคหลายส่วนน่าสนใจใช้ได้ ถ้าพูดถึงชื่อแบรนด์ GIGABYTE แล้ว คนไทยอาจจะนึกถึงการ์ดจอหรือเมนบอร์ดเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ GIGABYTE G5 MD ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในเครือด้วยกัน หลายคนอาจจะได้ยินชื่อผ่านๆ เมื่อมีสื่อไทยและต่างประเทศนำเสนอข่าวเรื่องเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่เปิดตัว ก็อาจจะเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันบ้าง แต่มักจะเป็นซีรี่ส์ AORUS หรือ AERO เสียเป็นหลักAdvertisement ด้านของ GIGABYTE G5 MD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก