Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

E3 2019 – ชาวเน็ตไม่ปลื้มเกม Marvel’s Avengers หลังเผยตัวอย่างโชว์หน้าตาตัวละครสุดเชย!

งาน E3 2019 ในเวทีของ Square Enix ก็ได้เปิดตัวอย่างเกม Marvel’s Avengers กันไปเรียบร้อยซึ่งก็เรียกเสียงเฮเป็นอย่างมากในตอนแรกแต่ทว่าเมื่อตัวอย่างจบลงท่า

งาน E3 2019 ในเวทีของ Square Enix ก็ได้เปิดตัวอย่างเกม Marvel’s Avengers กันไปเรียบร้อยซึ่งก็เรียกเสียงเฮเป็นอย่างมากในตอนแรกแต่ทว่าเมื่อตัวอย่างจบลงท่าทีรีแอ็คชั่นดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างที่ผู้พัฒนาคิดไว้เพราะประเด็นหลักก็คือรูปร่างหน้าตาตัวละครฮีโร่ที่ปรากฏออกมาดูเชยและเห่ยจัดจนชาวเน็ตต่างบ่นกันขรมว่าไม่ไหวจะเคลียร์

avengersparody5

Advertisement

หลังจากปล่อยตัวอย่างออนไลน์ไปแล้วท่ามกลางโซเชียลมีเดียก็มีกระแสออกมาในทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับโดยได้รับเสียงวิจารณ์ในเรื่องของรูปร่างหน้าตาการดีไซน์ตัวละครที่ดูแล้วแปลกไม่คุ้นตาอย่างเช่นตัว Captain America ที่ดูอวบมากขึ้นแถมชุดที่ใส่ก็คล้ายชุดตำรวจปราบจลาจลหรือ Thor กับชุดของเขาที่เหมือนเอาแผ่น CD มาแปะไว้ตรงหน้าอกแม้กระทั่ง Iron Man ก็ไม่รอด

avengersparody4

avengersparody6

ด้วยภาพที่ออกมาแบบนี้จึงไม่แปลกที่จะโดนชาวเน็ตเอามาแซวกันอย่างสนุกซึ่งบางคนก็บอกว่านี่มัน Avengers ภาคล้อเลียนรึเปล่าหรือบางคนก็ทำเป็น Meme ไปว่านี่มันกลุ่มทีมสตันท์ของ Avengers ชัด ๆ

avengersparody

avengersparody2

ชาวเน็ตบางคนก็แซวแรงไปอีกว่าเมื่อเห็นภาพในตัวอย่างก็รู้เลยว่าทำไม Hawkeye ถึงไม่โผล่ในเกมหรือบางคนก็โพสต์รูปภาพว่านี่แหละทีม Avengers ในหัวของทีมงาน Crystal Dynamics

avengersparody3

อย่างไรก็ตามดีไซน์ตัวละครที่ปรากฎไม่จำเป็นต้องเหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ในจักรวาล MCU แต่เพียงแค่ปรับปรุงให้ดูดีกว่านี้ก็ได้แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องมาดูกันไปยาว ๆ ครับว่าทีมงานจะนำไปแก้ไขหรือไม่

สำหรับเกม Marvel’s Avengers จะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 จะลงบนเครื่อง PlayStation 4 เป็นที่แรกและ PC กับ Xbox One จะตามมาทีหลัง

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก