Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi – Mi Band 4 ถูกคุ้ม !!! ราคาเริ่ม 760 บาท จอ AMOLED ขนาดใหญ่ขึ้น ดีขึ้น มี NFC รองรับคำสั่งเสียง

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นที่นิยมในตลาด

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง  Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นที่นิยมในตลาดอย่างแน่นอน จากความสำเร็จที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Mi Band / Mi Band 2 / Mi Band 3 จัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์ Wearable ที่ราคาไม่แพง จับต้องได้ง่าย ราคาเริ่มต้นแค่ 169 หยวน หรือประมาณ 760 บาทเท่านั้น ที่สำคัญมีรุ่นพิเศษ Avengers Limited Edition อีกด้วย

Advertisement

Mi band 4 poster 2

โดยหน้าที่หลักๆ คือ สายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้ มีไว้สำหรับออกกำลังกาย ตรวจเช็คอัตราการเต้นของหัวใจ ระยะทาง ตรวจวัดการนอน รวมไปถึงแจ้งเตือนต่างๆ ทำงานร่วมกับแอป Mi Fit ซึ่งด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่มีให้ใช้งานอย่างครบครัน ซึ่ง Mi Band 4 มากับหน้าจอทัชสกรีน 0.95 นิ้ว แบบ AMOLED มี Wallpaper 77 แบบ ความสว่างสูงถึง 400 nits ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่าเดิมถึง 39.9% ครอบทับด้วยกระจกกันรอย 2.5D มี Themes ให้เลือกใช้กันถึง 60 สี และกันน้ำถึง 5 ATM หรือ 50 เมตร นับว่าเป็น Gadget คุ้มค่ามากๆ รุ่นนึงในตลาด

อีกทั้ง Mi Band 4 ยังมีเซนเซอร์ Gyroscope วัดแบบ 6 แกน ที่ปกติจะมีมาแท้ Smartwatch ราคาแพงเท่านั้น ซึ่งทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้น รองรับโหมดออกกำลังกาย 6 โหมดที่หลากหลายกว่ารุ่นก่อนๆ เช่น เดิน วิ่งลู่ วิ่งสนาม ปั่นจักรยาน เต้น  ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถตรวจจับการว่ายน้ำรวมถึงท่าในการว่ายน้ำด้วย รวมไปถึงมาพร้อมไมโครโฟน สามารถเรียก Xiaomi AI Voice Assistant (เฉพาะรุ่น NFC) เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และมาพร้อมแบตเตอรี่ 125 mAh สำหรับรุ่นมี NFC และ 135 mAh สำหรับรุ่นที่ไม่มี NFC โดยเคลมว่าใช้งานได้ประมาณ 20 วันแบบไม่ต้องชาร์จ

Mi Band 4 press renders

สรุปรุ่นต่างๆ ของ Mi Band 4 แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นปกติ / รุ่นมี NFC / รุ่น Avengers Limited Edition (มาพร้อม Package / Wristband และ Wallpaper ลายพิเศษ) สนนราคาตามลำดับอยู่ที่ ราคา 169 หยวน (ประมาณ 760 บาท) / ราคา 229 หยวน (ประมาณ 1,030 บาท) / ราคา 349 หยวน (ประมาณ 1,570 บาท) โดยหลักๆ แล้วมี 5 สีสันให้เลือกใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำ, น้ำตาล, น้ำเงิน, ส้ม และชมพู ตามแต่ผู้ใช้งาน แน่นอนว่าเปลี่ยนสายได้เหมือนเดิม พร้อมขายที่จีนรอบแรก 14 มิถุนายนนี้

Mi Band 4 official images

ส่วนตัวแอดมินโป้งเคยได้มีโอกาสลองใช้ Mi Band 3 นับว่าน่าประทับใจมาก กับการใส่วิ่ง 10 กิโลเมตรในงานวิ่งอย่างเป็นทางการงานหนึ่ง โดยใช้งานร่วมกับ iPhone เทียบกับราคาแล้ว บอกเลยว่าซื้อมาใช้เถอะ ยังไงก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ ยิ่งถ้าใครออกกำลังกายแล้วหา Smartband ราคาไม่แพงล่ะก็ รอซื้อกันได้เลยสำหรับ Mi Band 4 เดี๋ยวทาง Xiaomi คงนำเข้ามาขายในไทยแน่นอน ไม่ก็รอจากร้านต่างๆ หิ้วเข้ามาขาย (พร้อมบวกราคา) ก็ได้

62231180 1251377641695667 4861960346950172672 o

 ที่มา : gizmochina

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก