Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

E3 2019 – เปิดตัว Final Fantasy 8 ฉบับ Remastered ปรับใหม่ไฉไลกว่าเดิมเตรียมวางขายปี 2019 นี้

หลังจากที่ Square Enix ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy 7 Remake กันไปแล้วนั้นพวกเขาก็ยังไม่ได้ลืมภาคต่ออย่าง Final Fantasy 8 แต่อย่างใดเพราะล่าสุด

หลังจากที่ Square Enix ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy 7 Remake กันไปแล้วนั้นพวกเขาก็ยังไม่ได้ลืมภาคต่ออย่าง Final Fantasy 8 แต่อย่างใดเพราะล่าสุดก็มีประกาศมาว่าจะมีการนำมา Remastered ใหม่พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันภายในปี 2019 นี้

final8remaster

Advertisement

ในงาน E3 2019 ทาง Square Enix ได้ประกาศจะนำเกม Final Fantasy 8 มาปรับปรุงในรูปแบบ Remastered กราฟิกภาพจะถูกทำให้คมชัดหรือระบบเสียงในเกมก็จะปรับปรุงให้ดีขึ้นแต่ในส่วนของระบบการเล่นก็จะยังคงเหมือนเดิมโดยมีตัวอย่างปล่อยออกมาให้รับชมกันแล้วครับงานนี้แฟน ๆ ถูกใจอย่างแน่นอน

สำหรับ Final Fantasy 8 Remastered ก็จะถูกพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มปัจจุบันทั้ง PlayStation 4 , Xbox One , PC และ Nintendo Switch มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้ก็ถือว่ารอไม่นานครับโดยภาคนี้ก็ถือว่าเป็นภาคที่มีเพลงเพราะใช้ได้เลยทีเดียวและเป็นภาคที่แฟน ๆ อยากให้ Remastered มากอีกด้วย

Final Fantasy 8 จะเล่าเรื่องราวของ Squall Leonheart กับภารกิจต่อกรกับเหล่าทหารและแม่มดที่แสนชั่วร้ายโดยเขาจะมี Rinoa Heartilly เป็นเพื่อนร่วมทาง ตัวเกมจะมีจุดเด่นที่มีความลับต่าง ๆ ที่ซุกซ่อนเอาไว้ เนื้อหาอันเข้มข้นสุดสะเทือนใจ เอกลักษณ์ของตัวละครที่จดจำได้และฉากต่อสู้สุดอลังการ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

CD Projekt RED จะไม่บังคับนำโหมด Multiplayer เข้ามาใน Cyberpunk 2077 ซึ่งจะแตกต่างจากนักพัฒนารายอื่น ๆ ตรงที่ CD Projekt RED จะไม่พยายามบังคับผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันหลายคนใน Cyberpunk 2077 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งรวมอยู่ในนั้นหากเห็นว่าเหมาะสมและจะต้องไม่มีผลกระทบต่อผู้เล่นคนเดียวด้วย Advertisement เกมส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้สร้างขึ้นเพื่อบริการ live สด, online multiplayer...

Game News

งาน E3 2019 ถือว่าเป็นงานยิ่งใหญ่สำหรับคอเกมทั่วโลกเนื่องจากเป็นงานที่มีเหล่าผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ต่างพาเกมใหม่ ๆ ของตนมาเปิดตัวกันที่นี่ซึ่งในปี 2019 นี้

Game News

ภายในงาน E3 2019 บริษัท Ubisoft ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดของ Uplay+ กับบริการเช่าเกมรายเดือนโดยที่ผู้เล่นจะสามารถโหลดเล่นเกมใดก็ได้ในเครือ Ubisoft

Game News

งาน E3 2019 ในเวทีของ Square Enix ก็ได้เปิดตัวอย่างเกม Marvel's Avengers กันไปเรียบร้อยซึ่งก็เรียกเสียงเฮเป็นอย่างมากในตอนแรกแต่ทว่าเมื่อตัวอย่างจบลงท่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก