Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Final Fantasy VII Remake – ส่งตัวอย่างใหม่ไม่เคยเห็นมาก่อน เผย Tifa แบบชัดๆ พร้อมขายจริง 3 มีนาคม 2020

สำหรับงาน Final Fantasy VII Remake นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกม ที่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน E3 2019 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นข้อมูลกันตั้งแต่ E3 2015

สำหรับงาน Final Fantasy VII Remake นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกม ที่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในงาน E3 2019 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นข้อมูลกันตั้งแต่ E3 2015 ว่าจะมีแผนการพัฒนา Final Fantasy VII Remake ให้บรรดาแฟนๆ เดนตายที่รอคอยการกลับมาของสุดยอดเกมได้เล่นกัน แต่แล้วด้วยอะไรหลายๆ อย่าง รวมไปถึงการเปลี่ยนทีมผู้พัฒนาจาก CyberConnect 2 เป็น Square Enix ทำให้ทุกอย่างดูช้าไปหมด

Advertisement

แต่นั่นก็ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างตอนนี้ดูลงตัว จนวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาให้ พร้อมบอกรายละเอียดสำคัญเลยว่าจะมีการวางจำหน่ายเกม Final Fantasy VII Remake ในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งก็นับว่าเป็นการรอคยที่มีจุดจบเสียที (ฮา) อย่างไรก็ตามตัวย่างเกมที่ส่งมาวันนั้นเราก็ยังไม่เห็นตัวละครสำคัญอย่าง Tifa เสียที แม้ก่อนหน้านี้จะเห็นไปหมดแล้วทั้ง Cloud Strife, Barrett, Aerith รวมไปถึง Sephiroth ไปแล้วบ้างก็ตาม

tifa ff vii

โดยตัวอย่างล่าสุดที่ส่งมาวันนี้ 10 มิถุนายน (เวลาอเมริกา) ได้เผยถึงตัวอย่างใหม่ล่าสุด ที่ทำให้เราได้เห็น Tifa (สุดแจ่มของเรา) เสียที แม้ว่าตัวอย่างนี้ก็ยังไม่ได้นำเสนอระบบเกมเพลย์แบบเจาะลึกอะไรมากมาย แต่เชื่อได้ว่าเพียงเท่านี้เราก็พอใจในระดับนึงแล้ว เพราะไม่ว่ายังไงแฟนๆ ก็คงจะซื้อ Final Fantasy VII Remake มาเล่นกันแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้งว่า Square Enix จะจำหน่ายเกม Final Fantasy VII Remake ในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น ฉะนั้นแล้วใครยังไม่มีเครื่องก็ยังพอมีเวลาไปหาซื้อกันล่วงหน้าได้สบายๆ ตอนนี้ราคากำลังดีด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นก็คือ Final Fantasy VII Remake มีความเป็นไปได้ว่าจะขายออกมาเป็นตอนๆ เพราะดูจากตัวอย่างแล้วยังไปไหนไม่ไกลเลย อาจจะทำไปขายไปเรื่อยๆ ก็เป็นไปได้ เรียกได้ว่าขายกันจน PS5 ออกกันเลยแหละ แล้วก็รองรับการเล่นบน PlayStation 5 แบบเต็มรูปแบบกว่าด้วย (ฮา)

6 10 2019 12 06 35 PM

ที่มา : youtube

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะรอตอนต่อของ Final Fantasy VII Remake กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน แต่ก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเกมภาครีเมคนี้สักที จนบางคนก็วนไปเล่นเกมมาหลายรอบจนเก็บรายละเอียดเกมไปหมดแล้วก็มี ล่าสุดมีคลิปจากทวิตเตอร์ของ SQUARE ENIX MUISIC ที่คุณ Toriyama Motomu ผู้กำกับร่วมของภาครีเมคมาโปรโมตงาน FINAL FANTASY VII REMAKE Orchestra World Tour เป็นภาษาญี่ปุ่น...

Game News

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Gaming Gear

ต้องบอกว่าในช่วงที่หลายๆ คน ไม่สิ ต้องบอกว่าคนไทยและทั่วโลก ส่วนใหญ่ก็จะต้องเก็บตัวกันอยู่แต่ในบ้าน หรือทำงานกันแบบ Work from Home หลายวันเข้า ก็น่าเบื่ออยู่ไม่น้อย แอดเองก็เช่นกัน แต่ก็ยังดีที่มีอะไรให้ทำมากมาย เช่นเดียวกับรีวิวในวันนี้ ที่เอาใจสายเกมเมอร์ที่เล่นเกมคอนโซลกันหน่อย เพราะได้ของเล่นที่ใช้สำหรับเครื่องเล่นเกม Play Station 4 หรือ PS4 จากค่าย HyperX มาให้ลอง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก