Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PR-Addlink X70 Gamer M.2 Nvme SSD RGB ใหม่ ไฟสวย สุด COOL

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Addlink X70 Gamer M.2 Nvme SSD RGB เพิ่มสีสันโดดเด่นด้วยไฟ RGB lighting และ Heatsink PCB บางเฉียบสุดล้ำ พร้อมการทำงานเย็นสบาย

addlink x70 rgb 1

Advertisement

Addlink X70 Gamer

Addlink X70 มาพร้อมฮีทซิงค์ที่บางเฉียบช่วยลดอุณหภูมิของ SSD  ปกติได้สูงถึง 25%  ด้วยการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม และ3D NAND, DRAM Cache Buffer และเทคโนโลยี LDPC ECC จะช่วยให้การทำงานรักษาความเร็ว ความสมบูรณ์ในการโอนถ่ายข้อมูลในการเล่นเกม,การเรนเดอร์,การโอเวอร์คล็อก,การใช้งานแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่หนักหน่วง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ความเร็วที่สม่ำเสมอตลอดการใช้งาน

The latest 3D NAND Technology

3D NAND FLASH เป็นหน่วยความจำแฟลชชนิดหนึ่ง ซึ่งเซลล์หน่วยความจำซ้อนกันในแนวตั้งเป็นหลายเลเยอร์ ด้วย 3D NAND ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อทำลายข้อจำกัด ของความหนาแน่นของระนาบ 2D NAND สามารถส่งมอบประสิทธิภาพและความคงทนในการใช้งานที่สูงขึ้น

addlink x70 rgb 2

Lightning speed PCI-E Gen 3×4

Addlink X70 M.2 PCI-E NVMe เป็น SSD RGB ใช้อินเตอร์เฟส PCI-E Gen3 x 4 ด้วยการโอนถ่ายข้อมูลสี่เลน ส่งผลให้ประสิทธิภาพการอ่านเขียนข้อมูลได้สูงสุดถึง 3400 MB/s และการเขียน 2500 MB/s

RGB Superior cooling with RGB lighting

Addlink S70 PCB มาพร้อมกับฮีทซิงค์อลูมิเนียม นอกจากช่วยลดลงอุณหภูมิปกติอย่างน้อย 25% เมื่อเทียบกับ M.2 SSD ที่เปลือยเปล่าแล้ว ยังเพิ่มสีสันด้วย RGB lighting ทำให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งเคส ทำให้ได้สีสันที่โดดเด่นอย่างไร้ที่ติ

Better endurance, higher reliability

Addlink X70 M.2 SSD ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ RAID engine และการเข้ารหัส LDPC (การตรวจสอบความหนาแน่นต่ำ) ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ECC ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ผลิตด้วยชิปแฟลชคุณภาพสูงและกลไกการระบายความร้อนแบบไดนามิกเชิงวิศวกรรม X70 รับประกันความทนทานและเสถียรภาพที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานระดับสูง

ด้วยประสิทธิภาพรองรับการใช้งานในระดับสูง แบบครอบคลุม พร้อมสีสันสดใส และการทำงานที่เย็นเฉียบ ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าAscenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่

           http://www.ascenti.co.th/

           http://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

           https://www.addlink.com.tw/pcie-x70heatsink

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลังจากไขข้อข้องใจว่าเราควรซื้อ SSD กี่ GB ไปแล้ว เชื่อว่าหลายคนอาจจะตัดสินใจเลือก SSD 1TB มาใส่ในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหรือเกมมิ่งพีซีของตัวเองกันหลายคน เพราะเน้นว่าซื้อทีเดียวคุ้มและความจุมากกำลังดี ไม่ต้องมาคอยกังวลลบเกมนั้นลงเกมนี้ให้เสียเวลา แค่คอยดูไม่ให้ SSD ของเราถูกใช้พื้นที่เกิน 80% เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว SSD ของเราจะได้ใช้งานได้นาน ๆ นั่นเอง แต่คำถามคือในปัจจุบัน SSD ความจุ 1TB...

Buyer's Guide

ต้องบอกว่าจากอานิสงของ SSD ที่ราคาปรับลดลงอย่างมากในช่วงหลังมานี้ ไม่ได้มีผลต่อ SSD ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึง SSD รุ่นพิเศษอื่นๆ ด้วย เช่น รุ่นที่มีความเร็วสูงและ SSD ที่มีแสงไฟ RGB ซึ่งราคาสามารถจับต้องได้ ไม่แพงเกินไป เช่นเดียวกับ SSD RGB ความจุ 512GB ที่ทีมงานได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ ซึ่งมีจำหน่ายในท้องตลาด...

Buyer's Guide

โปรไฟไหม้ SSD ราคาถูก 500GB-512GB เริ่มแค่ 1,700 บาท สเปคดี ลงวินโดวส์ ติดตั้งโปรแกรม ลงเกม 2-3 เกมพร้อมอัพเดตได้สบายๆ มีทั้งแบบ SATA และ PCIe แอดส่องมาให้ ใครยังไม่เจอ SSD ในดวงใจหรืออยากลอง SSD ตัวแรก ก็น่าสนใจไม่น้อย...

Buyer's Guide

ถ้าเป็นเมื่อ 3-4 ปีก่อน เงินแค่ 1,700 บาท ซื้อ HDD ยังเหนื่อย แต่เดี๋ยวนี้ซื้อ SSD 512GB ได้สบายๆ แบบที่แอดฯ จัดมาให้ในวันนี้เป็น SSD ราคาถูก จากทาง Addlink ชื่อนี้การันตีความเร็วและการรับประกัน เท่าที่เช็คราคา รุ่นนี้ถูกจัด เพราะในตลาดราคา SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก