Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Facebook – อาจเปิด GlobalCoin สกุลเงินดิจิทัลเป็นของตัวเอง ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

ถึงแม้ว่าในช่วงปี 2017 – 2018 ที่ผ่านมานั้นการขุดเหมืองดิจิทัลจะเริ่มเบาบางลงเนื่องจากมีการแก้ไขปรับปรุงในส่วนของเงื่อนไขการขุดจนทำให้ Cryptocurrency สกุลเงินดิจิทัลหลายๆ

ถึงแม้ว่าในช่วงปี 2017 – 2018 ที่ผ่านมานั้นการขุดเหมืองดิจิทัลจะเริ่มเบาบางลงเนื่องจากมีการแก้ไขปรับปรุงในส่วนของเงื่อนไขการขุดจนทำให้ Cryptocurrency สกุลเงินดิจิทัลหลายๆ สกุลเงินมีราคาแลกเปลี่ยนลดลงไปเรื่อยๆ ตามลำดับ ทว่าในปี 2019 นั้นราคาแลกเปลี่ยนของสกุลเงินดิจิทัลได้เพิ่มกลับขึ้นมาสูงกว่าสถิติสูงสุดที่มันเคยทำเอาไว้ในปี 2017 อีกครับ และจากรายงานล่าสุดนั้นพบว่าทาง Facebook เองก็จะสนใจในการทำสกุลเงินดิจิทัลเป็นของตัวเองเช่นเดียวกันแถมตามกำหนดการนั้นทาง Facebook จะเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองในช่วงปลายเดือนนี้ด้วยครับ

facebook belepes

Advertisement

ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่าทาง Facebook จะตั้งชื่อสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองว่า GlobalCoin ครับ ซึ่งหากจะว่าไปแล้วนั้นจริงๆ แล้วข่าวเรื่องการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของ Facebook นั้นมีมาตั้งแต่ในช่วงปี 2018 แล้วโดยตอนนั้นทาง Facebook ได้มีการจ้าง David Marcus ผู้ที่เคยดำรงตำแหน่งฝ่ายบริหารของ PayPal มาทำงานด้วยเพื่อที่จะทำหน้าที่ในการเป็นผู้นำทางด้านการวิจัยเกี่ยวกับด้าน blockchain ครับ

ทั้งนี้นั้นเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลของทาง Facebook นั้นจะเข้ามามีส่วนในการใช้จ่ายผ่านการซื้อขายผ่าน Facebook ทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ง่ายมากขึ้น แถมในการเปลี่ยนค่าสกุลเงินจากสกุลเงินปกติเป็นสกุลเงินดิจิทัลของทาง Facebook นั้นผู้ใช้ก็สามารถที่จะทำการแลกเปลี่ยนได้โดยไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ แถมทาง Facebook นั้นอาจจะมีการตั้งเครื่อง ATM เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแลกสกุลเงินได้อย่างง่ายดายผ่านตู้ได้อีกต่างหากครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

IT NEWS

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Meta ได้เริ่มทดสอบตัวเลือกการยืนยันแบบชำระเงินสำหรับผู้ใช้โซเชียล Instagram และ Facebook ในสหรัฐอเมริกา Mark Zuckerberg ซีอีโอของบริษัทได้ประกาศข่าวนี้ลงบน Instagram ว่าฟีเจอร์นี้เป็นการให้บริการเกี่ยวกับการเพิ่มความถูกต้องและความปลอดภัยในบริการบริษัท นอกจากนี้ทางบริษัทเองเริ่มวางแผนที่จะทยอยเปิดตัวการใช้งานแบบชำระเงินแก่ผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกามากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทดสอบครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ Meta Verified เริ่มต้นจ่ายที่ $11.99 ต่อเดือน (~411 บาท) สำหรับการสมัครทางเว็บไซต์ และ $14.99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก