Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สวย GIGABYTE เปิดตัว จอเกมมิ่ง AORUS KD25F เกมเมอร์น้ำลายไหล

GIGABYTE เอาใจคอเกมสาย FPS เปิดตัว จอเกมมิ่ง ใหม่ AORUS 24.5″ ความละเอียด FHD 1920×1080 ใช้พาแนล TN resolution 16:9 ตามสเกลของสายชู้ตติ้ง แต่จัด Response time มาในระดับ 0.5ms และรีเหรชเรตถึง 240Hz เลยทีเดียว แม้จะเป็นจอสำหรับคอเกม แต่ก็จัด Panel ในแบบ 8-bit และ sRGB 100% อีกด้วย จัดหนักขนาดนี้ แทบจะลืมจอ TN ตัวเก่าที่บ้านกันไปเลย

AORUS KD25F 0

Advertisement

สำหรับ AORUS KD25F ที่เป็นจอเกมมิ่งรุ่นใหม่นี้ ถือว่าเป็นจอ Digital LED lighting เต็มรูปแบบรุ่นแรกของโลก ด้วยการออกแบบไร้ขอบ และฝังบอร์ดควบคุมภายใน ด้วยฟีเจอร์ PiP/PbP ทำให้เปิดภาพ 2 ภาพได้บนหน้าจอเดียว และยังสวิทช์ช่องออดิโอจากต้นทาง (source) ได้ตามที่ต้องการอีกด้วย ทำให้มอนิเตอร์รุ่นนี้ดูมีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้ดี ในด้านฮาร์ดแวร์สเปคเรียกว่าน่าทึ่งแล้ว ก็ยังมีซอฟต์แวร์เจ๋งๆ มาให้อีก Aim Stabilizer, customized crosshair รวมถึงฟีเจอร์พิเศษ ANC function สิ่งต่างๆ เหล่านี้ คือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสในการเล่นเกม

AORUS KD25F 2

นอกจากนี้ยังควบคุมและตั้งค่าจอผ่านจอยสติ๊ก OSD ได้ หรือจะเลือกใช้ผ่านทางซอฟต์แวร์ OSD Sidekick ในการปรับค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ร่วมกับคีย์บอร์ดและเมาส์ ให้พอร์ตต่อพ่วงมาครบๆ ไม่ว่าจะเป็น 2x HDMI, 1x DP, 2x USB 3.0 และหัวต่อไมโครโฟน และออดิโอ สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจ อดใจรออีกนิดสำหรับจอรุ่นนี้ แต่คิดว่ามาถึงบ้านเรา ราคาคงไม่เบาแน่นอน

ที่มา: AORUS KD25F

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

CONTENT

เวลาจะเลือกจอคอมเล่นเกม นอกเหนือจากเรื่องขนาดและดีไซน์จอแล้ว ในปัจจุบันผู้ผลิตได้มีการใส่ฟีเจอร์ คุณสมบัติยิบย่อยต่าง ๆ เพื่อสร้างจุดต่างและจุดขายให้กับจอแต่ละรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มของจอเกมมิ่ง ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นเกมเป็นพิเศษ โดยจะมีคุณสมบัติบางข้อที่ทั้งฝั่งผู้ผลิตก็ต้องเน้น ฝั่งผู้ซื้อก็ต้องพิจารณาเป็นหลัก อาทิ เรื่องของรีเฟรชเรต (refresh rate) ระยะเวลาการตอบสนอง (response time) และก็ประเภทของพาเนลจอ สามข้อนี้คือคุณสมบัติหลักที่ต้องให้ความสำคัญซักนิดนึง รวมถึงยังเป็นตัวกำหนดระดับราคาแบบคร่าว ๆ ได้อีกด้วย Advertisement ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าปัจจัย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก