Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Final Fantasy – รวม OST เพลงประกอบเกมทุกภาค เปิดให้ฟังฟรีๆ ผ่านทาง Spotify และ Apple Music

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของแฟนๆ ตระกูลเกม Final Fantasy จากที่ผ่านมาในการฟังเพลงประกอบในเกม หรือ OST (Original Soundtrack) หากันยากมากๆ

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของแฟนๆ ตระกูลเกม Final Fantasy จากที่ผ่านมาในการฟังเพลงประกอบในเกม หรือ OST (Original Soundtrack) หากันยากมากๆ แต่ล่าสุดทางค่ายผู้ผลิตเกม Final Fantasy อย่าง Square Enix ได้นำเพลง Soundtrack ทั้งหมดของซีรีส์ Final Fantasy มาให้ฟังฟรีๆ ผ่านทางบริการสตรีมมิ่งเพลง ทั้ง Spotify และ Apple Music โดยมีเพลงทุกๆ ภาค ไม่ว่าจะเป็นภาคหลัก หรือภาคย่อยๆ อย่าง Tactics, Dissidia / Brave Exvius จัดเต็มกันไปเลย

ff soundtracks

Advertisement

ไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นผลมาจากการที่ก่อนหน้านี้ทาง Square Enix เพิ่งประกาศคอนเสิร์ต Final Fantasy VII – A Symphonic Reunion ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้ จากนั้นก็จะมี Event เกี่ยวข้องอีกก็คือ งานแถลงข่าว E3 ในวันถัดไป ซึ่งทาง Square Enix น่าจะมีบทบาทที่เป็นเกม Final Fantasy VII Remake ให้ได้ชมกันอย่างน่าสนใจทีเดัยว โดยการปล่อยเพลงลงบริการสตรีมมิ่งก็อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการโปรโมทงานด้วย

Final Fantasy VII Remake

ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปฟังเพลง OST ต่างๆ จากเกม Final Fantasy กันได้เลย ผ่านทาง Spotify Web จะได้ไปหวดรำลึกถึงอดีตเก่าๆ กัน ยิ่งถ้าเป็นคนที่รอเล่น Final Fantasy VII Remake ล่ะก็ มีขนลุกกันแน่นอน !!!

ที่มา : techcrunch

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Game News

เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะรอตอนต่อของ Final Fantasy VII Remake กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน แต่ก็ได้แต่รอว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเกมภาครีเมคนี้สักที จนบางคนก็วนไปเล่นเกมมาหลายรอบจนเก็บรายละเอียดเกมไปหมดแล้วก็มี ล่าสุดมีคลิปจากทวิตเตอร์ของ SQUARE ENIX MUISIC ที่คุณ Toriyama Motomu ผู้กำกับร่วมของภาครีเมคมาโปรโมตงาน FINAL FANTASY VII REMAKE Orchestra World Tour เป็นภาษาญี่ปุ่น...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก