Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Mac Pro ใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยกราฟิกการ์ด AMD Radeon ประสิทธิภาพสูง

AMD ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon Pro Vega II บนคอมพิวเตอร์ Mac Pro ใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่ตัดต่อไฟล์วิดีโอความละเอียดระดับ 8K การทำเอฟเฟ็คต์บนวิดีโอ และการสร้างคอนเทนต์ระดับไฮเอนด์ต่างๆ โดยกราฟิกการ์ด Radeon Pro Vega II นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงด้วยเทคโนโลยีกระบวนการผลิตขนาด 7nm ที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรม

gear mac pro

Advertisement

ความสามารถ และคุณสมบัติที่สำคัญของกราฟิกการ์ด Radeon Pro Vega II ประกอบด้วย

  • ประสิทธิภาพในการประมวลผลระดับแนวหน้า – ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงถึง 14 TFLOPS เมื่ออยู่ในรูปแบบ Single-Precision Floating-Point (FP32) และให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นถึง 28 TFLOPS เมื่ออยู่ในรูปแบบ Half-Precision Floating-Point (FP16) ซึ่งกราฟิกการ์ด AMD Radeon Pro Vega II ได้รับการพัฒนาด้านใช้พลังงานที่เหมาะสมกับการใช้งานในระดับมืออาชีพ
  • รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อกราฟิกการ์ด Infinity Fabric Link – ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างกราฟิกการ์ด (GPU-to-GPU) เร็วกว่าการเชื่อมต่อกับช่องต่อขยายแบบ PCle รุ่นที่ 3 ถึง 5 เท่า ด้วยความเร็วสูงสุด 84GB/s ต่อทิศทางการเข้าถึงหน่วยความจำแบบ Peer-to-Peer ความหน่วงต่ำ
  • หน่วยความจำ (RAM) ที่รวดเร็วขนาด 32GB HBM2 – นำเสนอแบนด์วิดท์หน่วยความจำที่ 1TB/s ชิปแรมแบบ HBM2 มอบความจุ และความเร็วของหน่วยความจำในการถ่ายโอนข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการประมวลภาพความละเอียดสูง การตั้งค่าสำหรับการเปิดใช้หลายหน้าจอ วิดีโอความละเอียด 8K และเวิร์คโหลดด้านการทำงานต่างๆ

สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mac Pro สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.apple.com/mac-pro

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก