Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NVIDIA – หลุดข้อมูล CUDA และ VRAM คาดเป็นการ์ดจอใหม่ RTX 2070 Ti ที่แรงกว่ารุ่นปกติ 8% !!!

จากข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Twitter เกี่ยวกับโพสของ GPU ลึกลับ ที่อ้างถึง GPU รุ่นใหม่ที่มาพร้อม CUDA 2,560 cores และความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1,770MHz

จากข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Twitter เกี่ยวกับโพสของ GPU ลึกลับ ที่อ้างถึง GPU รุ่นใหม่ที่มาพร้อม CUDA 2,560 cores และความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1,770MHz มี VRAM 14Gbps ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าน่าจะเป็น RTX 2070 Ti

ASUS RTX 2070 ROG STRIX GAMING 5

Advertisement

โดยล่าสุดมีข้อมูลที่หลุดออกมา ค่อนข้างสัมพันธ์กับที่เคยมีโพสก่อนหน้านี้ของ UserBenchmark ซึ่งรายงานถึง GPU ที่เป็น “Nvidia Graphics Device” ให้ความเร็วได้สูงกว่า RTX 2070 อยู่ราวๆ 8% และมีชุดประมวลผล CUDA core 2,304 ชุด กับสัญญาณนาฬิกา 1,620MHz และ VRAM 8GB แบนด์วิทธิ์ 14Gbps ซึ่งเมื่อเทียบกับ RTX 2080 ที่มี CUDA core 2,944 ชุดและสัญญาณนาฬิกา 1,710MHz ดังนั้นเมื่อพิจารณาดีๆ แล้ว จึงไม่น่าเป็นอื่นใด นอกจาก RTX 2070 Ti

แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ VRAM ที่ทาง nVIDIA เคยวางแผนเอาไว้น่าจะเป็น GDDR6 8GB แต่ในข้อมูลที่มีหลุดออกมานั้นกลับมีเพียง 7.5GB หรืออาจจะเป็นแค่นั้นจริงๆ ก็ยังไม่มีใครตอบได้ อย่างไรก็ดีในช่วงสิ้นเดือนนี้น่าจะได้ข้อมูลที่ชัดเจนขึ้น หากเป็นไปตามแนวทางการวางตลาด ที่น่าจะเป็นไตรมาสที่สองของปี 2019 นี้

ที่มา: GeForce RTX 2070 Ti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก