Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi – เตรียมเปิดตัว Mi Band 4 กับว่าที่ Smartband ยอดนิยมราคาหลักร้อยบาท ได้หน้าจอสีเป็นครั้งแรก

Mi Band 4 จากทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่คาดว่าต้องเป็นที่นิยมในตลาดอย่างแน่นอน จากความสำเร็จที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Mi Band / Mi Band 2

Mi Band 4 จากทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่คาดว่าต้องเป็นที่นิยมในตลาดอย่างแน่นอน จากความสำเร็จที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Mi Band / Mi Band 2 / Mi Band 3 จัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์ Wearable ที่ราคาไม่แพง จับต้องได้ง่าย ราคาแค่หลักร้อยบาท (ที่แพงๆ ร้านมาปั่นราคากันเอง) โดยหน้าที่หลักๆ คือ สายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกาย ตรวจเช็คอัตราการเต้นของหัวใจ ระยะทาง รวมไปถึงแจ้งเตือนต่างๆ ทำงานร่วมกับแอป Mi Fit ซึ่งด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่มีให้ใช้งานอย่างครบครัน นับว่าเป็น Gadget คุ้มค่ามากๆ รุ่นนึงในตลาด

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2hpLzAvdWQvMjk1LzE0NzcwNTEvYWhyMGNobTZseTl6bG1senl3NXZiMnN1eTI5dGwuanBn

Advertisement

ล่าสุดก่นเปิดตัวก็มีภาพหลุดออกมาแล้ว สำหรับ Mi Band 4 จากทาง Xiaomi ที่เห็นถึงรูปลักษณ์ยังคงลักษณะคล้ายกับ Mi Band 3 คือเป็นหน้าจอกระจกขนาด 0.78 นิ้ว ตัวเครื่องเป็นสีดำสามารถเปลี่ยนสายได้ปกติ แต่ที่โดดเด่นก็คือหน้าจอแสดงผลสามารถแสดงสี สนับสนุนการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ NFC ที่อาจจะทำให้ใช้งานอื่นๆ เช่น จ่ายเงินได้  ที่สำคัญได้เแบตเตอรี่เป็น 135 mAh มากกว่าเดิม เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนที่มีขนาดแค่ 110 mAh เท่านั้น โดยเคลมว่าใช้งานได้ประมาณ 20 วันแบบไม่ต้องชาร์จ

Mi Band 4 launch invite

ในส่วนของราคา Mi Band 4 จากทาง Xiaomi จะมีอยู่ 2 ราคาด้วยกันคือ รุ่นรองรับ NFC จะอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท ส่วนรุ่นที่ไม่รองรับจะอยู่ที่ประมาณ 900 บาท ยังไงไว้รอชมราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีก็แล้วกัน โดยทาง  Xiaomi บอกว่าวันที่ 11 มิถุนายนนี้ได้เห็นกันแน่นอน !!!

ส่วนตัวแอดมินโป้งเคยได้มีโอกาสลองใช้ Mi Band 3 นับว่าน่าประทับใจมาก กับการใส่วิ่ง 10 กิโลเมตรในงานวิ่งอย่างเป็นทางการงานหนึ่ง โดยใช้งานร่วมกับ iPhone เทียบกับราคาแล้ว บอกเลยว่าซื้อมาใช้เถอะ ยังไงก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ ยิ่งถ้าใครออกกำลังกายแล้วหา Smartband ราคาไม่แพงล่ะก็ รอซื้อกันได้เลยสำหรับ Mi Band 4 ส่วน Mi Band 3 คาดว่าราคาคงลดลงมาอีกหน่อย

Mi Band 4 leaked image

ที่มา : gizmochina

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก