Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – Stay in the Light เกมสุดหลอนกับ Ray Tracing เต็มรูปแบบบน Steam

ในที่สุดก็ชาว RTX ก็น่าจะดีใจกันมากขึ้น จากการที่มีเกมสนับสนุน Ray Tracing มาให้ได้เล่นกันบ้าง โดย Stay in the Light เป็นเกมสุดหลอน จากค่าย indie studio Sunside

ในที่สุดก็ชาว RTX ก็น่าจะดีใจกันมากขึ้น จากการที่มีเกมสนับสนุน Ray Tracing มาให้ได้เล่นกันบ้าง โดย Stay in the Light เป็นเกมสุดหลอน จากค่าย indie studio Sunside Games (Abducted, Crow) เกมแรก ที่สนับสนุนเทคโนโลยี Ray Tracing อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับผู้ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce RTX หรือ GTX

Stay on Light

Advertisement

โดยเวลานี้ราคาเกมนี้อยู่ที่ 11.24 ยูโร หรือประมาณ 400 บาท ในช่วงเปิดตัวลด 10% ซึ่งเป็นแนวเกมสำหรับคนที่ชื่นชอบความสยองขวัญ คุณจะเป็นฝ่ายถูกตามล่าจากบางสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ในคุกลึกลับ และคุณมีเพียงคบไฟ กระจกและชอล์ก เท่านั้น ในการที่จะพาคุณออกจากสถานที่อันน่าระทึกขวัญ นอกจากนี้คุณจะต้องแก้ปริศนา เพื่อนำไปสู่การค้นพบสมบัติมหาศาล โดยระดับความยากของดันเจี้ยนในเกมนี้ จะเป็นแบบสุ่ม เพื่อการเล่นซ้ำในเกมได้หลายๆ ครั้ง

ซึ่งเมื่อดูจากตัวอย่างจะเห็นได้ว่า แสงไฟและรายละเอียดที่ปรากฏ หลังจากที่สาดคบไฟไปยังที่ต่างๆ ก็จะมีการสะท้อนของพื้นผิวและรายละเอียดได้ชัดเจนสมจริง ตรงนี้เป็นการใช้เทคโนโลยีการเรนเดอร์จาก RTX อย่างเต็มรูปแบบ และด้วยฟีเจอร์นี้ ก็คงต้องใช้การ์ดในระดับ GTX หรือ RTX ด้วยการใช้เอนจิ้น Unreal 4 ล่าสุด เพื่อการสะท้อนแสงเงา ให้ได้ความสมจริงและสวยงามในการเล่น และแน่นอนว่าคุณต้องติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุด สำหรับเล่น Stay in the Light สำหรับการ์ด GTX1060, 1070 หรือ 1080 ให้เปิดโหมดความละเอียด Medium หรือ Low หากสเปคไม่สูงมาก แต่ถ้าสเปคแรง มาพร้อมการ์ด RTX series ปรับเต็มที่ได้เลย

ที่มา: Stay in the Light

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก