Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Computex 2019-NZXT โชว์เคสใหม่ ปรับโฉมไฟ RGB ฝาข้างใส Tempered glass

ในงาน Computex 2019 งานแสดงเทคโนโลยีด้านไอทีระดับโลก เรียกว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีผู้คนหลั่งไหลมาจากทั่วโลก เพื่อมาชมการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ กัน และมีผู้ผลิตรายต่างๆ มาเปิดโชว์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่กันอย่างคึกคัก NZXT ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่รู้จักกันดีกับผลิต เคส NZXT และอุปกรณ์ชุดระบายความร้อนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบ้านเรา

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 6

Advertisement

ที่งานนี้นำ เคส NZXT สวยๆ H series มาโชว์ตัวกันอย่างครบไลน์ ประกอบด้วย H210, H210i, H510, H510i, H710 และ H710i ซึ่งเปิดพื้นที่จัดแสดงต้อนรับสื่อต่างๆ จากทั่วโลกมาสัมผัส ซึ่งทาง Notebookspec เองก็ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสกับเคสรุ่นใหม่นี้ด้วย โดยที่เคส NZXT H510i เป็นเคสขนาด Medium-Tower ในแบบพรีเมียม ด้านข้างเป็นกระจกใส Tempered glass ยอดนิยม และใส่พัดลม AER RGB 2 ตัว พร้อมฟีเจอร์ที่สามารถซิงก์ร่วมกับ HUE 2 RGB LED strip ได้ ภายในเน้นโทนสีดำ ตัดกับด้านนอกสีขาว ทำให้ดูหรูมากขึ้น

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 19

ความอลังการของบรรดาอุปกรณ์ต่าง รวมถึงชุดน้ำปิดของทาง NZXT จัดใส่เข้ามาในเคสรุ่นใหม่ ด้วยการใช้โทนสีขาว ทำให้ดูสวยสะดุดตา

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 7

HUE 2 ไฟเสริมในแบบ RGB ที่มาเป็นชุดคิท สำหรับติดตั้งเพิ่มเติมได้ ซึ่งสามารถซิงก์เข้ากับเคสได้อย่างสวยงาม

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 8

โดย  เคส NZXT H series นี้ จะสังเกตได้ว่ามี “i” ต่อท้ายด้านหลังเลขรุ่นมาด้วย ซึ่งจะแตกต่างกับรุ่นปกติคือ

เพิ่ม controller ไฟ RGB (HUE 2) รุ่นใหม่ มีชุดสำหรับต่อไฟ RGB เพิ่มขึ้นมาให้ ทำให้ใช้กับพัดลมรุ่นใหม่จาก NZXT ได้เลย นอกจากนี้ยังเพิ่มพอร์ต USB Type-C มาที่พาแนลด้านหน้าให้ด้วย รวมไปถึงเพื่อให้ฝาข้างใส สามารถดูได้สบายตามากขึ้น จึงย้ายชุดน้อตยึด Tempered glass ไปไว้ด้านหลัง ฝาข้างจึงดูโปร่งโล่งเลยทีเดียว

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 9

เมื่อจับมาเข้าคู่กับชุดน้ำปิด ที่มาพร้อมไฟ RGB ด้วยแล้ว ดูหรูหราไม่น้อย

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 10

งานนี้ทาง NZXT เน้นใช้เส้นสายสีขาว มาตัดกับภายในสีดำ ยิ่งดูแปลกตา

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 11

ข้อมูลของเคส NZXT H series รุ่นใหม่ H210, H210i, H510, H510i, H710 และ H710i

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 12

เคสด้านซ้ายสุด H210i ตรงกลางสีดำเป็นรุ่น H510i และด้านขวาสุดคือ H710i

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 13

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 15

เคส NZXT มาพร้อมฝาข้าง Tempered glass จัดเต็ม เปิดพื้นที่สำหรับโชว์อุปกรณ์ได้แบบเต็มที ด้านล่างเป็นตะแกรงสำหรับการระบายความร้อนของระบบผ่านทาง PSU

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 16

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 20

ซอฟต์แวร์ NZXTcam สำหรับมอนิเตอร์บรรดาอุปกรณ์ภายในเคส และยังจัดการซิงก์แสงไฟและการปรับแต่งได้อย่างครบถ้วน

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 17

การเดโมอุปกรณ์ร่วมกับเคสรุ่นใหม่ NZXT ที่จัดแสดงภายในห้องกิจกรรม

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 18

การเล่นโทนหลักสีขาว ที่มีอุปกรณ์สีขาวเป็นหลัก และเสริมความสวยงามด้วยไฟ RGB จากชุดน้ำ ก็ดูสวยลงตัว

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 21

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 1

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 4

นอกจากนี้ทาง NZXT ยังได้นำบรรดาอุปกรณ์อื่นๆ มาจัดแสดงในงานนี้ด้วย อาทิ Power supply E series และชุดน้ำปิด KRAKEN X72, X52 ที่เป็นชุดน้ำแบบ 2 ตอนและ 3 ตอน

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 2

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 3

เรียกว่าของแต่งมาเกือบครบเซ็ต พัดลม ชุดน้ำปิด RGB strip และ Controller HUE 2

NZXT Computex 2019 NotebookSPEC 5

เอาใจนัก DIY และสายแต่งเคส กับอุปกรณ์หลากหลายที่ทาง NZXT นำมาจัดโชว์ในงาน Computex 2019 นี้ บอกได้เลยว่า มาแบบครบเครื่อง เคส NZXT พัดลม ไฟ RGB ชุดน้ำและอื่นๆ ใครที่สนใจ ก็รอการลงตลาดในบ้านเราในเวลาอันใกล้นี้

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน NZXT ที่เอื้อเฟื้อในการถ่ายทำครั้งนี้ครับ

สามารถชมข้อมูลเคส NZXT รุ่นใหม่ในงานได้ที่ http://bit.ly/2Qu32wl

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

นอกจากสเปคแรงๆ แล้ว ก็น่าลงทุนซื้อเคสคอมดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวด้วย! ถ้าถามผู้เขียนว่าถ้าจะลงทุนประกอบคอมสักเครื่องจะลงทุนกับชิ้นส่วนไหนบ้าง? จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยแล้วใช้ไปได้นานๆ ในคำตอบทั้งหมดจะมีเคสคอมรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน นั่นเพราะมันเป็นชิ้นส่วนที่มีโอกาสเปลี่ยนน้อยที่สุดและเป็นชิ้นที่มองเห็นบ่อยที่สุดตั้งแต่ตอนเปิดคอมไปจนต่อ USB ก็ต้องหันมาดูที่เคสอย่างแน่นอน ดังนั้นนอกจากความแข็งแรงทนทานคุ้มค่าแล้วเคสคอมสักตัวหนึ่งก็สะท้อนรสนิยมของเจ้าของคอมได้เป็นอย่างดีและยังเอาไว้แต่งโต๊ะคอมเกมมิ่งได้อีกด้วยAdvertisement และถ้าเลือกเคสดีๆ จากแบรนด์ชั้นนำมาประกอบคอม นอกจากดีไซน์สวยแล้วยังได้ฟีเจอร์ต่างๆ ให้ใช้อีกด้วย ไม่ว่าจะฝากระจกข้างใส, ไฟ RGB, พอร์ตใหม่ๆ ทันสมัย, โครงโลหะแข็งแรงทนทานและมีลูกเล่นต่างๆ ให้ใช้มากมายไม่ว่าจะโครงครอบปิดพาวเวอร์ซัพพลายไปจนฐานวางการ์ดจอแนวตั้งติดมาให้ด้วย ดังนั้นนอกเรื่องสเปคแรงๆ มาจ่ายเงินลงทุนซื้อเคสดีๆ...

Buyer's Guide

เมาส์เกมมิ่ง 2022 รุ่นน้ำหนักเบา เอาใจคอ FPS ที่อยากลากเมาส์ให้ไวทันใจ! เมาส์เกมมิ่ง 2022 นี้ นอกจากดีไซน์, โปรแกรมและฟังก์ชั่นเด่นเฉพาะของเมาส์แต่ละตัวแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่แต่ละแบรนด์หยิบมาเป็นจุดขายแข่งกันอย่างสนุกสนาน นั่นคือ น้ำหนักเมาส์ของใครเบากว่า ซึ่งจุดเด่นนี้มีผลต่อเกมเมอร์หลายๆ คน นั่นเพราะเมื่อตัวเมาส์นั้นเบาแล้ว เกมเมอร์ก็ใช้แรงขยับมันน้อยลงและพาสกรอล์เมาส์พุ่งตรงไปยังเป้าที่ต้องการได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาย FPS ที่ตัดสินแพ้ชนะกันในเสี้ยววินาทีน่าจะมองหาเมาส์เกมมิ่ง 2022 น้ำหนักเบาเช่นนี้มาประจำมือขวาของตัวเองอยู่อย่างแน่นอนAdvertisement หากเกมเมอร์คนไหนอยากเปลี่ยนเกมมิ่งเกียร์ยกเซ็ตอยู่แล้วกำลังชั่งใจว่าจะซื้อเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้หรือจะซื้อเมาส์ก่อนดี ในส่วนนี้ผู้เขียนคิดว่าทั้งสองชิ้นนี้มีความสำคัญไม่แพ้กัน...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

Buyer's Guide

ไฟ RGB แต่งคอมให้วิบวับโดนใจ ตอนนี้มีให้เลือกหลายรุ่นเลยแหละ เกมเมอร์ยุคนี้ นอกจากพีซีจะต้องแรงได้ใจเปิดสุดแล้วลื่นก็ต้องมีไฟ RGB แต่งคอมด้วย เวลาเปิดไฟสลัว ๆ ในห้องแล้ว แสงไฟ RGB จากเคสจะได้สวยเด่นเป็นพิเศษถูกใจเกมเมอร์ และบางคนที่อยากแต่งโต๊ะคอมหรือแต่งห้องให้สวยมีสไตล์ล่ะก็ ไฟ RGB ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองหาอย่างแน่นอนAdvertisement แต่จริง ๆ แล้วไฟ RGB ไม่ได้จบแค่ซื้อสายมาแล้วต่อเข้ากับคอมเท่านั้น แต่จะมีเรื่องประเภทของหลอด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก