Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP – Envy Wood series โน๊ตบุ๊คแนวฮิปสเตอร์ที่คุณต้องชอบ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแนวคิดรักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจล่ะก็เชื่อว่าคุณต้องชอบโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของ HP อย่างแน่นอนครับกับ HP Envy Wood series ประจำปี 2019

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแนวคิดรักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจล่ะก็เชื่อว่าคุณต้องชอบโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของ HP อย่างแน่นอนครับกับ HP Envy Wood series ประจำปี 2019 อย่างแน่นอนครับ โดย HP Envy Wood series นั้นจะมาพร้อมกับวัสดุที่เป็นไม้ต้นมันฮ่อหรือ walnut แบบ 100% เลยทีเดียว ซึ่งตัวเครื่องนั้นมีให้คุณเลือกมากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Envy 13, Envy 17, Envy x360 13 และ Envy x360 15 แต่ก่อนอื่นนั้นอย่าพึ่งตกใจไปนะครับว่าทาง HP นั้นจะเอาไม้มาทำตัวเคสทั้งหมดเนื่องจากว่าส่วนที่เป็นไม้นั้นจะเป็นส่วนที่วางมือล่างคีย์บอร์ดและตรง Touchpad ครับ

wood

Advertisement

นอกเหนือไปจากไม้ต้นมันฮ่อแล้วนั้นยังมีรุ่นที่ใช้ไม้ต้นเบิร์ชซีดหรือ pale birch อีกด้วยครับ โดยทาง HP บอกเอาไว้ว่าด้วยการใช้วัสดุเป็นไม้แบบนี้นั้นจะช่วยให้คุณได้พบกับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างไปจากเดิมอน่างที่ไม่เคยได้มาก่อนจากวัสดุทมี่เป็นพลาสติก, อลูมิเนียมหรือแม้กระทั่งยางที่ถูกใช้งานในโน๊ตบุ๊คที่มีการวางจำหน่ายทั่วไปในปัจจุบันนี้ครับ

csm HP ENVY 13 NightfallBlack FrontRight edc5266a4e

csm HP ENVY 13 NightfallBlack FrontLeft 2287ffc564

csm HP ENVY 13 NightfallBlack FrontOpen a0f99a3867

csm HP ENVY 13 NightfallBlack LeftProfile f87a8bdf9d

csm HP ENVY 13 Nightfall Black HighFront faa3b2ae3c

csm HP ENVY 13 Nightfall Black Lft Profile Open 9fb583b8e0

csm HP ENVY 13 All Colors Stacked c2c171be3c

Envy 13

Envy x360 13

Envy 17 in Pale Birch Ceramic White

อย่างไรก็ตามแต่ครับ จริงๆ แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วงการโน๊ตบุ๊คนำเอาไม้มาใช้ในการเป็นวัสดุเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้นั้นทาง ASUS เองก็เคยทำมาก่อนแล้วโดย ณ ตอนนั้น ASUS ใช้ไม้ไผ่มาทำเป็นส่วนที่วางมือครับ ทั้งนี้ในส่วนของสเปค, ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ HP Envy Wood series นั้นจะตามออกมาในเร็วๆ นี้แต่ก็เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นการอัพเกรดมาใช้ฮาร์ดแวร์ใหม่ประจำปี 2019 เหมือนกับโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ นี่ล่ะครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก