Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – เปิดตัว New Nitro 5, Swift 3 ในงาน Computex2019 อัดสปีดความแรงด้วยขุมพลังจาก AMD Ryzen 3000

อเซอร์เผยโฉม Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ในงาน Computex2019 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและสลิมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่อัดขุมพลังขั้นเทพ 2nd Gen AMD Ryzen™ Mobile โปรเซสเซอร์

Acer เปิดตัว New Nitro 5, Swift 3 ในงาน Computex2019

อัดสปีดความแรงด้วยขุมพลังขั้นเทพจาก AMD

Advertisement
  • Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด ปลดล็อคประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ด้วยพลังประมวลผลระดับชั้นแนวหน้า

 acer gaming laptop

เอเซอร์เผยโฉม Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ในงาน Computex2019  เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและสลิมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่อัดขุมพลังขั้นเทพ 2nd Gen AMD Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์ ปฏิวัติการออกแบบบนระบบชิประเบิดขีดสูงสุดของขุมพลังที่มีอยู่บนโน๊ตบุ๊คบางเฉียบ มอบความคมชัดระดับ HDR ในการสตรีมและเล่นเกม ลื่นไหลทุกการใช้งาน

บนเวทีงาน COMPUTEX TAIPEI 2019 งานนิทรรศการแสดงสินค้าไอทีที่สุดอันดับสองของโลกปีนี้ Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ที่ถูกยกเป็นหนึ่งไฮไลท์ของงาน โน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงจากเอเซอร์เผยผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมชิ้นสำคัญเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์คอนเทนต์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีที่ใช้ในตัวเครื่อง 2nd Gen AMD RyzenMobile และฟีเจอร์ฟังก์ชั่นต่างๆ พร้อมการันตีผลลัพธ์การตอบสนองความต้องการในทุกระดับ

acer nitro 7 an715 51 3

                         
ขุมพลัง Ryzen ใน New Nitro 5 สู่การเล่นเกมที่เหนือชั้น

เปิดตัวที่งาน COMPUTEX สามปีติดกับโน๊ตบุ๊คตระกูล Acer New Nitro 5 มาปีนี้ยังยืนหนึ่งด้วยดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน อัดแน่นด้วยพลังประมวลผล 2nd Gen AMD Ryzen Mobile โปรเซสเซอร์ พร้อมกราฟิกการ์ดขาแรงจาก AMD  และ PCIe NVMe M.2 SSD 512GB และรองรับ SSD Dual channel ทำให้ New Nitro5 เหนือคำบรรยายในทุกการใช้งาน

ให้ภาพคมชัด ระบบการตอบสนองที่ลื่นไหล รองรับการเล่นเกมทุกระดับบนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว การแสดงผลระดับ FHD IPS อัตรารีเฟรชเรท 144Hz เวลาตอบสนองโอเวอร์ไดรฟ์ 3 มิลลิวินาที รับภาพคมชัดและการเคลื่อนไหวขณะเล่นเกมที่รวดเร็วลื่นไหล เพิ่มอัตรา Screen-to-Body เป็น 80% บนขอบหน้าจอที่บางเพียง 7.18 มม. สัมผัสความสว่างภาพที่ 300 nits ต่อเนื่องทุกการไลฟ์สตรีมด้วยระบบเชื่อมต่อระดับไฮเอนท์ Gigabit Wi-Fi 5 และเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO แม่นยำทุกการตรวจจับสัญญาณ รวมถึง HDMI 2.0, USB Type-C 3.1 Gen 1 (มากถึง 5 Gbps) และอีกมากมาย


Keep Cool and Playing Game!

Acer New Nitro 5 ใช้งานต่อเนื่องได้ด้วยตัวช่วยที่รักษาอุณหภูมิเครื่องไว้ในระดับปกติ เทคโนโลยี CoolBoost™ ช่วยควบคุมกระบวนการระบายความร้อนออกจากเครื่องได้มากถึง 10% ร่วมกับระบบAcer’s Network Optimizer ทำให้การถ่ายเทข้อมูลมหาศาลเป็นไปอย่างรวดเร็วและไม่ติดขัด สอดรับกับการทำงานของ GUI ที่คอยช่วยผู้ใช้งานจัดการกับแบนด์วิชท์ทั้งในโหมดออโต้หรือแมนนวล

ตั้งแต่การจัดลำดับความสำคัญของโปรแกรมที่ใช้งาน เลือกแบนด์วิดธ์ที่เหมาะสม หรือบล็อกแอพบางประเภท เพื่อเข้าถึงความสามารถสูงสุดของการใช้งาน สำหรับ Acer New Nitro 5 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 21,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Acer Swift 3 ที่ดียิ่งขึ้น ด้วย Ryzen

Acer Swift 3 ที่มาพร้อมขุมพลัง 2nd Gen AMD Ryzen Mobile จาก AMD ช่วยเสริมพลังให้ Acer Swift 3 ต่อติดทุกการใช้งานด้วยความเร็วสูง สปีดคงที่ฟอร์มดีไม่มีตก จะงานตัดต่อหรือเล่นเกมโหดเบอร์ไหน Swift 3 ก็เอาอยู่!

โดดเด่นที่งาน COMPUTEX 2019 โน๊ตบุ๊ค Acer Swift 3 มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว ดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวกสบาย บอดี้อลูมิเนียม หน้าจอกางได้ถึง 180 องศา พร้อมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดที่ตอบรับทั้งประสิทธิภาพการใช้งานและการเชื่อมต่อ ทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในเครื่องโน๊ตบุ๊คน้ำหนัก 1.45 กก. บางเพียง 17.95 มม. Acer Swift 3 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2562 สอบถาม  ติดตามข้อมูล ราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทุกสาขา หรือ www.acerthailand.comwww.acer.com และเฟสบุ๊ค Acer Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก