Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

HyperX เปิดตัวหูฟัง Cloud แรมรุ่นใหม่ Fury ที่ Computex 2019

HyperX เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีชื่อเสียงด้านอุปกรณ์เล่นเกมและหน่วยความจำ รวมถึง SSD ระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีไลน์ผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะมากทีเดียว และยังมีบรรดาศิลปิน นักกีฬาชื่อดังทั่วโลก มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มากมาย ล่าสุดในงาน Computex ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ HyperX ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมส์แบบ แมคคานิคอล HyperX Alloy OriginsTM พร้อมสวิตช์ HyperX ใหม่ หูฟังเล่นเกม HyperX Cloud AlphaTM S พร้อมด้วยเทคโนโลยี ดูอัล แชมเบอร์ ยอดนิยม และตัวเลื่อนปรับเสียงเบสใหม่ พร้อมกับ plug and play บบ FURY DDR4 ที่ราคาไม่แพง มีการออกแบบชุดระบายความร้อนใหม่และหน่วยความจำ FURY DDR4 RGB ใหม่พร้อมซอฟต์แวร์ควบคุม NGenuity

Cloud Alpha S

Advertisement

คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ แมคคานิคอล Alloy OriginsTM – คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ แมคคานิคอล รุ่นใหม่ของ HyperX Origins ใช้สวิตช์แมคคานิคอล HyperX โดยสวิตช์ HyperX ใหม่สีแดง ซึ่งมีจุดตอบสนอง 45g ใช้ระยะการกดสั้นลงและใช้งานได้สูงสุด 80 ล้านคลิ๊กตลอดอายุการใช้งาน Alloy Origins ให้แสงแบบไดนามิกพร้อม LED แบบสัมผัสบนคีย์สวิตช์ ให้แสง RGB ที่สว่างและกระจ่างใสขึ้น

Fury DDR4 RGB

FURY DDR4 และ FURY DDR4 หน่วยความจำ RGB – คุณสมบัติ HyperX FURY DDR4 และ FURY DDR4 RGB ใหม่รองรับการใช้งานแบบ Plug N Play เพื่อเปิดใช้งานการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำอัตโนมัติ ที่การตั้งค่า DDR4 1.2V มาตรฐาน หน่วยความจำนี้มีคุณสมบัติรองรับ Intel XMP-ready profile ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะกับแพลตฟอร์มล่าสุดของ Intel HyperX FURY DDR4 RGB มาพร้อมกับแถบแสง LED ที่มีเอฟเฟกต์แสงไฟ2 RGB ของเหลว2 และใช้ HyperX Infrared Sync ซึ่งช่วยให้โมดูลสามารถซิงโครไนซ์ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล HyperX จะเปิดตัวซอฟต์แวร์ NGenuity รุ่นปรับปรุงล่าสุดในงาน Computex ที่ออกแบบมาใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้งาน สามารถใช้งานได้ง่ายๆ

ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud AlphaTM S – Cloud Alpha S ใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีดูอัล แชมเบอร์ที่ให้เสียงที่แม่นยำในการเล่นเกม พร้อมขอบเขตและโทนเสียงที่เหลือเชื่อ Dual chamber ช่วยให้ Cloud Alpha S แยกเสียงเบสจากเสียงกลางและเสียงสูง สร้างเสียงแบบไดนามิกที่ทำให้เกม เพลงและภาพยนตร์สมจริงและดื่มด่ำได้มากกว่า Cloud Alpha S นำเสนอตัวเลื่อนเบสที่ปรับได้และมีกล่องควบคุมเสียงที่ปรับแต่งเอง กับระบบเสียงรอบทิศทาง1 HyperX 7.1 ตัวควบคุมความสมดุลของระดับเสียงระหว่างตัวเกมและการพูดคุย

ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud Orbit S – ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud Orbit S ได้รับการพัฒนาร่วมกับ AudezeTM และWaves® Technology ชุดหูฟังเป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX ตัวแรกที่ขับเคลื่อนโดยไดรเวอร์แม่เหล็ก 100 มม. Planar Magnetic ของ Audeze ที่จดสิทธิบัตรเพื่อเสียงที่แม่นยำ เทคโนโลยีเสียง Waves Nx® 3D นำประสบการณ์เสียงระดับภาพยนตร์ที่สมจริงมาสู่การเล่นเกม เทคโนโลยีการติดตามส่วนหัวของ Waves Nx®เพื่อส่งมอบสภาพแวดล้อมเสียงแบบ 360 องศาที่สมจริงและเสถียร ซึ่งการเคลื่อนไหวศรีษะของผู้ใช้ ทำให้ห้องมีชีวิตชีวาเป็น 1,000 ครั้งต่อวินาที เป็นครั้งแรกที่งาน Computex HyperX จะแสดงคุณสมบัติการควบคุมด้วยท่าทางของชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Orbit S. HyperX ที่จับคู่กับเทคโนโลยี Audeze และ Waves จะนำคุณภาพเสียงไปสู่อีกระดับด้วยเทคโนโลยีเสียงที่พบในหูฟังออดิโอไฟล์เท่านั้น

เกมมิ่งเกียร์ของทาง HyperX ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ในบางภูมิภาค

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานเร็ว ลดเวลางาน ทำงานดุจมือโปร คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ติดปีกให้งานไว ด่วนเร็วทันใจ ไม่ต้องคลิ๊กหรือกดปุ่มคีย์บอร์ดกันหลายรอบ ก็สั่งให้วินโดว์เปิดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งคีย์ลัดบน Windows ก็มีอยู่มากมายให้เลือกใช้...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้ คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว Advertisement HyperX x...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก