Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – GT76 Titan เผยแนวคิดดีไซน์ Gaming Notebook ตัวเทพ ที่ใช้รถยนต์สปอร์ตสุดหรูเป็นต้นแบบ

หลังจากที่ได้มีการยืนยันแล้วครับว่าทาง MSI ได้เตรียมทำการเปิดตัว GT76 Titan โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมสุดเทพรุ่นใหม่ล่าสุดของตัวเองซึ่งมีดีไซน์ที่เปลี่ยนไป

หลังจากที่ได้มีการยืนยันแล้วครับว่าทาง MSI ได้เตรียมทำการเปิดตัว GT76 Titan โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมสุดเทพรุ่นใหม่ล่าสุดของตัวเองซึ่งมีดีไซน์ที่เปลี่ยนไป โดดยหลังจากนั้นทาง MSI ก็ได้มีการปล่อยข้อมูลออกมาครับว่าที่ GT76 Titan มีดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้งานเป็นอย่างยิ่งนั้นก็เนื่องมาจากทาง MSI เองได้ทำการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องโดยใช้รถยนต์สปอร์ตสุดหรูมาเป็นต้นแบบในการออกแบบและดีไซน์ตัวเครื่องนั่นเองครับ

GT76 crop 1

Advertisement

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนมากๆ ว่า GT76 Titan ดีไซน์โดยมีรถยนต์สปอร์ตสุดหรูมาเป็นต้นแบบนั้นคงหนีไม่พ้นในส่วนของช่องระบายอากาศทางด้านหลังของตัวเครื่องครับ โดยระบบระบายความร้อนทางด้านหลังตัวเครื่องที่มาพร้อมกับตะแกรง carbon-fiber สำหรับถ่ายเทความร้อนสุดเทห์นั้นจริงๆ แล้วทาง MSI เองมีจุดประสงค์อยู่ 2 อย่างครับ

อย่างแรกนั้นก็คือการระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องที่สามารถทำได้รวดเร็วมากขึ้น ส่วนอีกจุดประสงค์หนึ่งนั้นกก็คือการทำให้ตัวเครื่องนั้นเป็นที่สะดุดตาจนไม่สามารถละสายตาไปได้ครับ โดยไฟส่องสว่างสีแดงที่ได้มีการติดตั้งเพิ่มเข้ามานั้นก็จะทำให้ตัวเครื่องทางด้านหลังนั้นเหมือนส่วนหลังของรถยนต์ที่มาพร้อมกับไฟท้ายนั่นเองครับ

csm GT76 Total Dominance 49bbb20cb0

csm GT76 aesthetics 6ac756cdfe

csm GT76 Flagship Titan 26ec6b42a5

csm GT76 glimpse c62f695765

ทาง MSI เองยังได้มีการบอกเพิ่มเติมเอาไว้ครับว่า การที่ทาง MSI ดีไซน์ตัวเครื่องให้คล้ายคลึงกับรถยนต์สปอร์ตสุดหรูนี้นั้นไม่ใช่แค่เพียงต้องการให้มันดูสวยงามเท่านั้น แต่ในความสวยงามนั้นยังแฝงไปด้วยประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาแบบเต็มเปี่ยมเหมือนกับที่รถยนต์สปอร์ตสุดหรูมี โดยที่ผู้ใช้สามารถที่จะรับรู้ถึงความแรงของตัวเครื่องได้ตั้งแต่เพียงแรกเห็น อีกทั้งสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือในส่วนของความแข็งเกร่งที่ในครั้งนี้นั้นทาง MSI ได้เลือกเอาอลูมิเนียมคุณภาพสูงมาใช้ทำเคสของตัวเครื่องด้วยอีกต่างหากครับ

csm GT76 Image 1 ece830bbe4

csm GT76 Image 2 29cf905eb4

csm GT76 mesh c1c0a1e377

csm GT76 Mystic Light 9aa8f79d0c

csm GT76 shield 6c4b643509

จุดสุดท้ายที่จะคาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือสัญลักษณ์ของตัวเครื่องที่โดยปกติแล้วนั้นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูจะมีการแสดงตราสัญลักษณ์ตัวเครื่องที่กระโปรงฝาหน้ารถ ซึ่งในทำนองเดียวกันเองนั้นทาง MSI เองก็มีการแสดงในส่วนนี้เช่นเดียวกันทำให้ทั้งหมดนั้น GT76 Titan สื่อถึงความหรูหรามีระดับพร้อมทั้งยังมากับประสิทธิภาพที่คุณๆ จะต้องพอใจ ทั้งนี้เมื่อ GT76 Titan ออกวางจำหน่ายเมื่อไรเราก็น่าจะได้รู้กันแล้วครับว่า GT76 Titan นั้นจะสวยแต่รูบจูบไม่หอมหรือไม่ งานนี้คงต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก