Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS – เผยสิทธิบัตร…กำลังพัฒนา ZenFone ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเลื่อนหน้าจอได้ทั้งขึ้นและลง

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าทุกบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนนั้นต่างก็พยายามที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนที่หน้าจอของตัวเครื่องนั้นไร้ซึ่งอุปกรณ์ขวางหน้าจอ

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าทุกบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนนั้นต่างก็พยายามที่จะพัฒนาสมาร์ทโฟนที่หน้าจอของตัวเครื่องนั้นไร้ซึ่งอุปกรณ์ขวางหน้าจอ ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทาง ASUS เองก็จะก้าวไปอีกขั้นด้วยสิทธิบัตรสมาร์ทโฟน ZenFone ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงได้ งานนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาต่อเนื่องมาจากทาง Xioami ที่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่เลื่อนได้เป็นรายแรกกับ Mi Mix 3 ครับ

Advertisement

สิทธิบัตรดังกล่าวของทาง ASUS นั้นได้ผ่านการรองรับแล้วจากทาง World Intellectual Property Office (WIPO) สำหรับรูปที่อยู่ในสิทธิบัตรนั้นจะเป็นดังต่อไปนี้ครับ

csm telefoon met slider camera 80a2832eb8

ทั้งนี้ความน่าสนใจนั้นก็น่าจะอยู่ที่ส่วนของการเลื่อนหน้าจอลงนี่ล่ะครับ เพราะจากรูปนั้นจะเห็นได้ว่าเมื่อเลื่อนหน้าจอขึ้นเราก็จะพบกับตัวกล้องสำหรับใช้ในการถ่าย Selfie ทว่าในส่วนของการเลื่อนลงมานี้นั้นยังคงเป็นปริศนาครับว่ามันจะออกมาเป็นอะไร งานนี้คงต้องคอยตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวสมอาร์โฟนระดับเรือธงของตัวเองรุ่นใหม่อย่าง Zenfone 6 ออกมาครับ โดยจากการเปิดตัวและภาพที่เผยออกมานั้น

Other News

นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอซุส ประกาศเปิดตัวครอบครัวสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้อย่าง ZenFone 4 ซึ่งประกอบด้วย ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie,

Smartphone News

ตามที่ได้ทีการคาดการไว้นั้น ASUS ZenFone รุ่นที่ 4 จะเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ ทว่าก่อนเปิดตัวนั้นเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เราจะได้ยินข่าวหลุดข่าวลือของสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นๆ คราวนี้นั้นเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาทางเน็ตซึ่งเป็นการเผยข้อมูล

Other News

ในงาน CES 2017 ที่จัดขึ้นในช่วงต้นปีนั้นทาง ASUS ได้ทำการประกาศทางสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า Zenfone AR โดยมีการเผยในส่วนของสเปคไว้ด้วยคือหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วใช้พาเนลแบบ Super AMOLED รองรับความละเอียดที่ระดับ 2560 x 1440 pixels

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก