Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สุดเฟี๊ยว Klevv CRAS C700 SSD M.2 NVMe เปิดเครื่องไว ไฟสวย RGB

ในที่สุดหลังจากที่ ลอยคอ รอคอยกันมานาน ชาว RGB ก็จะได้เริงร่ากับ SSD ที่มาพร้อมไฟ RGB ก่อนหน้านี้เราได้เห็นเพียงแบบ SSD SATA แต่คราวนี้เป็น M.2 module ครับฟังไม่ผิด และเจ้าของโปรดักส์ SSD M.2 RGB นี้ ก็ไม่ใช่ใคร KLEVV รายนี้ออกสินค้าเมื่อไร ชาวไอทีได้ลุ้นกันทั้งตลาด กับ KLEVV CRAS C700 RGB ที่เตรียมคลอดออกมาให้สัมผัสกันแล้วในไม่กี่เดือนนี้

Klevv CRAS C700 2

Advertisement

สำหรับ SSD CRAS C700 RGB นี้ เป็น SSD ในแบบ M.2 NVMe 2280 PCIe Gen3 x4 โดยโมดูลนี้รองรับการใช้งานร่วมกับ ASUS AURA Sync, RGB Fusion ready, และ MSI Mystic Light Sync รวมถึง ASRock Polychrome Sync เรียกว่าเกือบทุกค่าย ที่สำคัญยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ไฟ RGB อื่นๆ ได้อีกด้วย

Klevv CRAS C700 1

KLEVV รุ่นนี้ใช้ NAND จาก SK Hynix 3D 72-layer มีคอนโทรลเลอร์ SMI SM2263EN และใช้ SLC caching ทำให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ KLEVV ยังใช้ Global Wear Leveling เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ และปรับปรุงการทำงานให้มีเสถียรภาพมากขึ้น ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 1,500MB/s และเขียนข้อมูลที่ 1,300MB/s สำหรับความจุ 480GB ส่วนในรุ่น 120GB จะมีความเร็วอยู่ที่ 1,500MB/s และ 550MB/s ตามลำดับ ส่วนการระบายความร้อนทาง KLEVV เลือกใช้อะลูมิเนียมอัลลอย สนนราคายังไม่เป็นที่แน่ชัด

ที่มา: KLEVV CRAS C700 RGB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

Accessories review

Lexar E10 กล่อง SSD น่ามีติดกระเป๋าเอาไว้ใช้สักตัว! อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ผู้ใช้หลายคนอาจจะหลงลืม แต่มีเอาไว้ก็มีประโยชน์มากอย่างกล่อง SSD นั้น ช่วยให้ผู้ที่อยากย้าย Windows จาก SSD เก่าไปใหม่นั้น ก็มี Lexar E10 เป็นกล่อง SSD ประสิทธิภาพดีอีกรุ่นให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อและราคาก็ย่อมเยาว์เพียง 940 บาทเท่านั้น ภายในกล่องก็มีอุปกรณ์เสริมครบครันพร้อมใช้งาน แค่เอา...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก