Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Gaming Notebook – HP Omen รุ่นใหม่ X 2S สุดอลัง 2 หน้าจอทัชสกรีน RTX2080 พร้อมโลช์วีดีโอการใช้งาน

หลังจากที่มีข่าวการเปิดตัวของ HP Omen X 2S รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ทาง PC World ก็ได้จับมาพรีวิวให้ชมกันเป็นครั้งแรก กับโฉมหน้าที่เปลี่ยนใหม่

หลังจากที่มีข่าวการเปิดตัวของ HP Omen X 2S รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาเมื่อไม่กี่วันมานี้ ทาง PC World ก็ได้จับมาพรีวิวให้ชมกันเป็นครั้งแรก กับโฉมหน้าที่เปลี่ยนใหม่เกือบทั้งหมด ให้ดูเรียบหรูและมีดีไซน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Omen ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่า ใครที่เป็นสาวกต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะมาพร้อม Intel Core Gen9 i9-9880H ทำงานในแบบ 8 core สถาปัตยกรรม Coffee Lake แล้ว ยังมาพร้อมกราฟิก RTX 2080 ที่เป็น Max-Q อีกด้วย กับ 2 หน้าจอที่สามารถทำงานร่วมกันได้

Advertisement

โดยคลิปพรีวิว Omen X 2S จากทาง PC World เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Omen ในตลาดเกมมิ่ง กับความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูเฉียบคมกว่าเดิม แต่ยังคงรูปลักษณ์ของ Omen ในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างชัดเจน กับขนาดที่กระทัดรัด ด้วยหน้าจอที่มีความบาง และเพิ่มแถบของหน้าจอที่สองเอาไว้ตรงด้านบนคีย์บอร์ด รวมถึงมีทัชแพดด้านข้างมาให้ด้วย

HP Omen X 2S 1

ในส่วนของหน้าจอนั้น จะสามารถแสดงสถานะ และดึงบางส่วนของหน้าจอหลัก มาแสดงผลบนนี้ได้ อาทิ ซอฟต์แวร์ การมอนิเตอร์ระบบ หรือการเล่นเกมก็ตาม

HP Omen X 2S 2

โดยตัวอย่างที่ปรากฏในคลิป เป็นการ Crop แผนที่ในเกม มาใส่ไว้ในหน้าจอที่ 2 ได้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สามารถต่อยอดในการใช้งานได้ โดยอาจใช้งาน 2 แอพพลิเคชั่นได้ในเวลาเดียวกัน

HP Omen X 2S 3

โดยสเปคคร่าวๆ ของ HP Omen X 2S ประกอบด้วย Intel Core i9 9880H และ RTX 2080 Max-Q โดยที่ Omen ได้ปรับปรุงการระบายความร้อนเป็น Liquid metal cooling มีฮีตไปป์ 4 เส้นและพัดลม 2 ตัว สำหรับ CPU และ GPU ใช้การดูดลมเข้าจากด้านใต้ และลมร้อนออกทางด้านหลัง เรื่องของวันเวลาที่จำหน่ายและรุ่นยังไม่ชัดเจน ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: HP OmenX 2S

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก