Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – Take-Two Interactive ยืนยันเกม GTA 6 (Grand Theft Auto 6) กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

สำหรับแฟนๆ เกม Open world อย่าง Grand Theft Auto 6 หรือ GTA6 นั้นขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยครับเพราะไม่นานมานี้นั้นทาง Rockstar

สำหรับแฟนๆ เกม Open world อย่าง Grand Theft Auto 6 หรือ GTA6 นั้นขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยครับเพราะไม่นานมานี้นั้นทาง Rockstar ได้ออกมายืนยันหลังจากที่พัฒนาเกม Red Dead Redemption 2 เสร็จไปแล้วว่าทางบริษัทนั้นได้โฟกัสไปกับการพัฒนาเกม GTA6 ที่กำลังพัฒนาโดยบริษัทลูกอย่าง Take-Two Interactive ครับ

Advertisement

65917 233 gta 6 development take two notes strongest pipeline

สำหรับการพัฒนา GTA6 ในครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาแบบยิ่งใหญ่เลยทีเดียวครับ โดยหากดูจากการใช้งบประมาณในการพัฒนาของทาง Take-Two Interactive ที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนานั้นใช้อยู่ที่ราวๆ 17.21% ของงบประมาณทั้งหมดหรือคิดเป็นจำนวนเงินกว่า $230 million หรือประมาณ 7,320,670,000 บาท ซึ่งมากกว่างบประมาณที่ใช้ในการพัฒนาเกม GTA5 ที่พัฒนาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว รวมไปถึงยังมากกว่างบประมาณที่ใช้ในเกมอย่าง Red Dead Redemption 2 และ Borderlands 3 อีกด้วยครับ

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นอย่าพึ่งดีใจไปมากว่าเราจะได้เล่นเกม GTA6 ในระยะเวลาเร็วๆ นี้นะครับเพราะจากข้อมูลแล้วนั้นกระทั่งในงาน E3 2019 ทาง Rockstar เองก็ไม่ได้มีแผนการในการเผยข้อมูลของเกม GTA6 ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมีข่าวลือหลุดออกมาครับว่า GTA6 นั้นจะเป็นเกมที่ถูกพัฒนาให้กับ PS5 เป็นหลักก่อนหลังจากนั้นก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทาง Rockstar นั้นจะพอร์ตเกม GTA6 มาลงคอมพิวเตอร์ตอนไหน งานนี้เรียกว่ารอกันไปยาวๆ ครับ

หมายเหตุ – ที่เห็นว่าทาง Rockstar ใช้เงินทุนในการวิจัยและพัฒนาเกมสำหรับ GTA6 ขนาดนี้ก็อย่าพึ่งตกใจไปนะครับเพราะทางบริษัทนั้นได้รายได้จากเกม GTA Online ในช่วงที่ผ่านมามากกว่า $1 billion หรือประมาณ 31,829,000,000 บาทแล้วครับ(แถมยังคงได้เพิ่มเรื่อยๆ อีกด้วยครับ)

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

GAMING ZONE

สำหรับนักเล่นเกมทุกรุ่นนั้นเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมแบบ Open World สุดมันที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานอย่างเกม Grand Theft Auto หรือ GTA กันอย่างแน่นอน

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก