Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Notebook 2019 – ลือ !!! Redmi เตรียมเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของแบรนด์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14นิ้ว

ถือว่าเป็นการก้าวเข้าสู่วงการอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบเกือบจะเต็มตัวครับกับ Redmi ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนกันไปแล้วถึงหลายรุ่น

ถือว่าเป็นการก้าวเข้าสู่วงการอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบเกือบจะเต็มตัวครับกับ Redmi ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนกันไปแล้วถึงหลายรุ่น (เป็นแบรนด์แยกของ Xiaomi) ที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือสมาร์ทโฟนของทาง Redmi ที่ต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายได้เป็นอย่างดีกับสเปคแรงแต่ราคาไม่ได้แรงตาม ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า Redmi จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งกับการข่าวลือที่ว่าทาง Redmi นั้นเตรียมที่จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของแบรนด์ในเร็วๆ นี้ครับ

Advertisement

จริงๆ แล้วนั้นทาง Redmi เองก็ถือได้ว่าเก็บข้อมูลเป็นความลับเก่งพอสมควรครับ โดยทางคุณ Lu Weibing ผู้จัดการทั่วไปของทาง Redmi เองนั้นก็ไม่ได้ออกมาบอกถึงรายละเอียดอะไรมากนั้นนอกเหนือไปจากการการพูดถึง “Great Devil” สมาร์ทโฟนที่ได้ชื่อว่า K20 ที่เป็นนักฆ่าเครื่องระดับเรือธงบน Weibo เท่านั้น ทว่าข้อมูลทั้งหมดนั้นก็ไม่สามารถปกปิดได้ครับเมื่อมีผู้ใช้งานคนหนึ่งได้ปล่อยภาพเอกสารรองรับการใช้งาน Bluetooth จาก Bluetooth SIG certification ที่ดันไประบุชื่อของอุปกรณ์ว่าเป็น “RedmiBook 14” ครับ

แน่นอนครับว่าเมื่อชื่อมาเป็น “RedmiBook 14” แบบนี้แล้วนั้นสิ่งที่สามารถคิดได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นก็คือเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวนี้นั้นจะต้องเป็นโน๊ตบุ๊คอย่างแน่นอนซึ่งจากชื่อนั้นก็พอที่จะเดาได้ครับว่าเจ้าโน๊ตบุ๊คเครื่องดังกล่าวนี้นั้นจะต้องมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้วอย่างแน่นอน แถมหลังจากที่มีการเผยภาพเอกสารการรองรับการใช้งาน Bluetooth นี้ออกมาแล้วนั้นทาง MySmartPrice ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลอีกด้วยครับว่าเจ้า “RedmiBook 14” นั้นจะมาพร้อมกับตัวเลือกหน่วยประมวลผลทั้งในรุ่น Core i3, i5 และ i7 แถมจะยังมีกราฟิกชิปแบบแยกรุ่น NVIDIA MX250 มาให้เลือกด้วยครับ

csm RedmiBook 14 Bluetooth Certificate ea797aeae4

งานนี้นั้นเรียกได้ว่าเตรียมตัวรอผลิตภัณฑ์คุณภาพราคาถูกได้เลยครับ และในกรณีที่ Redmi เปิดตัวและวางจำหน่ายโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการแล้วนั้นที่เหลือก็คือต้องรอดูต่อไปครับว่า Redmi จะทำแท็บเล็ตออกมาหรือไม่ อย่างไรก็ดีครับชาวไทยเรานั้นอาจจะไม่ค่อยตื่นเต้นกับข่าวลือนี้มากเท่าไรนักเพราะไม่รู้ว่าจะมีการวางจำหน่ายในเมืองไทยอย่างแน่นอนหรือไม่(แต่เชื่อได้ว่าถ้าหากของเขาดีจริงๆ แล้วนั้นทาง Lazada เองก็น่าจะมีการวางจำหน่ายด้วยครับ)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Lenovo IdeaPad S540 13 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด สเปก Intel Core i Gen 10 + NVIDIA GeForce MX250 ที่เน้นความบางเบาและหรูหราตามสไตล์ของ Ultrabook

AMD

เข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว ใครที่อยากได้ Notebook สักเครื่อง จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี ในบทความนี้ก็จะเป็นการจัดอันดับ AMD Notebook เน้นตัวเครื่องบางเบา

PR-News

Gaming Notebook ในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อกันอย่างมากมายหลายหลาย โดยในส่วนของแบรนด์ Acer ก็จัดตัวด้วย Predator Series ต่างๆ ซึ่งให้ความเหนือชั้นด้านประสบการณ์

PR-News

เป็นประจำทุกๆ ปีที่ทางทีมงาน NotebookSPEC จะจัดอันดับและมอบรางวัลให้กับ Notebook รุ่นต่างๆ โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาขยายความ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก