Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – อันตรายมาก !!! เผยภาพผู้ใช้งานรถยนต์ Tesla กำลัง XXX ขณะที่ปล่อยให้รถขับโดยอัตโนมัติ

การที่เทคโนโลยีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นพัฒนาไปจนถึงขั้นที่สามารถขับเคลื่อนโดยอัตโนมัติได้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นความก้าวหน้าของวงการรถยนต์ครับ

การที่เทคโนโลยีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นพัฒนาไปจนถึงขั้นที่สามารถขับเคลื่อนโดยอัตโนมัติได้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นความก้าวหน้าของวงการรถยนต์ครับ ทว่าก่อนหน้านี้นั้นหลายๆ ฝ่ายต่างก็ให้ความคิดเห็นเอาไว้ครับว่าถึงแม้จะมีระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติแล้วก็ตามแต่ทว่าผู้ขับนั้นก็ควรที่จะใส่ใจกับการมองเส้นทางต่างๆ อยู่ไม่ใช่ปล่อยให้ตัวรถขับเคลื่อนเองโดยไม่ทำการใส่ใจเพราะอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ครับ ทั้งนี้ดูเหมือนจะมีคนไม่สนใจคำเตือนดังกล่าวซึ่งทำให้เราเห็นข่าวนี้ครับ

Advertisement

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทางเว็บ Pornhub ได้มีการปล่อยคลิปหนึ่งออกมาครับ โดยในคลิปนั้นแสดงให้ถึงชายคนหนึ่งที่กำลังขับรถอยู่เพื่อที่จะไปรับสาวที่เขานัดยิ้มไว้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Tinder โดยที่สาวเจ้านั้นก็คือนักแสดงหนังโป้ที่มีชื่อว่า Taylor Jackson ครับ ในขณะที่ขับรถอยู่นั้นทั้ง 2 คนก็ตัดสินใจที่จะมีความสัมพันธ์กันบนรถโดยปล่อยให้ตัวรถนั้นขับเคลื่อนในรูปแบบอัตโนมัติซึ่งการมีความสัมพันธ์ในรถนั้นตามคลิปที่ปล่อยออกมามีระยะเวลา 3 นาทีครับ

เอาเป็นว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวนี้นั้นปล่อยขึ้น Pornhub ไปได้ไม่นานตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน นับจนมาถึงปัจจุบันนี้นั้นคำค้นหาว่า Tesla ติดโผกลายเป็นคำค้นหายอดฮิตของ Pornhub ด้วยความรวดเร็ว ทว่าในเรื่องดังกล่าวนี้นั้นทาง Tesla ได้ออกมาเตือนเลยครับว่าระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติที่มีการใช้งานในคลิปนั้นไม่ใช่การขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบเต็มรูปแบบ ดังนั้นแล้วจึงยังมีความจำเป็นที่ผู้ขับจะต้องมีสมาธิอยู่กับการขับรถนี้อย่างสม่ำเสมอเพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นทางเราไม่ขอให้ผู้อ่านไปทำตามคลิปนี้นะครับเพราะนอกจากจะเป็นอันตรายมากๆ แล้วนั้นคุณอาจจะถูกจับได้แถมในเมืองไทยเรายังมีความผิดในเรื่องการทำอนาจารในที่สาธารณะเข้าไปอีกด้วยครับ

ที่มา : gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เมื่อประมาณปี 2020 มีข่าวการรายงานว่า โหมด Autopilot ของ Testa ทำงานผิดพลาด ผู้ใช้งานดังกล่าวจึงขอเรียกร้องค่าเสียหายไปกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ จนในที่สุดวันนี้ทางเทสลาก็ประกาศออกมาว่าตอนนี้เขาได้ชนะคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Justine Hsu ฟ้องเทสลาเนื่องจากเธอใช้โหมด Autopilot ในรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S จู่ๆ...

IT NEWS

Tesla ได้เริ่มสร้างโรงานการผลิตขนาดใหญ่แห่งใหม่ในแม็กซิโก (Gigafactory) ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การก่อสร้างจากเดิมที่วางแผนไว้ประมาณ 9 เดือนเพื่อทำลายสถิติของ Giga Shanghai ตอนนี้ต้องขยายเวลาออกไปเพราะทางเทสลามีเป้าหมายใหม่คือจะสร้างโรงงานขนาดใหญ่พร้อมขยายไลน์การผลิตโมเดลใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทางผู้ว่าการของเมือง Nuevo León สถานที่ก่อตั้งโรงงานผลิตรถยนต์เทสลาในแม็กซิโก กล่าวไว้ว่าจะต้องขยายเวลาก่อสร้างเพิ่มไปอีกเป็น 12-15 เดือนกว่าจะเสร็จสิ้น เนื่องจากโรงงานนี้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและจะมีการเพิ่มส่วนของการผลิตโมเดลใหม่ขึ้นมาตาม Master Plan Part 3 ของเทสลาที่จะหันมาโฟกัสการสร้างรถยนต์ทั้ง 7...

Other News

ถ้าพูดถึงรถกระบะกับ Tesla แล้วนั้นเชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่คิดว่าทาง Tesla จะมีการพัฒนารถกระบะออกมา ทว่าล่าสุดนั้นทาง Tesla ได้ทำลายความเชื่อนี้ลงทั้งหมด

Other News

เชื่อเหลือเกินครับว่าผู้ขับรถยนต์หลายๆ ท่านที่มีน้องหมาเลี้ยงอยู่ด้วยนั้นคงจะต้องเคยพาน้องหมาขึ้นรถไปไหนมาไหนด้วย และก็อีกนั่นล่ะครับที่บางครั้งเวลา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก