Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Notebook 2019 – คอมพกพาไซส์เล็กกลับมาแล้ว One-Netbook One Mix 3 เล็กกระทัดรัด พกสะดวกสุด

หลายคนอาจลืมไปแล้ว แต่เราเคยมีเครื่องเน็ตบุ๊ก ที่เป็นเหมือนโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กให้ใช้งานกันมาก่อน และวันนี้ก็มีกลับมาอีก กับ One-Netbook One Mix 3

ลืมชื่อเครื่อง Netbook กันไปหรือยัง ถ้าลืมกันไปแล้ว วันนี้เรามีข่าวมาเล่าใหม่ กับ One-Netbook One Mix 3 แบรนด์น้องใหม่สดๆร้อนๆ ที่เตรียจะเปิดจองกันในอาทิตย์หน้านี้แล้ว

One Mix 3

Advertisement

โดยกำหนดเปิดจองเป็นวันที่ 16 พฤษภาคม หรือวันพฤหัสหน้านี้แล้ว ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ บริษัทได้ประกาศไว้ว่าจะพร้อมจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายน ถ้าใครจองเดือนนี้ ก็น่าจะต้องรอสินค้ากันเดือนหน้านั่นเอง แต่ก็ยังไม่ได้เปิดเผยราคาออกมา ว่าจะวางจำหน่ายที่เท่าไหร่

omy3 0625

เครื่อง One Mix 3 นี้ถือเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็ก มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว แบบสัมผัส ใช้ CPU Intel Core m3-8100Y ใส่แรมมาให้เป็นแบบ LRDDR3 ขนาด 8 GB พร้อม SSD NVMe 256 GB และรองรับได้ถึง 512 GB นอกจากนั้น ยังมีช่องเสียบ M.2 SATA มาเผื่อให้ด้วย สำหรับใครที่อยากจะอัพเกรดความจุ SSD เพิ่ม ได้สูงสุดถึง 2TB ขนาดเครื่อง วัดได้ที่ 204 x 129 x 14.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักที่ 659 กรัม

omy3 0810

omy3 0789

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Lenovo IdeaPad S540 13 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด สเปก Intel Core i Gen 10 + NVIDIA GeForce MX250 ที่เน้นความบางเบาและหรูหราตามสไตล์ของ Ultrabook

AMD

เข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว ใครที่อยากได้ Notebook สักเครื่อง จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี ในบทความนี้ก็จะเป็นการจัดอันดับ AMD Notebook เน้นตัวเครื่องบางเบา

PR-News

Gaming Notebook ในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อกันอย่างมากมายหลายหลาย โดยในส่วนของแบรนด์ Acer ก็จัดตัวด้วย Predator Series ต่างๆ ซึ่งให้ความเหนือชั้นด้านประสบการณ์

PR-News

เป็นประจำทุกๆ ปีที่ทางทีมงาน NotebookSPEC จะจัดอันดับและมอบรางวัลให้กับ Notebook รุ่นต่างๆ โดยแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาขยายความ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก