Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Epson – Pro Cinema 6050UB 4K PRO-UHD โปรเจคเตอร์ 4K รองรับ HDR10 สำหรับคอหนังโดยเฉพาะ

เชื่อว่าห้องดูหนังที่บ้านสำหรับบางท่านนั้นก็ชื่นชอบการใช้งานโปรเจคเตอร์ที่มีข้อดีหลายๆ ข้อรวมไปถึงการให้บรรยากาศแบบเดียวกับในโรงภาพยนตร์แน่นอนครับ

เชื่อว่าห้องดูหนังที่บ้านสำหรับบางท่านนั้นก็ชื่นชอบการใช้งานโปรเจคเตอร์ที่มีข้อดีหลายๆ ข้อรวมไปถึงการให้บรรยากาศแบบเดียวกับในโรงภาพยนตร์แน่นอนครับ และล่าสุดนั้นทางผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Epson ก็ได้ทำการเปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่อย่าง Pro Cinema 6050UB 4K PRO-UHD ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ อย่างการรองรับความละเอียดที่ระดับ 4K และ HDR10 ในตัวแถมยังสามารถที่จะรองรับความถี่การแสดงผลภาพได้สูงสุดที่ 60Hz อีกต่างหากครับ

csm epsonprojector 3b9d3c5650

Advertisement

Pro Cinema 6050UB 4K PRO-UHD สามารถที่จะให้แสงสว่างออกมาได้ถึง 2,600 ลูเมนสำหรับการแสดงผลทั้งในส่วนของสีและการฉายแสงสีขาว นอกไปจากนั้นแล้วทาง Epson ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าด้วยการใช้เทคโนโลยีเฉพาะตัวอย่าง UltraBlack นั้นจะทำให้การแสดงผลสีดำของตัวโปรเจคเตอร์เหมือนจริงถึงแม้ว่าพื้นที่ที่รองรับแสงนั้นจะเป็นเพียงกำแพงธรรมดาก็ตาม แถมด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง “cutting-edge digital technology” และการรองรับการแสดงผลสีสูงสุดถึง 10-bit อีกด้วยครับ

ทั้งนี้ Pro Cinema 6050UB 4K PRO-UHD นั้นจะมาพร้อมกับ dynamic contrast ratio ที่สูงถึง 1,200,000:1 ตามมาด้วยการรองรับการแสดงผลความกว้างของช่วงสีแบบ DCI-P3 อีกด้วยต่างหาก ทั้งนี้ Epson Pro Cinema 6050UB 4K PRO-UHD เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ทว่าสิ่งที่น่ากลัวก็คือราคาของมันเพราะราคาเปิดตัวนั้นสูงถึง $3,999 หรือประมาณ 126,160 บาทเลยทีเดียวแต่สเชื่อว่าสำหรับขาดูหนังแล้วงบแค่นี้น่าจะไม่กระเทือนขนหน้าแข้งของท่านอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมดาวเครื่องปริ้นเตอร์ WiFi รุ่นใหญ่สำหรับใช้ในออฟฟิศ Start up มีเอาไว้ทำงานสะดวกจัง!! ถึงหลายบริษัทจะเปลี่ยนวิธีการรับส่งเอกสารไปเน้นทางไฟล์ PDF แล้วก็จริง แต่การทำสัญญาก็ยังต้องปริ้นท์เอกสารเป็นกระดาษอยู่เป็นระยะๆ เครื่องปริ้นเตอร์ WiFi เลยเป็นของต้องมีจำเป็นต้องใช้อย่างเลี่ยงไม่ได้ และข้อดีของปริ้นเตอร์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องยกคอมพิวเตอร์มาต่อสาย USB อีกแล้ว แค่ต่อ WiFi เดียวกันก็สั่งปริ้นท์เอกสารออกมาใช้งานได้เลยและไม่จำกัดจำนวนเครื่องอีกด้วย นอกจากจะสั่งปริ้นท์เอกสารได้จากคอมทุกเครื่องแล้ว ปริ้นเตอร์ WiFi หลายๆ รุ่นจะใส่ฟีเจอร์เข้ามาอีกหลายอย่าง...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

IT NEWS

XGIMI MIRA TV เป็นจอโปรเจคเตอร์ขนาด 100 นิ้ว เป็นผสมผสานเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสง LED และเลเซอร์เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสว่างของหน้าจอ มีอัตราส่วนการฉายภาพอยู่ที่ 0.21:1 กล่าวคือหากวางโปรเจ็กเตอร์ห่างจากผนัง 24 ซม. (~9.4 นิ้ว) เพื่อให้ได้ภาพขนาด 100 นิ้วนั่นเอง จากข้อมูลที่ให้มา XGIMI MIRA มีระดับความสว่างใกล้เคียงกับทีวีระดับเริ่มต้นให้ความสว่างอยู่ที่...

IT NEWS

ขอปรบมือให้กับความสำเร็จของ JMGO ในการระดมทุนกว่า 2.24 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 7.6 พันล้านบาท เพื่อสร้างผลงาน JMGO N1 Ultra 4K Gimbal Projector สเปคของ JMGO N1 Ultra 4K Gimbal Projector หลังจากที่ JMGO โพสต์ระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก