Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – Minecraft ฉลองครบรอบยาวนานถึง 10 เปิดให้เล่นฟรีผ่านเว็บกันไปเลย

Minecraft เฉลิมฉลองลองครบรอบ ที่เปิดเกมให้เล่นมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เปิดให้เล่นกันไปเลยฟรีๆ แบบโลกยุคสมัยเปิดให้บริการใหม่ๆ

เอาใจสาย Minecraft กันหน่อย กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของเกมที่ถือเป็นหนึ่งในตำนาน และมีผู้เล่นที่จริงจังมากสุดๆเกมนึงนี้ ที่ทุกวันนี้มาไกลจากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2009 มากๆ แม้ว่าจะเป็นเกมที่ดูจากภาพแล้วไม่น่าจะมีอะไรมากมาย แต่บอกเลยว่านี่คือเกมที่มีความซับซ้อนมากๆเกมนึงเลยทีเดียว

Minecraft

Advertisement

และวันนี้ ถ้าหากใครที่ยังไม่เคยเล่น โอกาสที่จะได้เล่นฟรีก็มาถึงแล้ว โดยสามารถเล่นผ่านโปรแกรมท่องเว็บในเครื่องได้เลย โดยเข้าไปที่ classic.minecraft.net ก็สามารถเล่นได้ทันทีเลย

ซึ่งการเล่นฟรีนี้ จะเป็นระบบ Minecraft เริ่มแรก สมัยที่ยังไม่มีได้มีคนเล่นมากเหมือนปัจจุบัน ให้เราได้ย้อนกลับไปดูต้นกำเนิดกันอีกครั้ง และได้สนุกในแบบเวลานั้นกันอีก

ส่วนใครที่เล่นเกมนี้อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็น่าจะคาดหวังได้ กับอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม ที่น่าจะมีมาเพิ่มฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ และล่าสุดก็ยังมี Microsoft ที่แอบโชว์เกม Minecraft AR บนแพล็ตฟอร์มมือถือ ที่ดูคล้ายกันกับ Pokémon Go ด้วย

ที่มา: EuroGamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก