Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – EA เตรียมนำเสนอ Apex Legends เวอร์ชั่นมือถือ หลังจากที่ประสบความสำเร็จบน PC ไปแล้ว

คงพูดได้เต็มปาก ว่า Apex Legends เป็นอะไรที่ทำออกมาได้ดีมาก แม้ว่าจะเป็นเกมแนว Battle Royale เหมือนในตลาดที่มีมาก่อนหน้าแล้วก็ตาม

คงพูดได้เต็มปาก ว่า Apex Legends เป็นอะไรที่ทำออกมาได้ดีมาก แม้ว่าจะเป็นเกมแนว Battle Royale เหมือนในตลาดที่มีมาก่อนหน้าแล้วก็ตาม ล่าสุดเตรียมแผนที่จะพัฒนามาลงในแพล็ตฟอร์มมือถือ Mobile แล้ว

ถือเป็นเกมที่ทำผลงานได้ดีมากๆเกมนึงของ EA เลยทีเดียว เปิดตัวได้ดีตั้งแต่อาทิตย์แรกของเกม ด้วยจำนวน Account กว่า 25 ล้าน และไปถึงระดับ 50 ล้าน ภายในเวลาแค่เดือนเดียว ซึ่งมาตอนนี้ ตัวเลขการเติบโตของเกม ก็เริ่มค่อยๆลดน้อยลงแล้ว และกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นทั้งหมด ก็ยังเป็นผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งจะเป็นสมาชิกแพล็ตฟอร์ม Origin ด้วย

Advertisement

apex legends

แผนต่อไปในการต่อยอดของ EA นั้น ก็คือการทำเกมลงในแพล็ตฟอร์มมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android ภายในปีนี้ นอกจากนั้น ก็ยังเตรียมที่จะเน้นทำตลาดโซน SEA (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ให้มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้เริ่มมีการพูดคุยเตรียมขยายไปยังเกาหลีใต้ และจีน

แล้วก็ยังมีข่าวลือมาอีกว่า Apex Legends เตรียมจะทำลงในเครื่อง Nintendo Switch อีกต่างหาก แต่เอาจริงๆก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ง่ายนัก เพราะเกมที่มีพื้นฐานมาจาก Engine ของ Valve จะเอามาพอร์ตไปลง Switch นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

GAMING ZONE

มาแล้วจ้าหนึ่งในเกมแนว FPS ที่ดีที่สุดจาก Activision ที่เวลานี้ยืนยันแล้วว่า Call of Duty’s Warzone battle royale พร้อมจะเปิดตัวในวันนี้ 10 มีนาคม และสามารถเล่นฟรีได้ในทุกแพลตฟอร์ม สามารถเปิดให้ผู้เล่น 150 คน เข้ามาในโหมด Battle Royale และดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งขนาด 80GB และสเปคแนะนำคือ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก