Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – Virtual Model นางแบบที่สร้างขึ้นจากคอมฯ แต่โคตรเหมือนคนจริงๆ

นี่คือ Imma นางแบบเสมือน Virtual Model ที่ถูกสร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์กราฟิก หรือ CG ล้วนๆ เหมือนขนาดว่าวางคู่กับภาพคนจริงๆแล้วแยกไม่ออกเลยทีเดียว

เทคโนโลยีด้านการทำกราฟิกนั้นพัฒนาไปไกลมาก และวันนี้ เราได้มาถึงจุดที่รูปโฆษณา สามารถใช้นางแบบที่สร้างขึ้นมาจากเครื่องคอมพิวเตอร์ล้วนๆ เป็น Virtual Model โดยไม่ต้องใช้คนจริงๆมาเป็นแบบถ่ายเลย

main 5

Advertisement

นางแบบเสมือนคนนี้ มีชื่อว่า Imma จริงๆแล้วเคยปรากฎตัวมาก่อน จาก Instagram ของเธอ ที่ศิลปินผู้สร้างเธอขึ้นมานั้น เปิดเอาไว้โชว์ผลงาน และนั่น ก็ทำให้ไปสะดุดตาเข้าไปกับแบรนด์เครื่องสำอางค์อย่าง KATE จนในที่สุด ได้นำเอา Imma มาอยู่ในรูปโฆษณาเครื่องสำอางค์ของแบรนด์ คู่กันกับนางแบบที่เป็นคนจริงๆ ตัวเป็นๆ โดยที่แยกไม่ออกเลย คนไหนคือคนจริงๆ คนไหนคือภาพ CG

Virtual Model

ขอแนะนำให้เข้าไปดูรูปภาพต่างๆใน Instagram ของ Imma เลยจริงๆ ซึ่งมีมากมายหลายรูป และแต่ละรูปนั้นก็เหมือนคนจริงๆมากกก จนเราต้องขยี้ตาหลายครั้ง เพราะไม่อยากจะเชื่อ ว่านี่คือรูปภาพ CG จากคอมพิวเตอร์

ที่มา: SoraNews24

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อีกครั้ง!! กับการ Work From Home ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้กับสถานการณ์โควิดช่วงนี้ แต่การ WFH ก็ถือเป็นการป้องกันปัญหาการแพร่เชื้อ COVID-19 ได้ดีระดับนึง แต่วันนี้ เรามีไอเทมสำหรับ WFH ที่สามารถทำงานได้ครบจบได้ที่บ้าน ที่เรารวบรวมให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ้ค,  คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, แท็บเล็ต, หรือปริ้นเตอร์ จะมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย!Advertisement รวมโน๊ตบุ๊ค Work...

Notebook News

หลังจากปล่อยโฆษณาชุดแรก Good News ไปแล้ว (เพิ่มเติม คลิก) และตามมาติดๆ กับชุดที่สอง (เพิ่มเติม คลิก) ตอนนี้ไมโครซอฟท์ปล่อยโฆษณา Windows 7 ออกมาอีกชุดแล้วครับ ชุดนี้พูดถึงความสามารถ Windows 7 แบบเน้นๆ เลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารับชมกันเลยดีกว่าครับ.. สำหรับโฆษณาตัวแรก มีชื่อว่า Collaboration...

Notebook News

หลังจากที่ปล่อยโฆษณาตัวแรก Good News 1 ออกอากาศมาประมาณ 2 สัปดาห์ ตอนนี้มีโฆษณาชุดใหม่ของ Windows 7 ออกมาอีกแล้วครับ โดยครั้งนี้มาพร้อมๆ กันถึง 5 ตัวเลยทีเดียว โดยรายละเอียดโฆษณาแต่ละตัวจะเน้นไปที่คุณสมบัติต่างๆ ของ Windows 7 ครับ รับชมโฆษณาทั้ง 5 ตัวได้จากวิดีโอด้านล่างครับ Personalization...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก