Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – สนุกแน่ World War Z วางแผนอัพเดต เพิ่มซอมบี้ อาวุธและภารกิจใหม่

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้น

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้นและเล่นสนุกมากขึ้น เช่นเดียวกับอาวุธที่ได้ลุ้นว่าจะมีของดีมาช่วยจัดการกับซอมบี้ได้ทันใจกว่าเดิม

World War Z game 1

Advertisement

เกม World War Z เรียกว่าเป็นอีกเกมแนวซอมบี้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งปัจจุบันยอดจำหน่ายทะลุล้านหน่วยไปเรียกร้อยแล้ว แต่แม้จะเตรียมตัวมาค่อนข้างดี เพราะใช้เวลากับการใส่รายละเอียดและปรับสมดุลเกม แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ออกมา ผู้พัฒนาเองก็พร้อมที่จะอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ออกมาในช่วงเดือนข้างหน้านี้

  • พฤษภาคม จะได้เห็นการเปิดตัวภารกิจใหม่ในโตเกียวพร้อมกับซอมบี้ที่น่ากลัว สามารถแพร่กระจายไวรัสและคืนชีพได้ ถ้าคุณไม่จัดการให้เด็ดขาด ก็เตรียมนอนได้เลย
  • มิถุนายน เพิ่มระดับความยากมากขึ้น six-skull แต่ก็ให้รางวัลอย่างงามและโบนัสที่เป็นเครื่องแต่งกายแบบครบครัน
  • กรกฎาคม เพิ่มโหมดที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น รวมถึงบรรดาโบนัสต่างๆ ก็มีให้แบบเต็มอิ่มเช่นเดียวกัน

World War Z game 2

นอกจากสิ่งต่างๆ ที่ว่ามานี้ ผู้พัฒนายังมีแผนที่จะปรับปรุงโหมดต่างๆ ออกมา เช่น private lobbies, Survival mode, FOV และ level-of-details sliders ที่น่าสนใจคือ ทั้งหมดที่เพิ่มมานี้ เป็นบริการฟรีอีกด้วย ก็ถือว่าเป็นเกมในแนว co-op shooting ที่มากันเป็นแกงค์ ซึ่งบางทีก็ดูแปลกๆ ไปบ้าง วิ่งไปวาร์ปไปตามสไตล์ของเกมแนวนี้ แต่เชื่อว่าความเอาใจใส่ กับซอมบี้ที่มีความหลากหลาย ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับปีนี้

ที่มา: World War Z

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Rockstar เตรียมแผนอัพเดตใหญ่ สำหรับเกม Red Dead Online และ GTA Online ซึ่งคาดว่าจะเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ในช่วงปลายเดือนนี้ ในส่วนของ Red Dead จะเพิ่มโหมด Frontier Persuit สำหรับ GTA Online น่าจะมาพร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะทำให้การเล่นนั้นสนุกยิ่งขึ้น เนื่องจากเกมทั้ง 2 ไม่ว่าจะเป็น...

Buyer's Guide

เรียกว่าแทบไม่ต้องมีคำอธิบายใดๆ กับเกมในปัจจุบันนี้ ซึ่งรวมถึง Call of Duty: Modern Warfare โดยในซีซัน 4 ล่าสุด อาจทำให้ตัวเกมทะลุ 200GB ได้ ซึ่งทาง Infinity Ward เองก็ได้ออกมาแจ้งเตือนแล้ว สำหรับดาวน์โหลดใหญ่นี้ โดยในคอมมูนิตี้ของ Infinity Ward มีการอ้างถึงการใช้พื้นที่บน SSD...

GAMING ZONE

ล่าสุดเกมยิงซอมบี้สุดสยองแนว Co-op ที่ผู้เล่นต้องร่วมกับเพื่อนหรือ AI จำนวนสี่คน อย่าง World War Z ที่มีกองทัพซอมบี้ให้เรายิงเพียบบบ ล่าสุดทาง Epic Games ใจดีแจกเกม World War Z ฟรีๆ แบบเล่นได้ถาวร สำหรับคนที่ต้องการหาเกมเล่นมันๆ ยาวๆ ช่วงนี้กับภาวะไวรัส COVID-19 ที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้าน

GAMING ZONE

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น Advertisement จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก