Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wireless Headset ใหม่ รุ่น F540 สำหรับ PS3, Xbox 360 ที่ผสมผสานด้วยการใช้ Voice Chat และระบบเสียงสำหรับเกมต่างๆ


Logitech Wireless Headset ใหม่ รุ่น F540 สำหรับ PS3, Xbox 360 ที่ผสมผสานด้วยการใช้ Voice Chat และระบบเสียงสำหรับเกมต่างๆ มาพร้อมกับความสามารถที่ชาร์จได้ และเป็น Headset แบบ Multi-Platform ที่เป็นตัวถ่ายทอดเสียงแบบ Stereo ได้อย่างละเอียดอีกด้วย

Advertisement


Wireless Headset F540

เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ณ เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัว Logitech Wireless Headset F540 ซึ่งได้ออกแบบมาสำหรับ Gamer ที่เล่น Console โดย Logitech Wireless Headset F540 นี้ทำให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระบบเสียงได้ถึง 3 เครื่องด้วยกัน ที่รวมไปถึง PS3 และ Xbox360 ของคุณ แถมยังสามารถถ่ายทอดระบบเสียงแบบ Stereo ไร้สาย และ Voice chat โดยไม่ต้องมีสาย หรือความยุ่งเหยิงอื่นๆเลย


คุณ Elliott Chin ซึ่งเป็นผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของสินค้าสำหรับเล่นเกมจากทาง Logitech ได้กล่าวว่า ?พวกเราได้สร้าง Headset ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ชอบเล่นตอนกลางคืน แต่ต้องการทำให้เงียบ ซึ่งพวกเขาจะได้ไม่รบกวนใครก็ตามที่กำลังจะพยายามนอนหลับอยู่? และเขายังกล่าวต่ออีกว่า ?ผลลัพธ์ที่ได้คือ ประสบการณ์ที่ได้จากระบบเสียงที่น่าทึ่งสำหรับ Gamer ที่เล่น Console ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ที่พวกเขาอยากจะเล่นก็ตาม แถมเจ้า Logitech Wireless Headset F540 นี้ยังถ่ายทอดเสียงที่สุดยอดโดยควบคู่ไปกับการ Voice chat และมันสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีสาย Cable เชื่อมกันระหว่างคุณ กับ Console ของคุณเลย?


Three audio inputs


Headset ไร้สายรุ่น F540 นี้ยังมีฐานรับส่งสัญญานไร้สายที่มี Analog input ถึง 3 ตัวด้วยกัน มันทำให้สามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ระบบเสียงได้ถึง 3 เครื่อง ซึ่งรวมไปถึงเครื่องเกมแบบ Console, TV, เครื่องเล่น DVD, Logitech Squeezebox, เครื่องเล่น MP3 ของคุณ หรืออย่างอื่นได้


Microphone mute light Plush noise-isolating ear padsAdjustable headband


การควบคุมทั้งหมดที่คุณต้องการนั้นมีพร้อมอยู่ใน Headset ตัวนี้แล้ว ที่รวมไปถึง ตัวปรับระดับความดังของเสียงพูด และเสียงในเกมที่แยกออกจากกัน, การปิดเสียง Microphone และตัว Input selector ที่ทำให้คุณสามารถสลับเปลี่ยนอุปกรณ์ระบบเสียงที่เชื่อมต่อได้โดยไม่ต้องลุกออกจากที่นั่ง สำหรับความสะดวกสบายของคุณนั้น จะมีระบบแยก หรือตัดเสียง, การออกแบบ แบบ Over-the-ear และที่คาดหัวซึ่งสามารถปรับได้มอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูด และความสะดวกสบายที่เข้ากับคุณได้


Noise-canceling mic


โดยเจ้า Logitech Wireless Headset F540 นี้ยังใช้ตัวขับเสียงแบบ Laser-tuned ขนาด 40 มม. ที่เป็นตัวถ่ายทอดระบบเสียงแบบ Stereo ได้อย่างละเอียด และ Microphone ที่มีระบบตัดเสียงที่ให้ความหมายได้ว่า คุณสามารถ Chat และได้ยินเสียงที่ชัดเจนจากในเกม Online สุดโปรดของ PS3 และ Xbox360 ของคุณ


Gaming-grade wireless Batteries built for battle Painless recharging


แถมยังใช้ระบบการเชื่อม Digital ไร้สายแบบ 2.4 GHz จาก Logitech ที่เป็นตัวถ่ายทอดประสิทธิภาพของระบบไร้สายระดับ Gaming-grade และทำให้คุณอิสระจากความยุ่งเหยิงในห้องนั่งเล่นของคุณ แถมยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ เพราะ Logitech Wireless Headset F540 สามารถชาร์จได้ สามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงในเวลาเล่นด้วยการชาร์จครั้งเดียว ถ้าคุณใช้จนพลังงานนั้นต่ำละก็ คุณยังสามารถชาร์จได้ในขณะที่คุณเล่นได้เลย (อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่แท้จริงนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปตามลักษณะการใช้ การปรับแต่ง และสภาวะของสิ่งแวดล้อม และตัวแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้นั้นมีจำนวนครั้งในการชาร์จซ้ำที่จำกัด)


ราคา และการวางจำหน่าย


Logitech Wireless Headset F540 มีกำหนดที่จะวางแผงในอเมริกาภายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2010 และในยุโรปภายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 สำหรับราคานั้นจะถูกตั้งไว้อยู่ที่ 149.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 4700 บาท โปรดเยี่ยมชมที่ www.logitech.com หรือBlog ของพวกเราเพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม



Source: Logitech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

CONTENT

คีย์บอร์ดบลูทูธปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกหลายรุ่นเลย ใช้งานดีจัดโต๊ะคอมก็สวยนะ! ในยุคนี้ที่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth แล้ว คีย์บอร์ดบลูทูธก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะไม่ต้องใช้สาย USB ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที ยิ่งใครหันมาพกแท็บเล็ตติดตัวแทนโน๊ตบุ๊คถ้าไม่มีเคสคีย์บอร์ดแบบ iPad ก็ต้องหันมาใช้คีย์บอร์ดบลูทูธเหล่านี้แทนเพื่อให้พิมพ์งานได้ถนัดยิ่งขึ้นแทนที่จะพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอตามปกติและปัจจุบันนี้บางรุ่นยังเชื่อมต่อด้วย USB 2.4GHz ได้และมีสวิตช์สลับโหมดการเชื่อมต่อติดมาให้ จึงสับสวิตช์สลับอุปกรณ์ไปมาได้ง่ายๆ อีกด้วยAdvertisement ข้อดีอีกอย่างของคีย์บอร์ดบลูทูธนอกจากใช้กับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก