Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เปิดตัวกราฟิกการ์ด Geforce GTX1650 ในซีรีส์ ROG Strix, Dual และ Phoenix

ASUS ได้ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ชิปเซ็ต Nvidia GeForce® GTX 1650 โดยมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยได้แก่ ROG Strix, Dual และ Phoenix เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น ด้วยสถาปัตยกรรม Turing™ สามารถรองรับเกม AAA บนความละเอียดระดับ 1080p เจาะกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรดพีซีในงบประมาณที่จำกัด

ROG STRIX GTX1650 O4G

Advertisement

ROG Strix: Take flight

ROG Strixกราฟิกการ์ดรุ่นท๊อปสุดของซีรีส์ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วยชุดระบายความร้อนแบบ Direct CU II และชุดพัดลมคู่แบบลูกปืนพร้อมกันฝุ่นแบบ IP5X ที่ออกแบบตามดีไซน์ Wing-Blade ช่วยให้กำลังลมที่แรงและควบคุมทิศทางได้อย่างตรงจุด ประกอบด้วยชิ้นส่วนเกรดพรีเมี่ยมด้วยเทคโนโลยี Auto-Extreme โดยใช้หุ่นยนต์ในการประกอบทุกขั้นตอน ช่วยลดความผิดพลาดในงานประกอบจากมือมนุษย์ ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมด้วยการควบคุมที่เหนือกว่าด้วยซอฟท์แวร์ GPU Tweak II ที่จะสามารถควบคุมการทำงานของตัวกราฟิกการ์ด และแสงไฟบนโลโก้ ROG แบบ Aura Sync ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ROG-STRIX-GTX1650-O4G-GAMING
·      NVIDIA® CUDA® cores: 896

·      OC mode boost clock (MHz): 1860 MHz

·      Gaming mode boost clock (MHz): 1830 MHz

·      4 GB GDDR5 memory

·      Memory clock: 8002 MHz

·      PCIe interface: 3.0

·      2 x Native HDMI 2.0b output

·      2 x Native DisplayPort 1.4

DUAL GTX1650

ASUS Dual: 2x Fans 2x Fun.

สำหรับในรุ่นรองอย่าง ASUS DUAL มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย ระบายความร้อนด้วยชุดพัดลมคู่แบบลูกปืนพร้อมกันฝุ่นระดับ IP5X แผง PCB และชิ้นส่วนผลิตด้วยเทคโนโลยี Auto-Extreme และผ่านการทดสอบต่อเนื่องยาวนานถึง 144 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจว่าทุกส่วนของตัวการ์ดจะสามารถทำงานได้อย่างปกติภายใต้สภาวะการทำงานหนัก และได้ประสิทธิภาพตามกำหนด ทำให้มั่นใจได้ว่า ASUS Dual GeForce GTX1650 จะให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกม AAA ได้อย่างสบาย

DUAL-GTX1650-O4G
·      NVIDIA CUDA cores: 896

·      OC mode boost clock (MHz): 1755 MHz

·      Gaming mode boost clock (MHz): 1725 MHz

·      4 GB GDDR5 memory

·      Memory clock: 8002 MHz

·      PCIe interface: 3.0

·      1 x Native HDMI 2.0b output

·      1 x Native DisplayPort 1.4

·      1 x Native DVI-D

 PH GTX1650

ASUS Phoenix: Packs a punch

          รุ่นน้องเล็กสุดในซีรีส์ ASUS Phoenix ออกแบบมาในขนาดที่เล็กกระทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานที่ชอบเคสขนาดเล็กประหยัดพื้นที่และต้องระบายความร้อนได้ดี ด้วยชุดพัดลมเดี่ยวแบบลูกปืนพร้อมกันฝุ่นระดับ IP5Xทุกชิ้นส่วนผลิตด้วยเทคโนโลยี Auto-Extreme ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรด หรือเกมเมอร์มือใหม่ ที่ต้องการประสิทธิภาพในการเล่นเกมระดับเริ่มต้นที่ดี

PH-GTX1650-O4G
·      NVIDIA CUDA cores: 896

·      OC mode boost clock (MHz): 1710 MHz

·      Gaming mode boost clock (MHz): 1680 MHz

·      4 GB GDDR5 memory

·      Memory clock: 8002 MHz

·      PCIe interface: 3.0

·      1 x Native HDMI 2.0b output

·      1 x Native DisplayPort 1.4

·      1 x Native DVI-D

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

ต้นปีอย่างนี้ซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีถึงจะคุ้มจะน่าใช้!! เริ่มต้นปีก็มีแคมเปญ Easy e-Receipt เอาใจคนทำงานเสียภาษีแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะช้อปโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีเอาไว้ใช้งาน ได้ประโยชน์เรื่องลดหย่อนภาษีแถมได้เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรงในรวดเดียวเลย ซึ่งสำหรับคนทำงานแล้วโน๊ตบุ๊คบางเบาก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจนหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามวงการโน๊ตบุ๊คอย่างใกล้ชิดก็คงไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนคุ้มจะจ่ายบ้าง ซึ่งช่วงต้นปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นก็มีโปรโมชั่นหั่นราคาเพื่อหลีกทางให้โน๊ตบุ๊คพร้อมชิปเซ็ตซีรี่ส์ใหม่ๆ ได้เตรียมตัวลงตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่จริงๆ แล้วซีพียู Intel 13th...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากราคาจะเอื้อมถึงได้ สเปคก็แรงทรงพลังเอาเรื่อง! ถ้าคอมเก่าทำงานกับเรามาหลายปี แม้จะใช้งานดีแต่ไม่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่หรือทำงานช้าไม่ทันใจแล้ว ก็ไม่ควรทนใช้เครื่องเก่าแล้วซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 มาใช้แทน นอกจากได้ซีพียูรุ่นใหม่ทรงพลังขึ้นแล้ว ยังติดตั้ง Windows 11 กับ Microsoft Office Hone & Student 2021 มาพร้อมใช้ ส่วนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นล่าสุดทรงพลังเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้สบายๆ จะต่อจอแยกเล่นเกมที่บ้านหรือจะใช้ทำงานครีเอเตอร์ตัดต่อวิดีโอแต่งภาพนิ่งก็ทำได้เยี่ยมแค่หาอุปกรณ์เสริมมาเติมต่ออีกนิดก็พอแล้ว 6...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก